Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
Em rẽ phải đúng theo luật( có biển phụ cho phép rẽ phải ) thế mà bị mấy anh/chị xe máy rẽ trái đứng chặn hết không đi được- thế thì em chờ cũng dc- chẳng sao, nhưng đời không như vậy- một anh xe máy muốn rẽ trái xông lên đập xe em ầm ầm- bảo là: dm .... sao mày đứng chắn đường - làm sao tao đi... Nên t/h này, nói ra bị ném đá chứ.., “ tiên trách kỷ- hậu trách nhân”.
b đi 2b hay 4b!? biển phụ cho phép 4b rẽ phải !!!?
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
Trước giờ chưa bao giờ thiện cảm với mấy "thanh niên đi SH", và càng ngày càng thấy mình không sai :)
Nói chung giao thông VN giờ nó sai từ hệ thống, lỗi không của riêng ai trong những tình huống kiểu này. Nên mỗi người khi ra đường chịu khó nhường nhịn nhau một tý, rồi mọi chuyện cũng qua. Thà trễ vài phút còn hơn vừa trễ, vừa phải giải quyết tai họa. Có thời gian la cà quán nhậu, phè phỡn ở bar, pub, quán cafe, nhưng không chờ nổi vài chục dây đèn đỏ thì thấy nó kỳ kỳ ... Vụ án thanh niên phê thuốc, lái merc 80km/h trong khu dân cư, tông một người chết, một người thương tật 75% vừa mới xử xong, còn chưa kịp nguội. Thanh niên đi SH này chắc suốt ngày lo lái xe, quên đọc báo ...
thành phần "cháu ở nhà ngoan lắm" mà! đã bao giờ phải nuôi ai đâu mà biết ứng xử thế nào!
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
Giao lộ mà ko có đèn xanh rẽ phải khi đèn đỏ thì dừng sao cũng dc, ở sau muốn rẽ phải thì phải chờ tới đèn xanh, tuy nhiên, giao lộ có đèn phụ xanh rẽ phải, làn ko dừng dc rẽ phải khi đèn đỏ....mà có rất nhiều thành phần thiếu ý thức, ko rành luật giao thông đậu bít đường thì cũng bực lắm chứ, những chỗ có đèn phụ là những giao lộ đông, hay ùn tắc mới gắn đèn phụ để giải tỏa áp lực giao thông mà mấy ac chơi thế thì ai chịu dc.
bỏ đi, chúng đông lắm! chúng tới trước thì chúng bít đường thôi! nhiều khi trong người ko có miếng giấy lận lưng, xe thì xe mượn, xe mua chưa sang tên...
 
  • Like
Reactions: dttinh
Hạng B2
28/11/18
139
167
46
Theo luật khi đèn đỏ thì tất cả phương tiện đều phải dừng, riêng ở HCM thì luật bất thành văn, có thể quẹo phải khi đèn đỏ nếu cảm thấy an toàn ( thậm chí có một số người còn quẹo trái khi đèn đỏ ), còn bị bít lối quẹo thì chịu khó chờ đèn, chứ đừng có hành động như TN trên.
Tp. HCM, có Tp Thủ Đức. Chắc không phải Việt Nam! Bất thành ở chỗ, cả đám đông ngó thanh niên ngang nhiên đánh tấn công người khác! Đọc xong bài viết, không biết cụ chủ ủng hộ phe nào! 1 xã hội vô cảm
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng C
19/8/16
632
481
63
38
do đường Saigon nhiều đường hẹp, loại 1-2 làn xe nên xe máy được phép rẽ phải khi đèn đỏ để tránh kẹt xe và dồn ứ. Chỉ xe máy thôi nhé!
Ở đâu ra cái luật rừng cho xe máy ở Sài gòn vậy bác.
dừng đèn đỏ tôi chở con xe máy lúc nào cũng dừng bên trong lề. Sợ nhất mấy anh nhầm chân ga. Và ko bao giơ tôi nhích qua vạch trắng cho mấy thành phần bấm còi quẹo nhé. Khi ông nhích qua vạch trắng tức là ông phạm luật.