Chấp chi bác ơi.Có ông sâu Huyndai vào box Honda té nước theo mưa chê City CVT mới vãi nồi....Em thì em khinh nặng loại này.
Theo em thì người dân Việt Nam có thể mua Mer hoặc BMW cũng như nhiều dòng xe từ Trung Cấp trở lên. Nhừng vì đa phần xu hướng vẫn suy nghĩ và chọn lựa theo suy nghĩ "ăn chắc mặc bền" nên những dòng xe Nhật là chọn lựa tối ưu nhất. Mà cũng công nhận là mua xe Nhật thì đỡ mất giá nhất...nhưng về xu hướng An Toàn thì chắc hẳn cần suy nghĩ lại, đặc biệt là với các dòng xe Nhật lắp ráp trong nước...Ôi em cũng chỉ mong cái "lúc nào đó" bác nói nó sớm đến thôi. Ngày nào dân ta còn chưa đủ tiền dùng Bim Mẹc hằng ngày, ngày đó các hãng xe thông dụng còn cành cao bác ạ.
Đọc một mạch 7 trang của bài. Nếu như lời bác chủ thì bữa nào em mà đi mua xe chắc ma nó tiếp em. Vì giờ em vẫn chỉ thích chạy con Super Dream cũ mèm và quần đùi áo số thôi.
Không riêng gì bán xe hơi đâu. Em nghĩ hiện tượng này khắp nơi và đến lúc người Việt mình cần thay đổi. Khi một người hài lòng thì họ sẽ giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp của họ nữa. Cơ hội một người mua xe hơi có bạn bè mua xe hơi là rất cao. Đơn giản đi Diamon Plaza hay Vincom thôi. Vào ăn mặc xề xòa, tay không cầm giỏ là nhân viên bán hàng chỉ liếc thôi.Và nhìn thái độ thôi là mình đi ngay. Thời nay có tiền thì đâu thiếu chỗ đàng hoàng mà mua. Cần nói không với những chỗ như vậy để nâng cao thái độ phục vụ khách hàng.
Mong rằng anh em sale sẽ đọc được và bảo nhau về những kinh nghiệm này. Người quản lý cũng rất quan trọng trong việc đào tạo và giám sát nhân viên nữa.
Không riêng gì bán xe hơi đâu. Em nghĩ hiện tượng này khắp nơi và đến lúc người Việt mình cần thay đổi. Khi một người hài lòng thì họ sẽ giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp của họ nữa. Cơ hội một người mua xe hơi có bạn bè mua xe hơi là rất cao. Đơn giản đi Diamon Plaza hay Vincom thôi. Vào ăn mặc xề xòa, tay không cầm giỏ là nhân viên bán hàng chỉ liếc thôi.Và nhìn thái độ thôi là mình đi ngay. Thời nay có tiền thì đâu thiếu chỗ đàng hoàng mà mua. Cần nói không với những chỗ như vậy để nâng cao thái độ phục vụ khách hàng.
Mong rằng anh em sale sẽ đọc được và bảo nhau về những kinh nghiệm này. Người quản lý cũng rất quan trọng trong việc đào tạo và giám sát nhân viên nữa.
Em mà đi mua xe chắc cũng chẳng ai tiếp, em chỉ thích mặc đồ sao cho thoải mái thôi. Nhưng mà gặp sales chảnh chảnh ko tiếp chắc bữa sau quất 1 bộ oách xà lách lên. Nếu tiếp nhiệt tình thì phán luôn: "hôm bữa anh muốn mua xe ngay nhưng em ko tiếp, giờ đã mua xe của hãng (showroom) khác rồi, nay ghé lại coi chơi thôi!" hì...
Chứ cá nhân em thấy thì người ko có dự định mua xe thì người ta cũng ko ghé vào showroom làm gì cả.

Chứ cá nhân em thấy thì người ko có dự định mua xe thì người ta cũng ko ghé vào showroom làm gì cả.
Mình không biết chủ thớt có dìm hàng các hãng không??? 
Thực tế, năm rồi mình mua xe 7c thay con 5c, mình đi tất cả các hãng, đều được sales chào, tiếp đón, mời nước cà phê, tư vấn, lái thử...rất nhiệt tình từ Kia, Hyundai, GM, Mazda, BMW, Mẹc, Ford...
Có nơi hẹn 17h30, kẹt xe 19h đến vẫn chờ mình tư vấn!
Duy chỉ bị thờ ơ ghẻ lạnh đúng 1 chỗ ở Ford PQ...
Lúc xem xe mình đi con xe Click cũ kĩ bám bụi "xe nam nhưng ít đi" ...

Thực tế, năm rồi mình mua xe 7c thay con 5c, mình đi tất cả các hãng, đều được sales chào, tiếp đón, mời nước cà phê, tư vấn, lái thử...rất nhiệt tình từ Kia, Hyundai, GM, Mazda, BMW, Mẹc, Ford...
Có nơi hẹn 17h30, kẹt xe 19h đến vẫn chờ mình tư vấn!
Duy chỉ bị thờ ơ ghẻ lạnh đúng 1 chỗ ở Ford PQ...
Lúc xem xe mình đi con xe Click cũ kĩ bám bụi "xe nam nhưng ít đi" ...
