Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_RANGE ROVER -1.jpg

Từng có giá hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam tại thời điểm được đưa về nước hồi năm 2017, hiện tại mẫu xe mui trần hàng hiếm Range Rover Evoque Convertible được chào bán với giá hơn 3,5 tỷ đồng thích hợp dành cho các dân chơi thích xe độc.

OS_RANGE ROVER -9.jpg


Sở hữu ngoại hình độc đáo kết hợp giữa một chiếc SUV và mui trần – Range Rover Evoque Convertible – là một trong những mẫu Range Rover Evoque hàng hiếm tại thị trường Việt Nam.

Theo tìm hiểu, chiếc Evoque Convertible đời 2018 này nằm trong lô khoảng 4 chiếc Evoque Convertible được đưa về Việt Nam hồi năm 2017 để phục vụ cho triển lãm VMS 2017 trước khi được bán ra thị trường.

Hiện tại, chiếc Range Rover Evoque Convertible đời 2018 này đang được chào bán với mức giá “thách cưới” khoảng 3,6 tỷ đồng. Theo thông tin rao bán, chiếc Evoque này chỉ mới lăn bánh khoảng 5.000 km, tức là còn rất mới.

OS_RANGE ROVER -2.jpg


Khác biệt với những mẫu SUV Range Rover Evoque thông thường, phiên bản mui trần Range Rover Evoque Convertible sở hữu ngoại thất độc đáo với 2 cửa đậm chất chơi với 4 chỗ ngồi theo kiểu 2+2. Mẫu xe này được trang bị mui vải màu đen có cơ cấu đóng mở mui tự động ở tốc độ dưới 50 km/h.

Nhờ đó, Range Rover Evoque Convertible là mẫu xe hấp dẫn khi kết hợp được sự linh động của một chiếc SUV và sự sành điệu thoải mái của một chiếc mui trần đúng nghĩa. Range Rover Evoque Convertible là mẫu xe lý tưởng để đi dạo trong những ngày thời tiết đẹp.

OS_RANGE ROVER -6.jpg


Trên thực tế, Range Rover Evoque Convertible không phải là dòng xe SUV mui trần duy nhất trên thị trường. Các hãng xe khác, thậm chí là xe phổ thông cũng có các dòng sản phẩm SUV mui trần như Volkswagen có mẫu T-Roc Cabriolet hay Nissan có mẫu xe Nissan Murano mui trần. Đa số các mẫu xe này được thiết kế dành cho các khách hàng ở thị trường châu Âu.​

OS_RANGE ROVER -4.jpg


Range Rover Evoque Convertible sử dụng động cơ xăng 4cyl dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép, cho công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm, sức mạnh được truyền xuống 4 bánh (AWD), thông qua hộp số tự động 9 cấp. Xe đi kèm với nhiều chế độ vận hành quen thuộc của dòng Range Rover Evoque.

OS_RANGE ROVER -20.jpg


Nội thất Range Rover Evoque Convertible được trang bị cao cấp và thiết kế hiện đại với cần số kiểu núm xoay quen thuộc, trang bị màn hình giải trí kích thước 12,3 inch cỡ lớn, đi kèm với dàn loa Meridian. Ghế ngồi bọc da, chỉnh điện có hỗ trợ nhớ vị trí.

OS_RANGE ROVER -17.jpg

OS_RANGE ROVER -18.jpg


Nhìn chung, chiếc Range Rover Evoque Convertible hàng hiếm này sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả, đặc biệt là các bạn trẻ hay các chị em phụ nữ sành điệu vốn ưa thích xe mui trần để đi dạo phố. Bên cạnh độ đáo đáo đảm bảo “không đụng hàng” trên phố.​

Range Rover Evoque Convertible
OS_RANGE ROVER -15.jpg

OS_RANGE ROVER -13.jpg
OS_RANGE ROVER -21.jpg
OS_RANGE ROVER -12.jpg
OS_RANGE ROVER -16.jpg
OS_RANGE ROVER -10.jpg


Ảnh: Phuoc Nguyen
>>> Xem thêm
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hoang244
CKG confirmed
Hạng B2
18/12/19
364
263
63
43
Em thắc mắc mấy con 2+2 kiểu này không có thanh chống lật, vậy nó chống lật kiểu gì ta??
 
Hạng F
3/10/15
9.734
11.967
113
Suv mui trần còn siêu hiếm ở VN ý luôn chứ
Cơ mà suv thì nên là mui cứng thì đẹp hơn
Đúng rồi bác thật khó tưởng tượng một cái SUV mà mui trần bác ạ :-D
Như cái hồ bơi.
SUV mui trần đúng là siêu hiếm.
 
  • Like
Reactions: Hieu_LA
Hạng F
6/9/18
7.367
16.291
113
35
Em thắc mắc mấy con 2+2 kiểu này không có thanh chống lật, vậy nó chống lật kiểu gì ta??
Nó chống lật bằng hệ thống RSC đó chú e, thanh chống lật chú nói là thanh nào nge lạ vậy, hay là thanh gia cố kểu targa như dòng xe Porsche 911
Nếu thanh gia cố nó ko có tác dụng chống lật mà chỉ có tác dụng ngăn ngừa tổn thuơng cho ng trong xe thôi chú e thân body on fame ahh