Hạng C
5/5/16
617
979
93
đời 01/2016 vẫn có mấy chức năng đó bác ơi, và đời 11/2016 cũng vậy, tức là chức năng y chang mà có thêm đồng hồ. chỉ có đời xe sản xuất tháng 06/2016 là bị. mà em mua tháng 11 nhé. tức là đời tháng 11 ra rồi.
Bác quá ẩu khi mua xe mà ko kiểm tra ngày sx lô xe.. mua xe tồn... xe tồn 6 tháng, còn bị cắt option.. vậy mới tức... bác xem cái hd mua xe có ghi điều kiện về ngày sx ko? néu có thì bác có quyền trả lại xe...(mà hình như xe sx năm N mà đại lý bán ra năm N+1 thì đăng kiểm vẫn ghi năm SX là N, mặc dù ngày đang ký đầu tiên vẫn là năm N+1 ...)
mà cái vụ xe đập thùng xe Mers C từ Haxaco chạy về nhà bị chết máy giữa chừng trên đường thì má ơi... sao anh có thể chịu đựng được... có thể tồn 6 tháng nên xe "có gián", "xe có gián" nên mới chạy là 'thấy chán.."....kkk .
Bác đúng là 'bình tĩnh thiệt",, và sale Haxaco "năn nỉ, giải thìch" cũng khéo thiệt...
 
Hạng B2
22/12/15
223
448
63
cái này em check trực tiếp với hãng rồi, hãng thừa nhận là lô hàng tháng 06 mất chức năng đồng hồ mà ko bổ sung bất cứ gì hơn. vậy mới bực. chứ nếu có hơn thì nói làm gì. mà bực nữa là mua tháng 11 chứ ko phải mua tháng 06, dính lại mấy chiếc cuối cùng của lô tháng 06

Em mua tháng 12/2016 ở VNS, dính lô tháng 10 cũng có cốp điện nhưng k có đồng hồ analogue, giờ đang đau như bò đá, ko lẽ giờ mua xe phải kêu nó dắt ra kho, hỏi lô nào, ưng xe nào thì ghi lại số khung số máy, niêm phong. Có cách nào kêu hãng giải quyết vụ này k các bác, xe tụi bạn em từ 2015 đã có đồng hồ analogue đầy
 
Hạng B1
1/7/11
51
17
8
Trong hợp đồng thì giao xe sx theo đúng số năm thôi bác ơi. Ngay cả chuyện xe có lỗi thì trong hơp đồng cũng cho phép lỗi 5%. Nên nếu xét về kiện thì ko ăn thua.
Nói vậy ko phải là em ko kiện, như em nói ở trên, về pháp lý thì mình thua, nhưng nếu mình làm mạnh thì họ sẽ tổn thất nặng hơn là bồi thường cho mình (giống vụ con ruồi ở Tân Hiệp Phát). Còn lý do vì sao em chấp nhận là ko chỉ có năn nỉ, mà còn có bồi thường, và khoản đó cũng phù hợp. Hơn nữa em bị 1 cái đau là em bỏ tiền mua bs, xe bốc ra bs đó rồi, giờ đổi xe mới coi như mất luôn bs đó. Mà hư này thì thay mới lại cũng xong nên thôi để thay mới luôn. Nói chung là bữa đó xui lắm. lấy xe về hư, móc dt ra dt để chửi dt cũng hư - IP7 mới mua đc 2 tháng. Sau đó mượn đt để gọi, xem đem đi sửa, con đt thì bh 1 đôi 1. cũng tếu
 
Hạng B1
1/7/11
51
17
8
Bác quá ẩu khi mua xe mà ko kiểm tra ngày sx lô xe.. mua xe tồn... xe tồn 6 tháng, còn bị cắt option.. vậy mới tức... bác xem cái hd mua xe có ghi điều kiện về ngày sx ko? néu có thì bác có quyền trả lại xe...(mà hình như xe sx năm N mà đại lý bán ra năm N+1 thì đăng kiểm vẫn ghi năm SX là N, mặc dù ngày đang ký đầu tiên vẫn là năm N+1 ...)
mà cái vụ xe đập thùng xe Mers C từ Haxaco chạy về nhà bị chết máy giữa chừng trên đường thì má ơi... sao anh có thể chịu đựng được... có thể tồn 6 tháng nên xe "có gián", "xe có gián" nên mới chạy là 'thấy chán.."....kkk .
Bác đúng là 'bình tĩnh thiệt",, và sale Haxaco "năn nỉ, giải thìch" cũng khéo thiệt...
đúng rồi bác, năm sx vẫn đúng, chỉ trễ mấy tháng thôi. Đúng là khi mua ko vào kho lựa, mà có vào kho cũng ko để ý cái vụ có đồng hồ ở đời sau (đời trước có thì mình vẫn ko thể lấy đời trước làm gì)
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Ra ngoài thay sẽ rẻ hơn 25-30%, tự mua đồ về thay thì rẻ thêm 10-15% nữa :)))
Kinh nghiệm đi Range Rover, phuộc bên UK tính 11tr một cây. Vô hãng tính 31tr một cây, Gara ngoài tính 20tr một cây. Im lặng. :))))
Ra ngoài hàng xịn + công thay max bằng 1/2 thôi bác ak.
 
Hạng D
20/9/16
1.776
2.282
113
cái này em check trực tiếp với hãng rồi, hãng thừa nhận là lô hàng tháng 06 mất chức năng đồng hồ mà ko bổ sung bất cứ gì hơn. vậy mới bực. chứ nếu có hơn thì nói làm gì. mà bực nữa là mua tháng 11 chứ ko phải mua tháng 06, dính lại mấy chiếc cuối cùng của lô tháng 06
đậu moạ có vụ này hả bác, trúng ngay cái tháng mình lấy xe vậy, ôi cái đồng hồ analog của tôi .... :(
 
Hạng D
20/9/16
1.776
2.282
113
Lô không có đồng hồ thêm option loa Burmester và CPA Plus ( hệ thống phòng ngừa va chạm ) mà bác, giá có thể khác
À quên sorry bác xe e c200 ạ, chắc lô nào cũng chả có cái đồng hồ
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Haxaco làm nhìu cái như hạch lắm,nhưng chuyện như này thì chưa đến nổi như hạch để bác lên đây viết bài chửi đâu kakaka
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.344
113
Không phủ nhận các bác bỏ tiền thì có quyền yêu cầu phục vụ tốt nhất nhưng việc phản ánh thế nào cũng nên cân nhắc, vì đôi khi từ những phản ánh mà 1 người có thể bị mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng, do đó mới có cấp quản lý để giải quyết chứ. Gần tết xe đông, người thì hối hả, ai cũng muốn được việc cho mình thì nên suy nghĩ thoáng tí, mở lòng tí cho nhẹ nhàng.
Lấy mấy cái thành tích đó mà dịch vụ chả ra gì với khách hàng thì nhận chi dậy? Lương tâm có áy náy k mà bảo khách phải mở lòng cho thoáng tí? Giao xe trễ 1 tiếng đồng hồ k gọi báo, k có thái độ coi trọng khách hàng mà kêu khách hàng phải tôn trọng thì hơi bị kì .Nếu giao xe trễ và là 1 người có tâm nghề nghiệp nhưng sơ suất do k phân bổ thời gian chính xác thì ít nhất lúc giao xe cũng phải check toàn bộ cho khách hàng xem có vấn đề gì k chứ k phải đợi khách lấy xe về xong khách khiếu nại là báo lỗi động cơ chưa biết đúng sai mà trước mắt thấy dịch vụ đó thiếu chuyên môn rồi (lỡ xe k bị gì về khách làm cho hư xong quay lại đổ thừa lúc đó mình thiệt thòi chứ ai thiệt).
Đúng là sống phải thoáng tí nhưng đã công việc tập thể sai thì phạt, đúng thì thưởng nó mới dần tạo ra nề nếp cũng như nâng cao tính kỉ luật, tinh thần làm việc có trách nhiệm chứ thấy lỗi nhỏ cứ bỏ qua chỉ làm cho sai k biết sửa, lỗi nhỏ hình thành lỗi lớn từ từ. Và cũng như bác nói biết gần Tết đông, nhắm làm được thì nhận k làm đc thì từ chối chứ khách k có ép, còn ham lợi nhuận mà không biết tự lượng sức thì nhận hậu quả là điều sớm muộn.
 
  • Like
Reactions: Pendulum and me_mec