Hạng B2
5/10/11
147
133
43
OS
Đi xe sang mà họ còn coi như hạch, vậy thì đi xe cỏ họ coi như rác ....
Họ làm sai lời hứa, không tôn trọng khách hàng, thì chính họ đã không tử tế với khách hàng. Việc qoái gì phải tử tế với họ ???
Nhận xét như hạch ....
Tiên trách kỷ, hậu trách nhân ....
Úp cho anh cc
hach là cái gì vậy mấy bác

lon tưởng thớt bên cnl
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
36
XÌ GÒN
Cái nào bỏ qua được thì bỏ qua. Tuy nhiên khách hàng là thượng đế. Thượng đế chửi , phải lắng nghe. Thượng đế la, phải xin lỗi... Làm gì có cái kiểu phân trần này nọ lọ xoong nồi.....
Giao xe trễ cho khách là sai, sao không phản ánh trực tiếp cấp quản lý mà lên mạng rêu rao cả cty người ta luôn vậy bác? Chừng nào quản lý không giải quyết thì bác hãy lên đây cũng chưa muộn.

Không phủ nhận các bác bỏ tiền thì có quyền yêu cầu phục vụ tốt nhất nhưng việc phản ánh thế nào cũng nên cân nhắc, vì đôi khi từ những phản ánh mà 1 người có thể bị mất thưởng, thi đua hay bị khiển trách nặng, do đó mới có cấp quản lý để giải quyết chứ. Gần tết xe đông, người thì hối hả, ai cũng muốn được việc cho mình thì nên suy nghĩ thoáng tí, mở lòng tí cho nhẹ nhàng.
Ông này làm xe cho bác Cóc nè. Lên mạng rêu rao cái gì?. Trừ lương thưởng cái gì? Mình có làm tốt hay không? Nếu không thì đừng nhận tiền của khách. Sai thì phải chịu trách nhiệm. Bị mất thưởng cũng phải chịu. "Em đã làm không tốt, em xin nhận trách nhiệm đã làm trễ giờ của Bác.... là câu thượng đế muốn nghe. Chứ đừng có " anh ơi thông cảm... ". Kiểu Việt. The Best or Nothing nghĩa là gì vậy?
 
Hạng B1
18/11/15
62
1.466
83
54
Cái nào bỏ qua được thì bỏ qua. Tuy nhiên khách hàng là thượng đế. Thượng đế chửi , phải lắng nghe. Thượng đế la, phải xin lỗi... Làm gì có cái kiểu phân trần này nọ lọ xoong nồi.....


Ông này làm xe cho bác Cóc nè. Lên mạng rêu rao cái gì?. Trừ lương thưởng cái gì? Mình có làm tốt hay không? Nếu không thì đừng nhận tiền của khách. Sai thì phải chịu trách nhiệm. Bị mất thưởng cũng phải chịu. "Em đã làm không tốt, em xin nhận trách nhiệm đã làm trễ giờ của Bác.... là câu thượng đế muốn nghe. Chứ đừng có " anh ơi thông cảm... ". Kiểu Việt. The Best or Nothing nghĩa là gì vậy?

mình đồ là anh này là quần chúng bứt nút thôi keke.

đi làm cho agency đi rồi thấy cái cảnh mà thông cảm. ờ thông cảm nhưng mai mày biến dùm tao nhen.

bởi vậy nói sao VN mình 100 năm nữa chưa bằng Thai, nói chi Nhựt bổn xa xôi.
 
Hạng D
3/1/12
1.500
22.763
133
Má ơi, trưa giờ lu bu không vào mà thớt văng tùm lum :)

Thực ra là như vầy, lúc 16h hơn thấy bị trễ mà nghe giải thích trôi tuột đi, mình bị trể việc của mình rồi, mở cái thớt thì anh Vĩnh Nam có điện thoại. Tình hình cũng không khả quan, nói là do thay lọc xăng phải làm kỹ ;). Đến 17h15 em nhận xe ra, đúng ngay lúc cao điểm. Về đến ngã 4 Bình Phước là 18h45. Tất cả đều vỡ kế hoạch hết.
Chiều nay lúc 14h em cố vấn dịch vụ có điện thoại hỏi thăm mình về tình hình xe. Mình bảo là gần Tết nên mình không có thời gian quay lại đó kiểm tra. Mình hẹn qua Tết.

Đúng ra thì ngay từ đầu bên hãng phải ước lượng thời gian là: service B của mình là làm trong 1 buổi chiều không xong thì em không phiền đến vậy. Vì thời gian thực khi xe em đổ vào bãi là 12h45, em vào văn phòng chỉ có 2 anh cố vấn dịch vụ có mặt ở đó, các em tiếp tân, thu ngân .....vẫn chưa vào.

Mình cũng làm dịch vụ đây và mình tin là các anh chơi trên này cũng đều như thế. Ai cũng đều có chuẩn phục vụ khách hàng như nào và quy chuẩn về dịch vụ cho nhân viên thực hiện. Như thế mới có thể đưa dịch vụ mình cung cấp lớn mạnh được.
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
36
XÌ GÒN
mình đồ là anh này là quần chúng bứt nút thôi ... ( hông bứt nút gì hết. Em bên cnl qua nhen :p)
mình đồ là anh này là quần chúng bứt nút thôi keke.

đi làm cho agency đi rồi thấy cái cảnh mà thông cảm. ờ thông cảm nhưng mai mày biến dùm tao nhen.

bởi vậy nói sao VN mình 100 năm nữa chưa bằng Thai, nói chi Nhựt bổn xa xôi.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.117
3.606
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Dạ cám ơn bác Con Coc Con, chuyện cũng không có gì nghiệm trọng nên mong bác vui và bỏ qua.

Sau khi phát hiện bài của bác em đã kiểm tra và nêu nguyên nhân khách quan như trên và cũng báo anh em thợ xử lý và cũng dặn làm kỷ kỷ một chút, mặc dù thời gian không còn nhiều. Nhưng giờ chót phát sinh ra lỗi động cơ và cũng mong bác quay lại để bên xưởng họ kiểm tra lại.

Làm dịch vụ tất nhiên ai cũng muốn mọi thứ tốt hơn vì kinh doanh muốn tốt thì dịch vụ trước hết phải phục vụ tốt. Bên em bao nhiêu năm nay kinh doanh tốt cũng một phần nhờ mãng dịch vụ phục vụ nên khách mới quay lại đổi xe hay giới thiệu người khác mua xe...

Có mấy cái nick comment trong box này nhiều bác cho rằng là của Haxaco theo em hoàn toàn không đúng, ở Haxaco chỉ có vài anh em chơi OS và em là người phát ngôn chính thức trên này kể cả kinh doanh và dịch vụ.

Cám ơn các bác OS
 
Hạng D
8/5/16
2.226
5.959
113
Vào đầu giờ 13h15, bảo dưỡng service B. Mình bảo lúc giao xe, 16h là mình phải về có việc. Đến giờ mình nhắc, tư vấn dịch vụ nói là bên kỹ thuật sẽ giao xe trước 17h.

Xe mình 56N - x416

Làm ăn tào lao.
Bác chủ vip nhỉ? Đưa vào 13h15 đòi lấy lúc 16, ko rõ bác có book trước ko nhg dù cho bỏ hết xe khác để làm cho bác ngay thì Service B cũng một đống thứ phải làm.
Bác nên trách mình trước vì không lượng được thời gian và khối lượng cv cũng như sự quá tải của dv và ùn tắc đường xá khi đưa xe đi bảo dưỡng vào những ngày quá cận Tết ntn. Bác tự đưa mình vào thế khó và làm khó luôn người khác.
Người ta nhận xe với điều kiện của bác là một thiện chí rồi, nếu họ cũng căn ke từ chối không nhận xe với điều kiện ngặt nghèo về thời gian của bác thì chắc bác ko post trên Otosaigon này đâu nhỉ, mà chắc TGĐ Mercedes VN sẽ nhận đc cuộc gọi của bác rồi!
 
Hạng B2
13/9/06
151
47
28
53
Cái nào bỏ qua được thì bỏ qua. Tuy nhiên khách hàng là thượng đế. Thượng đế chửi , phải lắng nghe. Thượng đế la, phải xin lỗi... Làm gì có cái kiểu phân trần này nọ lọ xoong nồi.....


Ông này làm xe cho bác Cóc nè. Lên mạng rêu rao cái gì?. Trừ lương thưởng cái gì? Mình có làm tốt hay không? Nếu không thì đừng nhận tiền của khách. Sai thì phải chịu trách nhiệm. Bị mất thưởng cũng phải chịu. "Em đã làm không tốt, em xin nhận trách nhiệm đã làm trễ giờ của Bác.... là câu thượng đế muốn nghe. Chứ đừng có " anh ơi thông cảm... ". Kiểu Việt. The Best or Nothing nghĩa là gì vậy?

Làm cc chứ làm, tôi góp ý với cách phản ảnh của ông ccc còn nhiều tay nhoi nhoi như cha thiên hạ, nhảy vô phán như đúng rồi, tôi nghĩ bên hãng chắc chắn đã xin lỗi mà tay chủ xe đàn bà lên đây giựt cái tít như báo lá cải câu view, có kế hoạch gấp thì đừng đi sửa xe, xe đã cũ thì ít nhiều cũng có phát sinh, nên tự mình coi lại mình biết suy nghĩ hay không trước đi.
 
  • Like
Reactions: roromrua