Hạng B2
25/2/16
139
219
43
52
Tp Hồ Chí Minh
Xe nào bảo dưỡng chẳng lâu, làm như thợ chỉ làm 1 mình xe mình?. Xe nào đến trước thì làm trước.
Không thể lấy lý do bảo dưỡng lâu để lấp lém cho việc trễ hẹn được.
Lâu là bao lâu ? Hay lâu là từ sáng đến chiều, xong khi nào thì giao xe khi ấy ???
Khi đơn vị dịch vụ nhận xe sẽ phải lập kế hoạch giao xe theo số lượng xe đã nhận và tuỳ theo năng lực nhân sự mình có thể đáp ứng .... để lên lịch hẹn....
Nếu chỉ có một mình một xe thì có mà ăn cám ....
 
  • Like
Reactions: vano.nguyen
Hạng B1
1/7/11
51
17
8
Thật ra quan trong là cách cư xử thôi, nếu đem xe vào hẹn cái này phải sửa lâu, thì đúng hẹn là được. Nếu có phát sinh thì điện thoại báo ngay cho chủ và nói sau khi kiểm tra thấy phát sinh như vậy, nên sẽ lâu hơn. Tóm lại đúng hẹn thì không ai bực, còn sai hẹn thì bực là đúng.
Nhưng nói để bác chủ bớt bực, em mua con Mer C mới tinh, ngay ngày đầu tiên chạy từ hãng về nhà là xe chết máy, nằm đường, phải điên thoại hãng tới kéo về sửa, sửa hơn 1 tuần (thay đồ nên chờ ship từ nước ngoài về). Kế đó em phát hiện ra con xe em sản xuất tháng 06/2016, đời trước đó thì opt có cái đồng hồ trên mặt taplo, đời của em không có, đến đời tháng 11/2016 nó lại có. Hỏi bác hãng làm vậy có ngu không. Nếu bớt chức năng này thì phải thêm chức năng khác, còn nếu đã bỏ (để save cost) thì phải bỏ luôn, tự nhiên có 1 đợt bỏ, đợt sau không thì mua ngay cái đợt bị bỏ có phải giá trị của cái xe thua đứt 2 cái kia không? chả hiểu đội ngũ MKT làm thương hiệu của Mer sao lại làm chương trình và sản phẩm tệ đến vậy.
Quay lại với vụ xe hư, mặc dù bị vậy em rất cú, nhưng em vẫn để hãng 1 cơ hội để khắc phục, vì thực tế trong sản xuất, lỗi kỹ thuật là phải có. Cũng được là sau đó Haxaco cho nhân viên xin lỗi, tặng quà và nhiệt tình bù đắp nên em cũng xem như số mình xui, và cái xe với mình cũng có duyên có nợ, nên em cũng không truy cứu nữa (suy cho cùng em cũng bị bực mình chứ không thiệt thòi gì). Nếu lúc đó nhân viên Haxaco ko giải quyết thỏa đáng, mà kiểu đem con bỏ chợ, thì em làm tới cùng. Sức em không thể làm mất uy tín của hãng Mer được nhưng làm cho Haxaco tổn thất 1-2 năm doanh thu & bạn dịch vụ cho em được về vườn thì chắc ổn. Nói chung ship cái xe ra hãng Mer châm lửa đốt, qua tận hãng mẹ để kiện hay chạy social để reach 100% anh em chơi xe về cách họ đối xử thì với em là chuyện đơn giản.
Đúc kết lai là ở cái thái độ, chả ai muốn có sự cố, quan trọng là cách xử lý thôi. Em thì đến bây giờ vẫn thấy Haxaco ổn, dù là gặp 1 số chuyện hy hữu. Chỉ vì cách họ khắc phục với em khá tốt.
 
Hạng D
8/5/16
2.224
5.897
113
Thật ra quan trong là cách cư xử thôi, nếu đem xe vào hẹn cái này phải sửa lâu, thì đúng hẹn là được. Nếu có phát sinh thì điện thoại báo ngay cho chủ và nói sau khi kiểm tra thấy phát sinh như vậy, nên sẽ lâu hơn. Tóm lại đúng hẹn thì không ai bực, còn sai hẹn thì bực là đúng.
Nhưng nói để bác chủ bớt bực, em mua con Mer C mới tinh, ngay ngày đầu tiên chạy từ hãng về nhà là xe chết máy, nằm đường, phải điên thoại hãng tới kéo về sửa, sửa hơn 1 tuần (thay đồ nên chờ ship từ nước ngoài về). Kế đó em phát hiện ra con xe em sản xuất tháng 06/2016, đời trước đó thì opt có cái đồng hồ trên mặt taplo, đời của em không có, đến đời tháng 11/2016 nó lại có. Hỏi bác hãng làm vậy có ngu không. Nếu bớt chức năng này thì phải thêm chức năng khác, còn nếu đã bỏ (để save cost) thì phải bỏ luôn, tự nhiên có 1 đợt bỏ, đợt sau không thì mua ngay cái đợt bị bỏ có phải giá trị của cái xe thua đứt 2 cái kia không? chả hiểu đội ngũ MKT làm thương hiệu của Mer sao lại làm chương trình và sản phẩm tệ đến vậy.
Quay lại với vụ xe hư, mặc dù bị vậy em rất cú, nhưng em vẫn để hãng 1 cơ hội để khắc phục, vì thực tế trong sản xuất, lỗi kỹ thuật là phải có. Cũng được là sau đó Haxaco cho nhân viên xin lỗi, tặng quà và nhiệt tình bù đắp nên em cũng xem như số mình xui, và cái xe với mình cũng có duyên có nợ, nên em cũng không truy cứu nữa (suy cho cùng em cũng bị bực mình chứ không thiệt thòi gì). Nếu lúc đó nhân viên Haxaco ko giải quyết thỏa đáng, mà kiểu đem con bỏ chợ, thì em làm tới cùng. Sức em không thể làm mất uy tín của hãng Mer được nhưng làm cho Haxaco tổn thất 1-2 năm doanh thu & bạn dịch vụ cho em được về vườn thì chắc ổn. Nói chung ship cái xe ra hãng Mer châm lửa đốt, qua tận hãng mẹ để kiện hay chạy social để reach 100% anh em chơi xe về cách họ đối xử thì với em là chuyện đơn giản.
Đúc kết lai là ở cái thái độ, chả ai muốn có sự cố, quan trọng là cách xử lý thôi. Em thì đến bây giờ vẫn thấy Haxaco ổn, dù là gặp 1 số chuyện hy hữu. Chỉ vì cách họ khắc phục với em khá tốt.

Vote cho bác! Cách xử sự như vậy là hợp tình hợp lý!
 
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Nó cắt đồng hồ, nước hoa sang chảnh nhưng bù cho bác mở cốp bằng nút bấm, tự động phanh khi gặp chướng ngại vật vậy bác còn muốn gì nữa.
 
Hạng B1
1/7/11
51
17
8
đời 01/2016 vẫn có mấy chức năng đó bác ơi, và đời 11/2016 cũng vậy, tức là chức năng y chang mà có thêm đồng hồ. chỉ có đời xe sản xuất tháng 06/2016 là bị. mà em mua tháng 11 nhé. tức là đời tháng 11 ra rồi.
 
Hạng B1
1/7/11
51
17
8
cái này em check trực tiếp với hãng rồi, hãng thừa nhận là lô hàng tháng 06 mất chức năng đồng hồ mà ko bổ sung bất cứ gì hơn. vậy mới bực. chứ nếu có hơn thì nói làm gì. mà bực nữa là mua tháng 11 chứ ko phải mua tháng 06, dính lại mấy chiếc cuối cùng của lô tháng 06
 
  • Like
Reactions: notcold
Hạng D
5/7/14
2.476
85.500
113
HCMC
cái này em check trực tiếp với hãng rồi, hãng thừa nhận là lô hàng tháng 06 mất chức năng đồng hồ mà ko bổ sung bất cứ gì hơn. vậy mới bực. chứ nếu có hơn thì nói làm gì. mà bực nữa là mua tháng 11 chứ ko phải mua tháng 06, dính lại mấy chiếc cuối cùng của lô tháng 06

Ngộ thiệt.
 
  • Like
Reactions: thailoibk
Hạng D
16/1/06
1.476
9.203
113
cái này em check trực tiếp với hãng rồi, hãng thừa nhận là lô hàng tháng 06 mất chức năng đồng hồ mà ko bổ sung bất cứ gì hơn. vậy mới bực. chứ nếu có hơn thì nói làm gì. mà bực nữa là mua tháng 11 chứ ko phải mua tháng 06, dính lại mấy chiếc cuối cùng của lô tháng 06
Vậy là bác mua được hàng thanh lý 70%
 
  • Like
Reactions: thailoibk