Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác lên cùng lúc 2 bánh thì sẽ khó khăn hơn rồi. Lên hay xuống vỉa thì tốt nhất là nên đi xéo góc 35-45 độ sao cho từng bánh lên gờ nha bác. Cái này phải luyện tập nhiều thôi bác ạ.
Cách tốt nhất bác nên thủ sẵn 2 viên gạch thẻ ở cốp xe để làm điểm tựa lên xuống cho dễ, chưa kể sau này bác có dừng ngang dốc cũng có cái để kê ạ.
Em cũng cảm thấy như bác vậy. Tuy nhiên có một số chỗ chỉ lớn hơn thân xe một chút không thể đi xéo được bác ạ =.=
Bác thử cách ngược lại nhé. Bác lùi cho đến khi hai bánh sau chạm vào chỗ dốc rồi vào số lùi sau đó ép côn đên khi vòng tua cao cao thì nhả côn ra đủ độ xe sẽ tự có trớn. Chỉ áp dụng khi lốp sau đè được 1 chút lên mép bậc. Còn bậc cao bác kiếm 2 miếng gỗ vất trong xe để kê
Bác thử cách ngược lại nhé. Bác lùi cho đến khi hai bánh sau chạm vào chỗ dốc rồi vào số lùi sau đó ép côn đên khi vòng tua cao cao thì nhả côn ra đủ độ xe sẽ tự có trớn. Chỉ áp dụng khi lốp sau đè được 1 chút lên mép bậc. Còn bậc cao bác kiếm 2 miếng gỗ vất trong xe để kê
Em đọc không hiểu bác ơi ??
"ép côn đến khi vòng tua cao" : em tưởng ép (đạp xuống) thì vòng tua sẽ giảm chứ ?![]()