Có đấy bác, sáng nay có mấy xe 4B khi vừa chết máy ở Dinh Bộ Lĩnh là có người ra hổ trợ đẩy liền... không biết sao đó thì thế nào nữa...richardSklar nói:em nghe có dịch vụ đẩy xe bị kẹt ở mấy đoạn đường ngập nước phải không nhỉ?
Mấy ngày mà dự báo mưa bão triều cường thế này thì các bác 4 bánh nên hạn chế tối đa sử dụng oto đi ah. Vì đường xá thế này ko bít nước ngập tới đâu, tiến thoái lưỡng nan. Nói xui bị chết máy hay sụp hố thì thiệt hại đáng kể ah.
Nước tràn vào máy qua lổ gió.nhando07 nói:Cho e hỏi ngu tí...bị thủy kích là bị gì vậy mấy bác mà sao vứt luôn con xe![]()
Dẫn đến pittong đẩy hỗn hợp gồm nhiên liệu (xăng/dầu) + nước lên để đốt trong xi lanh.
Nước làm sao mà cháy được.
Nhẹ thì cong tay biên (hình dung như tay đẩy pittong lên, nặng quá đẩy khôngnổi cong)
Nặng thì tay biên gãy có khả năng chọt thủng xi lanh làm vỡ máy
=> Kết quả: Thay cái máy (Chả khác nào vứt luôn con xe)
Do vậy, nếu bị nước tràn mà tắt máy (tức là nước đã vào) thì nên ngồi im gọi cứu hộ, cứu được cái gi thì cứu. Nếu cứ bật đề (cưỡng bức đẩy pittong) thì hậu quả như trên
Tks bác rất nhiều...vậy nếu mình mua xe lại thì làm sao kiểm tra đc vấn đề này bác4bthang2b nói:Nước tràn vào máy qua lổ gió.nhando07 nói:Cho e hỏi ngu tí...bị thủy kích là bị gì vậy mấy bác mà sao vứt luôn con xe![]()
Dẫn đến pittong đẩy hỗn hợp gồm nhiên liệu (xăng/dầu) + nước lên để đốt trong xi lanh.
Nước làm sao mà cháy được.
Nhẹ thì cong tay biên (hình dung như tay đẩy pittong lên, nặng quá đẩy khôngnổi cong)
Nặng thì tay biên gãy có khả năng chọt thủng xi lanh làm vỡ máy
=> Kết quả: Thay cái máy (Chả khác nào vứt luôn con xe)
Do vậy, nếu bị nước tràn mà tắt máy (tức là nước đã vào) thì nên ngồi im gọi cứu hộ, cứu được cái gi thì cứu. Nếu cứ bật đề (cưỡng bức đẩy pittong) thì hậu quả như trên
Sợ mấy đại ca này nè.......... nó chạy qua xong thì bà con 2 bên hưởng trọn
Xe trong xe ngoài cứ phang tới tạo nên những đợt sóng cuồn cuộn

Xe trong xe ngoài cứ phang tới tạo nên những đợt sóng cuồn cuộn


