Chủ đề tương tự
Bệnh này giống như thiếu xăng. Bình xăng (hoặc trên nắp bình xăng) sẽ có ống thông hơi cân bằng áp suất bên trong & bên ngoài . Vì lý do gì đó nó bị nghẹt, khi xe chạy được khoảng vài trăm mét, xăng được bơm hút đi đến mức độ nào đó sẽ tạo áp suất âm (áp suất chân không) bên trong bình xăng và bơm xăng không hút nổi sẽ gây chết máy. Để im một thời gian, khi áp suất cân bằng lại sẽ chạy được.
Nếu mở nắp bình xăng bác sẽ cảm nhận được áp suất âm này, hơi hút vô nghe ào một cái liền.
Nếu gặp trường hợp này bác cứ mở nắp bình xăng. Xong đậy nắp lại và . . đi tiếp.


Nếu mở nắp bình xăng bác sẽ cảm nhận được áp suất âm này, hơi hút vô nghe ào một cái liền.
Nếu gặp trường hợp này bác cứ mở nắp bình xăng. Xong đậy nắp lại và . . đi tiếp.
em chạy Jupiter V---em cũng đã bị vậy--lý do:nước thấm vào mút lọc gió(của em bằng giấy cạc tông-không phải bằng mút--lâu khô hơn khi bị ướt)
bác xem lại thử!
bác xem lại thử!
em đi jupiter hơn 2 năm rồi nhưng cũng chưa thấy em nó mắc bệnh đấy. chỉ có điều em mỗi lần 2 ngày em không chạy là em toàn không nổ máy, lúc đó thì đạp muốn rách dép luôn,lúc hết xăng cũng vậy đó bác.
Frederick: nói:em đi jupiter hơn 2 năm rồi nhưng cũng chưa thấy em nó mắc bệnh đấy. chỉ có điều em mỗi lần 2 ngày em không chạy là em toàn không nổ máy, lúc đó thì đạp muốn rách dép luôn,lúc hết xăng cũng vậy đó bác.
Mỗi lần đạp tét cả héng mà không nổ...Em dính hoài...
em chạy 2 đời jupiter, đời V hay bị là nhồi ga mà bị tắt máy rất khố nổ lại, đời MX bị 1 ,2 lần gì đó. jupiter nói chung còn xăng đạp rất nhẹ nhàng, nhưng chạy hết xăng rồi đạp thử sẽ thấy hết hồn . mẹ ơi !!!!