Hạng B2
27/8/05
147
2
0
Có một điều tui không hiểu được khi dòm mấy chiếc xe dạng đắt tiền khi chủ nhân nhập về Việt Nam họ tính vì về mấy chuyện xe hư này hư nọ hay bảo trì chưa nhỉ?
Chắc các bác cũng biết rỏ là nếu muốn bền thì mua xe Nhật, chứ mấy chiếc như là Lambo hay Ferrari theo tui hiểu thì nó hư lặt vặt rất nhiều, chứ kể đồ phụ tùng nó đắt tiền ghê gớm nữa.

Phần nhiều trong mấy xe đó ở nước ngòai còn phải đem vào hãng chuyên môn mới sửa được chứ không phải tiệm nào cũng dám đụng vào. Và vì ở Việt Nam không có chi nhánh, thế lúc cần đồ phụ tùng, hay điên hơn nữa là nếu xe hư điện tử thì làm sao nhỉ? Thời buổi nay mấy xe đắt tiền nó tòan computer, mà computer thì đâu phải anh thợ nào cũng cầm cái búa với cái tuôn vít mà làm được, cần phải thợ chuyên môn được hãng huấn luyện mới hiểu sửa cái gì nếu mấy cái điện tử nó nổi điên.

Và không, tui không có định nhập Lambo đâu (nếu nhập thì tui nhập xe nào chạy trên bờ và dưới nước luôn để mỗi khi Sài Gòn trời mưa), tui chỉ hỏi thôi vì tui đọc rất nhiều về bảo trì mấy xe đắt tiền và nó dòm chóng mặt thành ra tui không hiểu sao mấy chủ nhân ở Việt Nam chịu đựng nổi.
 
PMC
Lơ Xe
12/1/04
2.381
168
63
Xa Cảng Miền Tây
RE: Hỏi về bảo trì những xe nhập

Em nghĩ cũng có thuốc chữa đấy bác Ả Rập Bò Vịt (chắc bác theo đạo kỵ heo?, đùa chút bác bỏ qua nhé :D). Ở hãng em mỗi lần hư một món gì cũng toàn mời một thằng từ nhà cung cấp sang, rồi tự nó làm tuôt luốt, mình chỉ phải trả công cho nó tính theo... giờ mà thôi. Từ cái mô tơ ghẻ bé tí cho đến cái tuộc bin to bằng căn nhà, đều như vậy hết.

Mấy đại gia nhập xe "dữ" chắc cũng dư sức đài thọ kiểu vậy, bác nhỉ.