Ở cầu vượt Cát Lái (hướng Lương Định Của về Cầu Sài Gòn) có gắn biển 30km/h ngay đầu cầu nhưng khi xuống hết cầu vẫn không có biển báo gì cả cho tới ngay trảm long môn thì cho phép 4B chạy 80km/h. Vậy mình phải bò 30km/h khi xuống cầu hay được chạy với tốc độ cao hơn?
ở Việt Nam chỉ có thần tiên mới đưa ra được khái niệm thế nào là giao lộ (ngã ba, ngã tư,...)
http://laodong.com.vn/Pha...gi-ve-nga-ba/39338.bld
http://laodong.com.vn/Pha...gi-ve-nga-ba/39338.bld
Không đồng ý với phán quyết của TAND quận Cầu Giấy, công dân Nguyễn Đức Đông kháng cáo bản án sơ thẩm. Hai văn bản trả lời của Sở GTVT Hà Nội và Phòng CSGT- CAHN khiến HĐXX toà phúc thẩm cũng thấy khó có căn cứ phán quyết nên đã đi thực địa đến tận nơi mà nguyên đơn bảo là ngã ba, không có biển báo - bị đơn lại bảo không phải là ngã ba vì không có biển báo. Toà cũng nhận thấy tại nơi “ngã ba hay không phải ngã ba” không hề thấy có biển báo, nên đã hỏi tiếp bị đơn “Nếu không phải là ngã ba thì là ngã gì?”. Bị đơn vẫn quả quyết: Không phải ngã ba, còn là ngã gì thì không biết.
Vãi, vậy chỉ được gọi là giao lộ khi có biển báo là giao lộ. Còn mặc nhiên thì không phải.
Cứ thế thì chiến nhé.
Vãi, vậy chỉ được gọi là giao lộ khi có biển báo là giao lộ. Còn mặc nhiên thì không phải.
Cứ thế thì chiến nhé.
MisterNo nói:ở Việt Nam chỉ có thần tiên mới đưa ra được khái niệm thế nào là giao lộ (ngã ba, ngã tư,...)
http://laodong.com.vn/Pha...gi-ve-nga-ba/39338.bld

"giao = giao nhau, cắt nhau" (giống như con dao dùng để cắt vậy).
"lộ = đường" ( chữ ĐƯỜNG ở đây không ngọt như đường để nêm mếm, chữ LỘ ở đây khác với mãi lộ và hối lộ).
Vậy ai đã phát minh ra từ giao lộ thì người đó sẽ định nghĩa được thôi các bác ạ. Vấn đề của chúng ta là phải tìm cho ra người đó!
"lộ = đường" ( chữ ĐƯỜNG ở đây không ngọt như đường để nêm mếm, chữ LỘ ở đây khác với mãi lộ và hối lộ).
Vậy ai đã phát minh ra từ giao lộ thì người đó sẽ định nghĩa được thôi các bác ạ. Vấn đề của chúng ta là phải tìm cho ra người đó!