Chủ đề tương tự
Ai thắng ai vậy bác? Và sẽ được gì trong chuyện này?
Cúp Lư Hương hân hạnh tài trợ chương trình này
Kinh 260 lun. hết thấy ong mặt trời. Chúc bác vượt qua giới hạn, nhưng nghe thấy ghê ghê rồi. Chúc bác lái xe an toàn.
Chúc mừng Kombat nhé, cảnh giới của cậu đã lên hàng cao thủ rồi đấy, chạy highway em Lex này còn có khả năng chạy theo cậu, chứ vào đường QL thì không có cửa đọ body stiffeness với STi của Kombat, những người không có võ công không hiểu được...
Cố gắng thượng đài nhiều nhiều chắc chắn sẽ mau đến đích nhe các bác. Lúc đó chắc nhiều báo đăng lắm đó.Chúc mừng Kombat nhé, cảnh giới của cậu đã lên hàng cao thủ rồi đấy, chạy highway em Lex này còn có khả năng chạy theo cậu, chứ vào đường QL thì không có cửa đọ body stiffeness với STi của Kombat, những người không có võ công không hiểu được...
Ai thắng ai vậy bác? Và sẽ được gì trong chuyện này?
Cúp Lư Hương hân hạnh tài trợ chương trình này
Bọn em chạy có tính hơn thua tranh giành gì đâu, chẳng qua là cứ chạy hết công suất máy cho thoả đam mê nên bảo được gì mất gì hay ai thắng ai thua thì cũng khó. Đương nhiên xe em công suất máy lớn, lại là dòng đua thì thắng thôi. Nhưng nếu ngược lại em chạy cái Lex thì em thua là chắc.
Cuộc đua thật sự thì nó phải có yếu tố công bằng và mục tiêu. Ví dụ: 2 thằng có hai chiếc giống nhau đem độ coi thằng nào chạy lẹ thì mới có thắng thua. Hoặc 2 chiếc giống nhau, vào track chạy coi thằng nào skill tốt thì thắng.
Còn cái đoạn cao tốc nó vắng tanh em mới dám chạy các bác ơi, cả cái cao tốc hơn 50km bọn em chạy có 3-4 km thôi. Đường nó thẳng băng mà tuốt trên cao, 2 bên là ngon cây rừng, khá an toàn. Khi chạy 2 xe cũng ko phải bạt mạng gì, cũng rất chú ý, gặp xe khác chạy cùng chiều là giảm tốc nhường nhau ngay chứ ko phải tranh giành gì. Ai đi sport thì cũng đã ham mê tốc độ không thì mua camry chạy cho lành, còn dạng mua sport khoe mẽ thì không phải dân Subaru bọn em rồi.
Kinh 260 lun. hết thấy ong mặt trời. Chúc bác vượt qua giới hạn, nhưng nghe thấy ghê ghê rồi. Chúc bác lái xe an toàn.
Cám ơn bác nhiều nhé. Em thì lúc nào cũng chạy khá đằm. Khi nào em cảm thấy đường xa thật đủ điều kiện thì em mới múc. Chứ có người qua lại, đông dân thì em ko bao h trổ tài chặt chém lạng lách ạ.
Trên nguyên tắc khi hãng test max speed thì đường phải được thiết kế cho công việc này. Khi cần giảm tốc đâu phải chỉ cần cơ cấu thắng mà độ ma sát giữa mặt đường và lốp. E chỉ thấy bác quá liều thôi. Vài giây ngắn ngủi....
Tùy suy nghĩ từng người. Nhưng ông bà nói sẽ kg sai: chơi dao có ngày đứt tay.
Tùy suy nghĩ từng người. Nhưng ông bà nói sẽ kg sai: chơi dao có ngày đứt tay.
Cố gắng thượng đài nhiều nhiều chắc chắn sẽ mau đến đích nhe các bác. Lúc đó chắc nhiều báo đăng lắm đó.
Bác ơi, bọn em không cổ suý chuyện đua xe bậy bạ không an toàn. Bên BMW đã từng có nhiều người rủ em đua, có người muốn đua 1 đoạn ngắn, em có reply cho họ, và em nói dựa trên thông số kỹ thuật của xe em và xe bác ấy thì xe bác ấy thắng, chả cần đua làm gì. Em nói ra để bác hiểu bọn em không phải cứ thấy kèo đua là nhận lời, kiểu hăng máu này nọ. Nếu có dịp bác đi offline với bọn em để hiểu anh em Subaru hơn.
Em nói nhỏ cho bác biết, bên Bim có nhiều anh mới là hăng máu đấy!!
Ngoài ra bọng em chơi sport car chứ đâu phải chơi xe cổ mà ngồi ngắm xe được hả bác? Đường đẹp, vắng mà an toàn thì chạy thôi chứ sao bác. Có lẽ bác ko cùng đam mê nên chả sao cả.