Hạng B2
22/9/18
160
258
63
58
Em định đi về tiền xăng cộ ăn uống tầm 15tr, chả biết thế quái nào về mở sổ ra chốt hết có 5tr cả xăng + phí. Cái này em ko thể sai vì mỗi lần đổ xăng em đều lấy ĐT ra note, còn phí thì có phần mềm ePass nó tự trừ, lúc đi em nạp 2tr, trong tk còn 400k là 2.4tr, về nhà mở ra thấy còn hơn 1tr. Xăng đổ 6 lần:
1. Từ nhà đi thì bình xăng còn khoảng 75%, đi gần tới Daklak em đổ lần 1 hết 700
2. Chạy tới Đà Nẵng mới đổ lần 2 là gần cạn bình, do ông anh chủ quan nghĩ lên cao tốc có trạm dừng, nhưng chạy từ Quảng Ngãi tới ĐN ko có cái trạm nào, vào đổ đầy hết 900
3. Đâu đó Thanh Hóa đổ 750
4. Ra ngoài nội ngoại ko đi đâu, lúc về thì đổ lần 4 hết có 500k
5. Chạy đường HCM lên cao tốc từ Đông Hà tới ĐN hết xăng, ghé đổ thì cây xăng ko cho đổ đầy, đổ được có 400k
6. Tới Gia Lai đổ 900k
Về tới Long Thành thì xe cũng gần hết, coi như đổ thêm lần 7 là 900k nữa.
Tổng cộng: 700+900+750+500+400+900+900=5tr, thêm 1tr phí là 6t
Chạy gần 4.000Km , tốn 5 triệu tiền xăng là phải rồi . Tại lúc đầu nói là 4 triệu tiền xăng nên nhiều người thắc mắc thôi
 
Hạng C
6/3/12
803
451
63
Khoảng 1h sáng ở Măng Đen thì trời đổ mưa tầm tã, sương mù dày đặc. Đi qua Măng Đen thì có 1 đoạn đường của QL24 đường xấu kinh dị luôn, vừa thời tiết xấu, vừa đường xấu, đi ban đêm, xe Sedan gầm thấp, lòng lo lắng không yên chẳng biết có qua nổi không, chỉ sợ đường quá xấu mà sụt hố thì tiêu đời. Ơn trên giúp đỡ, bò khoảng 2 tiếng thì qua được đèo Violak
Chúc mừng bác đã có trải nghiệm thú vị. Kinh nghiệm của tôi là khi đi đường trường, đường mới, nhất là đường đèo xuyên rừng,... thì tìm hiểu trước những thuận lơi, khó khăn để đảm bảo đúng kế hoạch và đỡ hao sức.
Ví dụ như đi từ Kon Tum xuống Quảng Ngãi bắt cao tốc thì nên đi ban ngày đỡ nguy hiểm. Thời tiết cuối năm, đoạn qua Măng Đen để bắt đèo Violak sương mù dày đặc về chiều, đường lại rất hẹp và khá xấu. Được cái cảnh đẹp và vắng :)

z4116495447385_4f51215d0bfe00a813244ea8ae2846fc.jpg


z4116492820775_e4759d85c0bb966734289f96db7f4dd9.jpg