Hạng B1
7/7/10
54
10
8
Thân chào các Bác,
Tình hình là hộc đựng đồ bên ghế phụ xe em bị hư ổ khóa (do bị gãy lưỡi gà), em đã tháo ra và đem ra An Dương Vương định làm lại inox, nhưng thợ nói không biết hình dáng cũ của khóa như thế nào để làm. Mong các Bác đang chạy dòng xe này cho em xin vài tấm hình của khóa hộc này để mình đưa thợ làm.
Em cảm ơn các Bác
 
Hạng B1
7/7/10
54
10
8
Đúng rồi Bác, chính nó. Nhưng Bác có thể cho mình xin hình ảnh chi tiết ở góc độ bên trong được không Bác?
Em xin thanks Bác nhiều. Nhân tiện muốn td cho Bác thì làm thế nào, em chưa bao giờ td nên không biết :)
 
Hạng B1
7/7/10
54
10
8
Nhân tiện, bác Tùng cho em hỏi xe bác đã sửa xong miếng nhựa của tapi bên cửa tài chưa? Xe em cũng tình trạng tương tự xe Bác
 
Hạng D
1/2/07
1.105
282
83
@ bác chủ thớt : hình trên là em mở hộc ra rồi chụp từ trên xuống, còn bác muốn hình chi tiết là ntn, mô tả chi tiết cho em coi, anyway, xe em đâu có bị gì miếng nhựa của tapi bên tài đâu bác, xe bác bị sao ạ.
Bác muốn +td cho em thì qua LX chống Mỹ nhoé, he he

 
Hạng B1
7/7/10
54
10
8
@Bác Tùng: ah, ra là Bác chụp từ trên xuống. Vì em đang cần chụp mặt trong của khóa này, nhưng chắc là không được rồi, vì như vậy phải tháo ra mới chụp được. Để em lên mạng search google thử xem. Dù sao cũng thanks Bác đã nhiệt tình hỗ trợ nhé.
Ngoài ra, em muốn hỏi về vấn đề mà Bác đã hỏi trên forum có tiêu đề "Các bác cho em hỏi miếng nhựa mỏng dính bọc khóa cửa tapi (theo hình) mua ở đâu". 4 cửa của em đều mất miếng nhựa mỏng, riêng cửa bên tài nguyên ổ khóa bị vấn đề, phải đóng rất mạnh mới ăn (xót lắm). Em định lên ebay tìm mua bộ ổ khóa mới nhưng chưa tìm được
 
Hạng D
1/2/07
1.105
282
83
@ bác thớt : vụ miếng nhựa mỏng thì dễ xử lí thôi bác, vì ko có chỗ nào bán đâu nên em lấy băng keo quấn quanh 2 cạnh chữ V của khoá cũng ok rồi bác, chỉ cực cái là chừng nào nó rớt ra thì phải làm lại thôi, chứ thay nguyên 4 ổ khoá xót lắm bác, tầm 2 mấy củ ấy.