Xe_chuong_ga nói:Em thấy cha Hungtech nói cũng ko phải hòan tòan sai…. (bác ấy nói “bao giờ cũng” là chưa đúng)HanChauBaby nói:Bác ấy nói chuyện lịch sự thì mình cần trân trọng chứ bác.mazda6. nói:Hungtech nói:số tới bao giờ cũng mạnh hơn số lùi, bác nên vô đầu trước, ra hẵng de ra.
Lần đầu tiên nhà cháu...được .. giảng điều này đấy!!!???( giống như Puskin lần đầu tiên nghe rằng mặt trời mọc ở hướng tây vậy nhỉ???![]()
)![]()
Tuy nhiên thì.... với nhà cháu khi không gặp khó khăn gì khi de ( lùi ) vào nhà .. nhưng nhà cháu vẫn đi số tiến vào đấy. Lý do là khi đi số tiến vào thì cả lúc vào lẫn lúc ra khói xe đều xả ra ngoài... tốt hơn.... Hơn nữa khi vào thường là lúc mệt mỏi hoặc không tỉnh táo thì tiến vẫn an toàn hơn!!!
Kính!!
Cái chuyện tiến hay lùi này em đọc rất nhiều bài rồi, mỗi cái có ưu điểm và nhược điểm thuy nhiên đối với em nếu cổng vào hay nhà để xe chật tốt nhất là nên lùi thì mình xử lý tốt hơn.
Có 1 số xe dùng hộp số có tỉ số truyền của số 1 lớn hơn của số R 1 chút -> tức sức kéo của số 1 tốt hơn số R….
1 số xe khác (ít hơn) thì lại dùng hộp số có tỷ số truyền của số 1 nhỏ hơn số R -> tức sức kéo của số 1 không bằng số R….
Vậy nếu chỉ ưu tiên về sức “leo vỉa hè” bác chủ cần tra cứu tài liệu, hay chỉ cần dùng cảm nhận của mình, cũng có thể nhận ra leo lên lề bằng số 1 hay số R dễ hơn???![]()
Xe Em MAGNUS 2.5 L6, số tới mạnh hơn R chút đó. Số 1, tỷ số là 1/2,719; số 2, tỷ số là 1/1,487 (yếu hơn số 1), số lùi 1/2,529, đường nhiên cũng yếu hơn số 1.