Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Em có đôi lời nói thiệt các bác đừng ném đá em. Cái hành động che biển số xe lại khi bị tai nạn là một hành động vô cùng bẩn thỉu. Thật sự cái việc che biển số lại khi bị tai nạn chỉ với một mục đích duy nhất là bán lại được giá. Đcm anh say xỉn, anh chạy ngu rồi bị tai nạn xong anh che biển lại gọi cứu hộ lôi về rồi mông má lại => Xe đảm bảo chưa hôn hít ai, chưa bơi lội bao giờ để gài người khác. Vậy cũng đồng nghĩa với việc anh lừa lọc để đẩy cái rủi ro của anh cho người khác. Nhiều người cố gắng dành dụm đc ít tiền vớ phải xe của mấy anh có phải chít mịa người ta ko?
Haha đụng đến tiền thì 99,9% như vậy thôi, em ví dụ xe bác bị vậy bác lại đang cần tiền muốn bán xe thì bác có nói thật là xe bác bị như vậy không, nói vậy có ma nó mua, không thì nó ép giá cho lòi kèn. Người mua thì bác không cần phải lo cho họ, có tiền thì mua xe mới cho yên tâm, mua xe cũ thì phải thân quen hoặc thợ thầy kiểm tra kĩ càng, còn không thì ráng mà chịu, còn thể loại cố gắng dành dụm tiền thì không nên đua đòi mua xe hơi, để làm việc khác quan trọng hơn.
 
Hạng C
13/3/17
752
278
63
định giá trong 1-2 ngày; nếu gara mazda ưu tiên làm thì chắc 3 ngày là xong;
nếu vô mà chỉ có: thay-thay-thay và thay... (vd thay 2 cái cửa bên tài...) thì càng nhanh;
theo hình thì
- thay cửa tài là 100%
- nắp capo nếu bị sứt mất vài miếng => không gò lại được (phải đắp thêm) => khả năng cũng thay
- cản trước dự lại thay

em dự là dưới 1 tuần là lại có xe đi tiếp.
quan trọng là ở chủ xe,nếu tiếc cái xe mới bị vậy là bỏ tiền ra thay mới nếu có điều kiện,không thì chờ làm đồng,sơn sửa cũng mất hơn tuần hoặc hơn.Em lên gara mazda gặp nhiều chiếc còn thảm hơn,nhiều tai nạn nhìn khó hiểu,có chiếc thì vò như đống sắt vụn,em nghĩ chắc chỉ chờ rã ra bán chứ sửa lại thay mới gần bằng chiếc xe mới
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B2
21/7/09
284
179
43
Bộ hết chuyện để viết rồi hả ông thần. Tào lao thiên đế!
gần đây có cảm giác là otosaigon trang chính đăng nhiều bài về tai nạn các kiểu. Có bị lệch trọng tâm của diễn đàn ko ta ?
Bác OP này em cũng thích vì review xe khá ổn.
 
Hạng C
15/6/16
844
1.119
93
40
Tất cả những thiết bị an toàn hỗ trợ thì khả năng xảy ra tai nạn thấp hơn thôi chứ k thể 100% k bị tai nạn được. Đường ở VN k thể nói lên điều gì. Bị Container, xe tải, ben lấn làn thì thiết bị an toàn có làm việc hết công suất cũng đành bó tay. Nên phần kết luận bài viết có vẻ dìm hàng. Còn về chiếc xe tốt nhất khắc phục như sau, thay mới cản trước, thay cửa bên tài xế luôn và tai dè trái thì đương nhiên phải thay rồi. Chỉ capo làm đồng lại, đừng vì tiền bảo hiểm mà là đồng lại cánh cửa sẽ k đẹp.
 
Hạng C
26/9/15
732
786
93
36
Hên là Mazda, chứ Toy mà bị vậy thì các "thánh" đã nhào vô chửi đủ kiểu, rồi túi khí bên vô địch,
Em Mazda này túi khí cũng bền lắm chứ có dễ bung đâu... Nhìn hình là biết rồi mà bác...
 
Hạng C
15/6/16
844
1.119
93
40
Em Mazda này túi khí cũng bền lắm chứ có dễ bung đâu... Nhìn hình là biết rồi mà bác...
Đâm sượt hông, k có lực tác động vào cảm biến túi khí gắn cách cản trước 30cm thì túi khí sao bung được?