Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Bình đểu rồi, thay bình mới cho lành đi bác.
Hôm rồi chiếc Ỉn 2017 kế nhà em mới mua hồi đầu năm cũng tèo bình đề không được, sao xe liên doanh bây giờ gắn bình dỏm nhiều quá.
Bác kết luận vội vàng quá.
Tuy Topic đã cũ hơn 2 tuần nhưng em vẫn xin comment. Ranger em cũng 3.2 đi hơn 1 năm rồi, hơn 30,000km. Em đã độ đèn, âm thanh(thêm sub và amply), start/stop. Xe đề cực ngon, hôm bảo dưỡng 30,000km cách đây 2 tuần Ford test luôn cả acqui thì dòng vẫn cực tốt.
Em nghĩ bác chủ do thợ độ đèn có vấn đề, 1 bác bên otofun cũng bị như vậy. Chứ xe mới bình mới rất khó có khả năng bình có vấn đề vì Ranger nhập Thái, acqui Thái ngon hơn acqui xe lắp ở VN nhiều.
 
Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Thanks bác. Em đã mang vào hãng kt thì ra bình hư. Hãng đã thay cho e cái mới. Giờ ngon rồi ạ.
Cái quan trọng là bác phải biết nguyên nhân tại sao hư bình.
Nếu hư do lỗi nhà sản xuất bình thì ok.
Nếu hư do độ thêm đấu ko đúng, bình bị ăn điện liên tục thì có thay bình mới 1 thời gian sẽ lại bị lại.
 
Hạng D
16/4/14
2.588
3.859
113
Lỗi bình điện thôi. Thường các hãng BH bình điện 1 năm, bác vào hãng yêu cầu kiểm tra bình rồi giải quyết thôi.
 
Hạng B2
19/3/16
162
149
43
41
Thanks bác. Em đã mang vào hãng kt thì ra bình hư. Hãng đã thay cho e cái mới. Giờ ngon rồi ạ.

Bình điện được bảo hành 1 năm mà nên bác mang vào hãng thay cái mới là ok rồi, còn bất kỳ sản phẩm nào cũng có % lỗi hết quan trọng là cách sử lý của nhà sx với người dùng thôi.
 
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
Cứ phải phương pháp loại trừ. Thay bình trước đã.
Nhiều khi không phải do bình dỏm mà còn do điều kiện bên ngoài nữa, sụp ổ gà nhiều lần cũng làm mấy tấm lắc bị long ra gây chạm bên trong bình. Mình thấy bình ắc quy nên mua nội địa vì nhiệt độ trung bình ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ, lý tưởng là 18-22 C, cứ tăng mỗi 5 C thì tuổi thọ giảm 1/2. Còn kiểu 30~35 C như trong miền nam thì mau hư lắm, bình sản xuất cho thị trường nội địa thì họ thiết kế cho phù hợp với nền nhiệt độ cao. Mấy cái bình nhập từ châu âu này nọ chưa chắc bền hơn.
 
Hạng B2
22/7/16
207
126
43
Bốn bể là nhà
vwsaigon.com
Chào các bác! Các bác chẩn bênh giúp em với. Xe của em là ford ranger 3.2 mới mua được 4 tháng, đi khá ít mới đc 3500km. Mọi việc hầu như binh thường cho đến tuần này hai lần phải câu bình để đề. [pagebreak][/pagebreak]

Hàng ngày em chạy xe đi làm 10km đến nơi gửi ở gara, đến trưa lấy xe chạy về nhà rồi lại quay lại chỗ la,f gửi. Tối 9h lấy xe về thì không đề được nữa, em đã kiểm tra chắc chắn đã tắt các đèn, các loại tiêu hao điện. Đó là lần đầu, sau khi câu bình đè nổ em chạy về trên đồng hồ xe không hề báo bất kỳ một cảnh báo gì.​
Lần hai là sáng nay em chạy xe từ nhà đi làm ghé đổ dầu, em tắt máy nhưng bật khoá điện để theo dõi dầu lên (hơi dở hơi) trong xe có mở điều hoà, bên ngoài có hai bóng pha led sáng. Sau khi đổ đầy bình dầu thời gian đổ 1tr tiền dầu các bác biết rồi đó, ko lâu lắm. Em lên xe đề lại ko nổ, chỉ tạch tạch. :(( lại phải câu bình.​
Các bác bảo xe em bị gì ạ? mới chỉ nhiêu đó đã hết bình thì có phải bình quá yếu không ạ? Đặc biệt là xe không hề cảnh báo bình yếu hay dấu hiệu gì trên xe cả trước lẫn sau khi hết bình.​
Ps: xe em có độ tăng sáng, đang sử dụng hai bi xenon gầm và hai bi xenon có, còn lại zin zỉn zìn zin. Em chưa chế cháo gì hết. Các bác chẩn bệnh giúp em với. Cảm ơn mọi người.​

Hư bình rồi bác, bảo hành hay không tùy thuộc vào mối quan hệ của bác thôi, cơ bản vì bác lên đèn, sử dụng điện nhiều hơn cái cũ
 
Hạng D
9/2/15
1.489
7.165
113
40
Bình acquy thì hãng không bảo hành đâu nên bác tự mua thôi, ra đại lý bán bình ở ngoài mua là đảm bảo. Ở VN thì em thấy bình Đồng Nai xài ổn, giá mềm, em thay được 2 năm mà xe để gần 2 tuần nhích đề là nổ.
Theo em nghĩ thì bác mua xe mới thì tất cả cá phụ tùng đi kèm phải mới 100%. Mà bình thì các hãng đều bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm.
Nếu xe còn trong tình trạng bảo hành thì có thể yêu cầu hãng đổi bình mới cho mình được chứ bác.