Hạng D
4/6/10
1.732
2.419
113
Khi đổ xăng lưu ý là 95 và cây xăng petro. Máy turbo và dc phun trực tiếp khá nhạy cảm với chất lượng xăng.
 
  • Like
Reactions: newman2013
Hạng D
12/11/14
1.339
1.688
113
trc e chạy cx5, cũng mê con explorer lắm, hỏi cậu e chạy explorer thì cậu ấy bảo a nên lấy lux sa, e khuyên chân tình. nên e cũng nghe theo cậu ấy, giờ lái SA thỉnh thoảng tháy ex vẫn hơi luyến tiếc thân hình vạm vỡ ấy, nhưng dc cái sa cho e cảm giác lái tốt, thân xe cứng cáp, khung gầm, máy, hộp số chắc chắn và mượt, tuy nhiên ops thì cũng khá nghèo, nội thất thì e thấy cũng ok, e là ng thiên về sự tối giản thì tháy khá phù hợp,chỉ bực cái màn lúc gọi điện hơi trễ tiếng.còn lại là happy so với tầm giá. Ah, điểm thú vị là buổi tối đi từ xa là đã nhận ra xe VF rồi,công nhận rất ngầu và khác biệt hoàn toàn với các xe khác cùng lưu thông, 2 ông cu con 4 tuổi còn nhận diện dc xe từ xa thì chứng tỏ VF đã thành công trong quả nhận diện thương hiệu rồi..nhà e có con evoque nữa, nhưng SA e vẫn khoái lượn hơn.
 
Hạng B2
27/5/18
189
173
43
39
xe SA chở full tải có bác nào cảm thấy khúc dừng đèn đỏ và đề pa hơi bị ì k ạ?
 
Hạng D
12/11/14
1.339
1.688
113
xe SA chở full tải có bác nào cảm thấy khúc dừng đèn đỏ và đề pa hơi bị ì k ạ?
bác tắt cái chệ độ ngắt máy khi dừng đèn đỏ đi.mà xác nó nặng vây rồi, bác đi full tải nữa thì cũng ko tránh dc ì đâu bác. 2.0 turbo thật ra cũng đâu fai là bốc.
 
Hạng B2
27/5/18
189
173
43
39
Em mới thấy gần đây thôi, trc thì cũng k tới nỗi. Em tắt rồi bác
 
Hạng B1
28/9/10
93
43
21
Quảng Nam
trc e chạy cx5, cũng mê con explorer lắm, hỏi cậu e chạy explorer thì cậu ấy bảo a nên lấy lux sa, e khuyên chân tình. nên e cũng nghe theo cậu ấy, giờ lái SA thỉnh thoảng tháy ex vẫn hơi luyến tiếc thân hình vạm vỡ ấy, nhưng dc cái sa cho e cảm giác lái tốt, thân xe cứng cáp, khung gầm, máy, hộp số chắc chắn và mượt, tuy nhiên ops thì cũng khá nghèo, nội thất thì e thấy cũng ok, e là ng thiên về sự tối giản thì tháy khá phù hợp,chỉ bực cái màn lúc gọi điện hơi trễ tiếng.còn lại là happy so với tầm giá. Ah, điểm thú vị là buổi tối đi từ xa là đã nhận ra xe VF rồi,công nhận rất ngầu và khác biệt hoàn toàn với các xe khác cùng lưu thông, 2 ông cu con 4 tuổi còn nhận diện dc xe từ xa thì chứng tỏ VF đã thành công trong quả nhận diện thương hiệu rồi..nhà e có con evoque nữa, nhưng SA e vẫn khoái
E giống bác thích tối giản chỉ cần vậy là đủ rồi
 
Hạng B2
16/10/16
187
2.025
93
Em mới thấy gần đây thôi, trc thì cũng k tới nỗi. Em tắt rồi bác

Khi đề ba a thử kickdown (đạp hết ga) thử xem, khi đó vòng tua máy sẽ tạm vọt lên cao thì sẽ khá bốc đấy.

Hoặc là a reset chân ga, bật khoá điện nhưng không nổ máy, rồi đạp hết bàn đạp ga và giữ trong 30s, rồi tắt điện đi và đề máy lại bình thường. Cách này sẽ reset cái hộp số lại thì sẽ bốc hơn nhưng qua 1 thời gian hay chạy 1 quãng đường nó lại học cách mình chạy mà trở nên ì lại nên vẫn khuyên anh chọn cách kick-down.
 
Hạng C
10/7/13
519
270
63
trc e chạy cx5, cũng mê con explorer lắm, hỏi cậu e chạy explorer thì cậu ấy bảo a nên lấy lux sa, e khuyên chân tình. nên e cũng nghe theo cậu ấy, giờ lái SA thỉnh thoảng tháy ex vẫn hơi luyến tiếc thân hình vạm vỡ ấy, nhưng dc cái sa cho e cảm giác lái tốt, thân xe cứng cáp, khung gầm, máy, hộp số chắc chắn và mượt, tuy nhiên ops thì cũng khá nghèo, nội thất thì e thấy cũng ok, e là ng thiên về sự tối giản thì tháy khá phù hợp,chỉ bực cái màn lúc gọi điện hơi trễ tiếng.còn lại là happy so với tầm giá. Ah, điểm thú vị là buổi tối đi từ xa là đã nhận ra xe VF rồi,công nhận rất ngầu và khác biệt hoàn toàn với các xe khác cùng lưu thông, 2 ông cu con 4 tuổi còn nhận diện dc xe từ xa thì chứng tỏ VF đã thành công trong quả nhận diện thương hiệu rồi..nhà e có con evoque nữa, nhưng SA e vẫn khoái lượn hơn.
Em trước chạy chiếc Focus đời cũ ghế nỉ, đầu CD cũ và 4 loa, hộp số 4 cấp nên option = 0, vì vậy nhìn sang em Lux SA này thì cũng là một bước nâng cấp khá hơn :).
Khi mua xe lần này em cũng lái thử New Sorento, CX8 thì hướng chốt CX8. Sau đó, khi lái thử tiếp Lux SA thì băn khoăn SA vì ngồi xe đầm chắc và giá Lux SA quá tốt. Trong thời gian này em cũng lái thử Santafe 2021 máy dầu full thấy cũng ổn, nhưng Đại lý lại cắt khuyến mãi nên giá không còn tốt và bạn sales nói đợt này chờ xe lâu, lấy nhanh trong 1-2 tuần thì mua thêm phụ kiện khoảng 20 trđ nên em loại luôn.
Em cũng thích tối giản nên chỉ cần hệ thống lái đầm chắc đi xa đỡ mệt, hệ thống điều hòa ổn và không lỗi về hệ thống an toàn là được.
 
Hạng D
12/11/14
1.339
1.688
113
Em trước chạy chiếc Focus đời cũ ghế nỉ, đầu CD cũ và 4 loa, hộp số 4 cấp nên option = 0, vì vậy nhìn sang em Lux SA này thì cũng là một bước nâng cấp khá hơn :).
Khi mua xe lần này em cũng lái thử New Sorento, CX8 thì hướng chốt CX8. Sau đó, khi lái thử tiếp Lux SA thì băn khoăn SA vì ngồi xe đầm chắc và giá Lux SA quá tốt. Trong thời gian này em cũng lái thử Santafe 2021 máy dầu full thấy cũng ổn, nhưng Đại lý lại cắt khuyến mãi nên giá không còn tốt và bạn sales nói đợt này chờ xe lâu, lấy nhanh trong 1-2 tuần thì mua thêm phụ kiện khoảng 20 trđ nên em loại luôn.
Em cũng thích tối giản nên chỉ cần hệ thống lái đầm chắc đi xa đỡ mệt, hệ thống điều hòa ổn và không lỗi về hệ thống an toàn là được.
điều hoà trên lux sa khá thú vị, cái này có fai do nsx cố ý vậy ko, vì có thể dòng xe châu âu. đó là nếu bác để từ 22 độ trở lên thì khá ấm,thậm chí nóng luôn,kk rất tuyệt nếu ngoài trời lành lạnh :)) chỉ chênh 1 độ là 21 thì lại mát, e thường để 19-20 là ổn cho thời tiết hiện tại của sg. nếu đi đà lạt chắc fai để 22-23 để sưởi ấm quá:))) ah, hình như lux sa ko có auto khoá cửa khi tắt máy xuống xe thì fai( xe e bản full) lúc đầu e thấy hơi chuối quả này, sau e nghĩ tích cực hơn, fai chăng nsx cố ý tắt chức năng này, tránh trường hợp người lớn quên con nít trên xe ( vụ tính trước rủi ro cho trẻ nhỏ thì bọn châu âu cũng căn ke kĩ lắm) xe các bác có vậy ko? hay là e lạc quan quá,kkk! e tính rảnh chạy ra hỏi mấy ông kĩ thuật xem sao.


p/s: nhắc tới santafe lại nhớ tới đĩa lạc 20 củ của ông a e tuần trc, kkk! cơ mà e dc bữa nhậu,kk
 
  • Like
Reactions: newman2013