Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
5.237
11.579
113
Sài Gòn
OS_KIA -12.jpg

Theo dự kiến, Kia Việt Nam (Thaco) sẽ sớm giới thiệu Kia Sedona 2022 thế hệ mới, đổi tên thành Carnival 2022 vào ngày 9/10 sắp tới. Mời các bác xem những trang bị có trên các phiên bản của dòng Sedona 2022 thế hệ mới bản lắp ráp tại Việt Nam.
OS_KIA -14.jpg
Hé lộ trang bị trên các phiên bản của Kia Sedona 2022

Sau khi hé lộ giá bán khởi điểm từ 1,1 – 1,8 tỷ đồng của nhiều phiên bản máy xăng và dầu của dòng Kia Sedona 2022 thế hệ mới. Mẫu MPV cỡ lớn của Kia đã hé lộ các trang bị tiện nghi, an toàn và hỗ trợ lái trên từng phiên bản.

Kia Sedona 2022 thế hệ mới phiên bản lắp ráp và phân phối chính hãng sẽ được đặt tên gọi các phiên bản khác nhau. Bao gồm bản Luxury (tiêu chuẩn), Premium (tầm trung) và Signature (cao cấp nhất). Theo đó, Kia Sedona 2022 thế hệ mới sẽ được bán ra tổng cộng 4 phiên bản bao gồm:​
  • 2 phiên bản máy Xăng 3.5L Signature và máy dầu 2.2L Signature
  • 2 phiên bản máy Dầu gồm: 2.2 Premium và 2.2 Luxury (tiêu chuẩn)
OS_KIA -1.jpg
Kia Sedona/Carnival thế hệ mới bản tiêu chuẩn ở thị trường nước ngoài
  • Bản tiêu chuẩn Luxury
Ở phiên bản máy dầu 2.2 Luxury (tiêu chuẩn) xe được trang bị: Đèn pha LED và đèn hậu LED, đi cùng với “dàn chân” lắp bộ mâm 19 inch. Về nội thất, phiên bản này được trang bị hế ngồi bọc Da, cửa hông và cửa hậu chỉnh điện (tích hợp chế độ rảnh tay), cần số truyền thống Trang bị hỗ trợ lái và màn hình hỗ trợ lái 4,2 inch kết hợp với đồng hồ kiểu analog, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch và 6 loa giải trí.

An toàn và hỗ trợ lái với 7 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, cruise control, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Có thể thấy, phiên bản Tiêu chuẩn của Kia Sedona 2022 thế hệ mới trang bị đủ dùng.
OS_KIA -16.jpg
Bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng đồng hồ lái kiểu analog và cần số kiểu tay gạt truyền thống
  • Bản tầm trung Premium
Ở phiên bản máy dầu 2.2 Premium (tầm trung), xe được trang bị mặt ca-lăng mạ crôm. Nội thất cao cấp hơn với cặp màn hình hỗ trợ lái và giải trí trung tâm kích thước 12,3 inch, cần số kiểu núm xoay, ghế lái có nhớ vị trí, hàng ghế trước chỉnh điện. Gương hiếu hậu chống chói, “đồ chơi” với sạc điện thoại không dây, camera 360 độ, màn hình hiển thị điểm mù (tích hợp vào đồng hồ hỗ trợ lái).
OS_KIA -7.jpg
Cặp màn hình hỗ trợ lái và giải trí trung tâm kích thước 12,3 inch

2579474-6aa3db48aebaf18923e0b2044f57b7e9.jpeg
Cần số núm xoay (Shift by Wire)

2579473-7e72ee92ea42c3a90dc6947204240d9a.jpeg
Camera 360 độ đa góc nhìn
  • Bản cao cấp Signature
Ở hai phiên bản máy xăng 3.5L và máy dầu 2.2L Signature “full options”. Xe được trang bị thêm đèn pha LED thích ứng. Nội thất có thêm cửa sổ trời, tính năng sưởi vô lăng, dàn âm thanh 12 loa Bose cao cấp. An toàn và hỗ trợ lái có thêm các trang bị như: Cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ chuyển làn đường, kiểm soát hành trình thông minh.
2579464-bdc7006d146efafee4152b897bdf188e.jpeg
Hệ thống hiển thị điểm mù (BVM) trên màn hình quan sát điểm mù

2579463-8cd3bd533cf3b1c3d8aee686fc8c893b.jpeg
Sạc điện thoại không dây​
2579475-e106cb18ed1cd48f95a9255ac131e02d.jpeg
Dàn âm thanh cao cấp của Bose​

Hiện chưa rõ Kia Sedona 2022 thế hệ mới bản full options tại Việt Nam sẽ có đủ các options như phiên bản nhập Hàn hay không. Có thể các trang bị như: Chìa khóa thông minh hỗ trợ đóng/mở cửa lùa điện và cốp điện hay sưởi hàng ghế trước có thể bị “cắt” để hạ giá thành sản phẩm. Đây là điều không quá lạ lẫm đối với các dòng xe Hàn lắp ráp tại Việt Nam.​

2579481-8a99ded7c558ecd6c03e3f8df4ee0d7a.jpeg
2579470-a2ee87047298594ea85fdefb1daacfe8.jpeg


Theo kế hoạch, Kia Sedona 2022 thế hệ mới sẽ ra mắt tại thị trường Việt vào ngày 9/10 sắp tới. Các trang bị “đồ chơi” và giá bán của từng phiên bản của Kia Sedona 2022 thế hệ mới sẽ được công bố cụ thể sau khi xe được ra mắt.

Có thể nói, Kia Sedona 2022 thế hệ mới sẽ tiếp tục là mẫu xe MPV được trang bị tốt trong tầm giá, nhờ đó giúp dòng xe này hấp dẫn khách hàng Việt, đồng thời trở thành mẫu xe đáng sở hữu cho người mua MPV cỡ lớn dưới 2 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Video nội thất Kia Sedona 2022​

Xem thêm >>>
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
23/10/15
86
143
33
Hà Nội
Thực sự mà nói sau bao nhiêu năm lái xe, mua, đổi xe thì thấy rằng: Nếu ở HN ( như tôi) hoặc SG và các thành phố lớn thì chỉ thích mua xe 5 chỗ trở xuống như Crv, Tucson, CX5... hoặc nhỏ hơn như selton, kona, .... vì nó đi trong phố tiện mà đi đường trường cũng ok. các dòng xe 7 chỗ, bán tải, 8 chỗ đi phố nhiều khi thấy bất tiện, khó khăn. Chắc anh em cũng giống tôi thôi, ngày xưa có tiền mới lần đầu mua xe cũng thích fortuner hoặc inova ( nói chung xe 7 chỗ, xe to) nhưng đi lâu thì thấy nó bất tiện. Con sodena( canivan), không biết con này tn chứ nhìn qua giống con cũ nhiều, kềnh càng, đi phố chán, kích thước ngang bán tải. Nếu ở quê đi thì lại k ai mua con này. Nói chung con này đẹp, nhìn nội thất mới ok hơn nhưng chắc cũng ít người mua nhất là những người đã từng sở hữu ô tô.
 
  • Haha
Reactions: D.H.A and sonk4
Hạng B2
22/7/20
301
428
63
30
Thực sự mà nói sau bao nhiêu năm lái xe, mua, đổi xe thì thấy rằng: Nếu ở HN ( như tôi) hoặc SG và các thành phố lớn thì chỉ thích mua xe 5 chỗ trở xuống như Crv, Tucson, CX5... hoặc nhỏ hơn như selton, kona, .... vì nó đi trong phố tiện mà đi đường trường cũng ok. các dòng xe 7 chỗ, bán tải, 8 chỗ đi phố nhiều khi thấy bất tiện, khó khăn. Chắc anh em cũng giống tôi thôi, ngày xưa có tiền mới lần đầu mua xe cũng thích fortuner hoặc inova ( nói chung xe 7 chỗ, xe to) nhưng đi lâu thì thấy nó bất tiện. Con sodena( canivan), không biết con này tn chứ nhìn qua giống con cũ nhiều, kềnh càng, đi phố chán, kích thước ngang bán tải. Nếu ở quê đi thì lại k ai mua con này. Nói chung con này đẹp, nhìn nội thất mới ok hơn nhưng chắc cũng ít người mua nhất là những người đã từng sở hữu ô tô.
Nó hướng tệp khách hàng riêng mà bác. Nó vẫn trùm phân khúc của nó từ xưa đến nay
Người mua dòng này chủ yếu là doanh nghiệp, dùng đi làm việc và công tác bao phê, hoặc gia đình nào đông người, thích di chuyển, đi sướng hơn Fortuner, Innova nhiều lần
Công ty em hay đi công tác, đi 5 6 người đi Sedona sướng hơn đi bằng Toy Prado, vì chất hàng hóa, hành lý xong, Prado hàng 3 cũng khá chật
 
Hạng D
22/12/09
2.419
10.353
113
Thái Bình
Thực sự mà nói sau bao nhiêu năm lái xe, mua, đổi xe thì thấy rằng: Nếu ở HN ( như tôi) hoặc SG và các thành phố lớn thì chỉ thích mua xe 5 chỗ trở xuống như Crv, Tucson, CX5... hoặc nhỏ hơn như selton, kona, .... vì nó đi trong phố tiện mà đi đường trường cũng ok. các dòng xe 7 chỗ, bán tải, 8 chỗ đi phố nhiều khi thấy bất tiện, khó khăn. Chắc anh em cũng giống tôi thôi, ngày xưa có tiền mới lần đầu mua xe cũng thích fortuner hoặc inova ( nói chung xe 7 chỗ, xe to) nhưng đi lâu thì thấy nó bất tiện. Con sodena( canivan), không biết con này tn chứ nhìn qua giống con cũ nhiều, kềnh càng, đi phố chán, kích thước ngang bán tải. Nếu ở quê đi thì lại k ai mua con này. Nói chung con này đẹp, nhìn nội thất mới ok hơn nhưng chắc cũng ít người mua nhất là những người đã từng sở hữu ô tô.
Ở quê là ở các tỉnh tp khác hay là ở nông thôn anh
 
Hạng D
15/10/09
2.619
1.712
113
40
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Thực sự mà nói sau bao nhiêu năm lái xe, mua, đổi xe thì thấy rằng: Nếu ở HN ( như tôi) hoặc SG và các thành phố lớn thì chỉ thích mua xe 5 chỗ trở xuống như Crv, Tucson, CX5... hoặc nhỏ hơn như selton, kona, .... vì nó đi trong phố tiện mà đi đường trường cũng ok. các dòng xe 7 chỗ, bán tải, 8 chỗ đi phố nhiều khi thấy bất tiện, khó khăn. Chắc anh em cũng giống tôi thôi, ngày xưa có tiền mới lần đầu mua xe cũng thích fortuner hoặc inova ( nói chung xe 7 chỗ, xe to) nhưng đi lâu thì thấy nó bất tiện. Con sodena( canivan), không biết con này tn chứ nhìn qua giống con cũ nhiều, kềnh càng, đi phố chán, kích thước ngang bán tải. Nếu ở quê đi thì lại k ai mua con này. Nói chung con này đẹp, nhìn nội thất mới ok hơn nhưng chắc cũng ít người mua nhất là những người đã từng sở hữu ô tô.
Nếu nhà rộng rãi thì xe nào cũng ok và tùy nhu cầu sử dụng nữa, chứ e thấy đường SG chạy xe to - nhỏ ok mà, xoay sở mệt ngoại trừ tay lái yếu thôi.