Hạng D
5/5/07
1.347
15.881
113
Sáng nay xe đón em đi làm chạy mất 2 tiếng từ Điện Biên Phủ sang tới Cao Bá Quát 3km
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Sáng đi làm từ GV hướng lên Sóng Thần:
Hành trình sáng nay (07/11/2013)


Chứng kiến vụ tai nạn hụt: xe tải định dấn ga vượt đèn vàng nhưng không kịp, gặp xe phía trước nên thắng lết bánh 1 đoạn tầm 5m, đít xe sàng qua 1 bên. Vệt phanh còn đường:
Hành trình sáng nay (07/11/2013)


Đường chổ ngập, chổ không:
Hành trình sáng nay (07/11/2013)


Hành trình sáng nay (07/11/2013)


Hành trình sáng nay (07/11/2013)


Hành trình sáng nay (07/11/2013)
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
richardSklar nói:
em nghe có dịch vụ đẩy xe bị kẹt ở mấy đoạn đường ngập nước phải không nhỉ?
Có đấy bác, sáng nay có mấy xe 4B khi vừa chết máy ở Dinh Bộ Lĩnh là có người ra hổ trợ đẩy liền... không biết sao đó thì thế nào nữa...
 
Hạng C
6/8/07
590
3.960
93
Mấy ngày mà dự báo mưa bão triều cường thế này thì các bác 4 bánh nên hạn chế tối đa sử dụng oto đi ah. Vì đường xá thế này ko bít nước ngập tới đâu, tiến thoái lưỡng nan. Nói xui bị chết máy hay sụp hố thì thiệt hại đáng kể ah.
 
Hạng B2
22/6/13
376
248
43
Tp.HCM
Cho e hỏi ngu tí...bị thủy kích là bị gì vậy mấy bác mà sao vứt luôn con xe
bash.gif

 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.475
113
nhando07 nói:
Cho e hỏi ngu tí...bị thủy kích là bị gì vậy mấy bác mà sao vứt luôn con xe
bash.gif
Nước tràn vào máy qua lổ gió.
Dẫn đến pittong đẩy hỗn hợp gồm nhiên liệu (xăng/dầu) + nước lên để đốt trong xi lanh.
Nước làm sao mà cháy được.
Nhẹ thì cong tay biên (hình dung như tay đẩy pittong lên, nặng quá đẩy khôngnổi cong)
Nặng thì tay biên gãy có khả năng chọt thủng xi lanh làm vỡ máy
=> Kết quả: Thay cái máy (Chả khác nào vứt luôn con xe)

Do vậy, nếu bị nước tràn mà tắt máy (tức là nước đã vào) thì nên ngồi im gọi cứu hộ, cứu được cái gi thì cứu. Nếu cứ bật đề (cưỡng bức đẩy pittong) thì hậu quả như trên
 
Hạng B2
22/6/13
376
248
43
Tp.HCM
4bthang2b nói:
nhando07 nói:
Cho e hỏi ngu tí...bị thủy kích là bị gì vậy mấy bác mà sao vứt luôn con xe
bash.gif
Nước tràn vào máy qua lổ gió.
Dẫn đến pittong đẩy hỗn hợp gồm nhiên liệu (xăng/dầu) + nước lên để đốt trong xi lanh.
Nước làm sao mà cháy được.
Nhẹ thì cong tay biên (hình dung như tay đẩy pittong lên, nặng quá đẩy khôngnổi cong)
Nặng thì tay biên gãy có khả năng chọt thủng xi lanh làm vỡ máy
=> Kết quả: Thay cái máy (Chả khác nào vứt luôn con xe)

Do vậy, nếu bị nước tràn mà tắt máy (tức là nước đã vào) thì nên ngồi im gọi cứu hộ, cứu được cái gi thì cứu. Nếu cứ bật đề (cưỡng bức đẩy pittong) thì hậu quả như trên
Tks bác rất nhiều...vậy nếu mình mua xe lại thì làm sao kiểm tra đc vấn đề này bác
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
Sợ mấy đại ca này nè.......... nó chạy qua xong thì bà con 2 bên hưởng trọn


2-6e64d.jpg



Xe trong xe ngoài cứ phang tới tạo nên những đợt sóng cuồn cuộn
8-6e64d.jpg

9-6e64d.jpg

10-6e64d.jpg