TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
Xe Land thì lành như đất, ít nói, ngoan hiền, không đau bụng cảm cúm vặt, chỉ mỗi tội uống nhiều thôi :D
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
Ria phuloc nói:
các cụ ơi thế lào là cầu cứng và thế lào nà cầu mềm nhỉ ?
Theo khái niệm trong chuyên môn, cầu cứng là loại cầu có dầm cầu cứng liên kết, cụm chi tiết nối hai tâm trục quay bánh xe, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo phụ thuộc”. Cầu mềm là loại cầu xe không có dầm cầu liền, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo độc lập”. Ôtô con sử dụng cầu cứng thường có khả năng đi trên nhiều loại địa hình đa dạng khác nhau. Cầu mềm được các xe thế hệ mới sử dụng nhiều hơn vì cầu mềm có độ êm cao, thân gầm thấp, ổn định, ít bị ồn, tiêu hao ít nhiên liệu khi hoạt động...hơn là sử dụng cầu cứng.
(hình minh họa cầu mềm)

images592200_v3.jpg


(hình minh họa cầu cứng)
131_0901_05_z%2B1964_toyota_land_cruiser_fj40%2Bfront_axle.jpg

(st)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/7/11
2.484
2.706
113
Ria phuloc nói:
các cụ ơi thế lào là cầu cứng và thế lào nà cầu mềm nhỉ ?
cụ này giống bác múc cả chai quá ha
 
Tập Lái
14/7/13
0
2
8
TOY nói:
Ria phuloc nói:
các cụ ơi thế lào là cầu cứng và thế lào nà cầu mềm nhỉ ?
Theo khái niệm trong chuyên môn, cầu cứng là loại cầu có dầm cầu cứng liên kết, cụm chi tiết nối hai tâm trục quay bánh xe, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo phụ thuộc”. Cầu mềm là loại cầu xe không có dầm cầu liền, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo độc lập”. Ôtô con sử dụng cầu cứng thường có khả năng đi trên nhiều loại địa hình đa dạng khác nhau. Cầu mềm được các xe thế hệ mới sử dụng nhiều hơn vì cầu mềm có độ êm cao, thân gầm thấp, ổn định, ít bị ồn, tiêu hao ít nhiên liệu khi hoạt động...hơn là sử dụng cầu cứng.
(hình minh họa cầu mềm)

images592200_v3.jpg


(hình minh họa cầu cứng)
131_0901_05_z%2B1964_toyota_land_cruiser_fj40%2Bfront_axle.jpg

(st)


cái hình cầu mềm giống của pajero cộc quá ta.bị tháo mất 2 con ốc giới hạn tay lái.có lẻ bị tháo để góc lái được nhiều hơn chăng :cool:
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
Hình này em sưu tầm trên net bác Minhbp, xe em "ngoe càng" còn đầy đủ, cầu mềm thì em nghe nói là hạn chế đánh hết lái mà đạp ga hay dãy dụa dễ gãy láp nên em nghĩ không có chuyện tháo ốc để tăng góc thoát đâu bác.