Hạng B2
21/8/12
169
64
28
Mà vụ này em ủng hộ bác chủ, ghét nhất là cái vụ trễ giờ. Không kịp hay đông quá chỉ việc báo tiếng đi taxi về là xong, mie sắp xếp thời gian cv đã đời tới lấy bảo chờ 2,3 tiếng nữa chỉ có nước muốn giết nó. Có lần em bão dưỡng xe cỏ bên Đông Đô, chở theo đứa cháu, đi đúng h hẹn lấy xe thì chưa xong, chờ thêm 2 tiếng nữa, đứa cháu đi học về chưa ăn uống, bài nhiều ngồi khóc tức tởi, mình tức muốn khùng
 
Hạng F
4/1/08
8.301
112.083
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Không phủ nhận các bác bỏ tiền thì có quyền yêu cầu phục vụ tốt nhất nhưng việc phản ánh thế nào cũng nên cân nhắc, vì đôi khi từ những phản ánh mà 1 người có thể bị mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng, do đó mới có cấp quản lý để giải quyết chứ. Gần tết xe đông, người thì hối hả, ai cũng muốn được việc cho mình thì nên suy nghĩ thoáng tí, mở lòng tí cho nhẹ nhàng.

Bác chắc là nhân viên Haxaco? Sao bác không đặt mình vô địa vị người khách bị trễ hẹn mà chỉ lo Thưởng và Thi đua?

Mình nghĩ, giá như trong tiến trình làm việc, nếu nhân viên có khả năng dự đoán không hoàn thành công việc theo đúng hẹn thì nên có 1 câu báo cho khách. Khi không bị đẩy vô thế Bất ngờ thì họ cũng đâu có bực bội.

Nếu được báo trước, họ có thể chủ động kêu taxi hoặc xin lỗi đối tác của họ.
 
Hạng B2
14/2/14
352
12.015
93
Thớt bên CNL cũng chửi, bên này cũng chửi, mình cứ tưởng thớt này là của CNL chớ! :D
 
  • Like
Reactions: con cóc con