Hạng B2
10/7/12
437
188
43
Tình hình là xe Fiat của em khi bật công tắc (chưa đề ), mở đèn trong cabin hoặc đèn lái thì sáng bình thường. Nhưng khi đề máy chạy ở ga cầm chừng thì các đèn này có hiện tượng chớp ( mờ rồi sáng) với biên độ thay đổi mờ rồi sáng rất nhỏ nhưng có thể cảm nhận rất rõ. Khi tăng ga thì không còn hiện tượng chớp nữa. Mở quạt máy lạnh cũng vậy. Tăng ga thì tốc độ gió sẽ lớn, nhung giảm ga thì yếu.
Vấn đề này em nghi ngờ ở máy phát không biết có đúng không các bác? Bác nào có kinh nghiệm xin cho em lời khuyên và cách khắc phục. Cám ơn các bác.
 
Hạng D
8/5/12
1.797
136
63
43
Tháo dây lửa máy phát ra nẹt vào võ coi nó nẹt mạnh ko?
dây to nhất gắn vào máy phát
 
Hạng B2
5/3/12
439
243
43
tp vinh
Re:Hệ thống đèn xe bị chớp ở ga cầm chừng

Supervisor nói:
Tháo dây lửa máy phát ra nẹt vào võ coi nó nẹt mạnh ko?
dây to nhất gắn vào máy phát
tầm bậy!cụ chỉ áp dụng cách này với mấy cái xe chạy máy phát có bộ tiết chế cơ đời ơ kìa thôi cụ nhé,fiat k làm thế được đâu!
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Re:Hệ thống đèn xe bị chớp ở ga cầm chừng

Supervisor nói:
Tháo dây lửa máy phát ra nẹt vào võ coi nó nẹt mạnh ko?
dây to nhất gắn vào máy phát
Bác nẹt 1 phát nó đi bộ REGU lun!Hehe!
 
Hạng B2
10/7/12
437
188
43
Re:Hệ thống đèn xe bị chớp ở ga cầm chừng

giatuan_520 nói:
có thể max không ăn hay bình hay máy phát sắp tèo đó bác
Bình thì chắc không sao đâu bác. Bình em bình khô 90Ah, lúc nào cũng xanh lè, đề 1 phát là nổ. Hôm trước em vừa mở đèn, vừa mở quạt, mở DVD gần 4 tiếng đồng hồ hết sạch bình, sáng hôm sau mượn bình khác nổ máy khoảng 10 phút là đề được ngay. Em thấy nếu vậy thì bình và máy phát chắc là còn ok phải không các bác? Còn mát thì em không rõ có bị hở không? Kiểm tra bằng cách nào vậy các bác?
 
Hạng D
1/11/12
1.051
434
83
Re:Hệ thống đèn xe bị chớp ở ga cầm chừng

chuyên cung cấp phụ tùng honda (chính hãng, tháo xe). muabanphutungoto.net
CÔNG TY PHỤ TÙNG QUỐC TẾ Ô TÔ KARS​
Địa chỉ : Số 108 – Kiều Mai - Từ Liêm – Hà Nội​
WEBSIET:​
Hotline 0977.488.671​
KARS, Nhà phân phối phụ tùng ô tô nhật (chính hãng, tháo xe) xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Công ty xin cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của quý khách hàng.
KARS, chuyên phân phối các loại phụ tùng xe Níssan, mazda, toyota Civic, Accord, CRV,....chìa khoá điều khiển, Gương, Đèn, Bơm cao áp ; Kim fun.......
>Phần vỏ: Đèn pha, đèn hậu, ba đờ sốc trước, ba đờ sốc sau, nắp capo, tai xe......
>Phần gầm: Càng A, bàn ép, lá côn, bi tê, cao su các loại, rô tuyn các loại...............
>Phần máy: piston, xéc măng, tay biên, gioăng hộp....................................................
* Nhận đặt hàng chuyên nghiệp tất cả các sản phẩm xe du lịch
> Giá cả hợp lý nhất
> Chất lượng đảm bảo
> Thời gian nhanh chóng
Đến với KARS quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả, chất lượng và vấn đề hậu mãi (bảo hành). Với mục tiêu hợp tác với khách hàng lâu dài, chúng tôi luôn duy trì chế độ hậu mãi cho khách hàng một cách tốt nhất.
Sự hài lòng của Quý khách là tiêu chí hoạt động của chúng tôi
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại:​
Phòng Kinh Doanh Bán Hàng​
HOTLINE : 0977.488.671 (Mr.Khánh)​
Email:​
Yahoo: Vankhanh155​
 
Hạng B2
19/11/11
100
0
0
29
Dong Nai
Re:Hệ thống đèn xe bị chớp ở ga cầm chừng

bác xem lại dây điện đèn nhiều khi tiếp xúc ko tốt , kiểm tra cách mát . Nếu mấy vấn đề trên ko sao thì đảm bảo máy phát có vấn đề bác phải KT thường xuyên ( stato , roto , chổi than vs giá đỡ chổi than , IC , Cổ góp ..) của máy phát hay bị bệnh lắm
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/7/12
437
188
43
Re:Hệ thống đèn xe bị chớp ở ga cầm chừng

lazer212 nói:
Supervisor nói:
Tháo dây lửa máy phát ra nẹt vào võ coi nó nẹt mạnh ko?
dây to nhất gắn vào máy phát
Bác nẹt 1 phát nó đi bộ REGU lun!Hehe!
Cái REGU là gì bác? Hay ý bác là cái ECU? Bác có thể giải thích thêm giúp em được không? Ban đầu em có ý định DIY mà bác nói thế làm em hơi nhục chí.
 
Hạng B2
10/7/12
437
188
43
Re:Hệ thống đèn xe bị chớp ở ga cầm chừng

chuongckd nói:
bác xem lại dây điện đèn nhiều khi tiếp xúc ko tốt , kiểm tra cách mát . Nếu mấy vấn đề trên ko sao thì đảm bảo máy phát có vấn đề bác phải KT thường xuyên ( stato , roto , chổi than vs giá đỡ chổi than , IC , Cổ góp ..) của máy phát hay bị bệnh lắm
Thanks bác. Để em xem lại mấy cái tài liệu xem có thể KT máy phát mà không cần quyền trợ giúp của gara không? (kinh tế eo hẹp + có máu "ngưu kiến" nên vậy đó bác )