Hạng D
16/11/09
1.980
590
113
em nhớ chiếc everset của em bị xỉa nhẹ, ông bác nói bốt lái nó ko chính xác bằng thước lái, nhưng nó xài bền hơn thước lái, kiểu đc này mất kia, để hôm nào rảnh em chạy xuống chỗ ổng hỏi kỹ lại ^^ còn ko thì bác đem xe xuống ổng coi luôn cho dễ nhen
Bốt lái có hai điểm khác thước lái:
- Khi xoay vô lăng, tay lái sẽ nặng dần. Gần hết lái còn nặng hẳn lên.
- Độ "dơ" của vô lăng cao hơn thước lái.
Nhưng mà cấu tạo, nguyên lý cụ thể thế nào nhỉ?
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Bốt lái có hai điểm khác thước lái:
- Khi xoay vô lăng, tay lái sẽ nặng dần. Gần hết lái còn nặng hẳn lên.
- Độ "dơ" của vô lăng cao hơn thước lái.
Nhưng mà cấu tạo, nguyên lý cụ thể thế nào nhỉ?
em thú thực em chia tay ford ev cũng khá lâu rồi nên ko nhớ rõ @@ để vài hôm nữa em quay lại gara của ông bác em hỏi kỹ lại đã, hic
 
Em chạt ft dầu 2011 các bác ạ. Thấy tay lái nặng nặng. Mà đôi lúc lái trên đường em cảm thấy nó thế nào nhỉ. Như là nó không đi thẳng mà nó nhao về bên trái. Vậy đấy các bác ạ. Mà thú thật em không biết thước lái như thế nào.
 
Hạng D
7/3/14
1.937
3.044
113
Em chạt ft dầu 2011 các bác ạ. Thấy tay lái nặng nặng. Mà đôi lúc lái trên đường em cảm thấy nó thế nào nhỉ. Như là nó không đi thẳng mà nó nhao về bên trái. Vậy đấy các bác ạ. Mà thú thật em không biết thước lái như thế nào.
có bánh nào mềnh đấy bác những lúc ấy nên bơm điều hơi . nhất là bánh nào hay tiếp xúc ngoài nắng
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
Em chạt ft dầu 2011 các bác ạ. Thấy tay lái nặng nặng. Mà đôi lúc lái trên đường em cảm thấy nó thế nào nhỉ. Như là nó không đi thẳng mà nó nhao về bên trái. Vậy đấy các bác ạ. Mà thú thật em không biết thước lái như thế nào.
xỉa thì nhiều nguyên do lắm bác, làm từ thấp đến cao: cân áp suất lốp, cân mâm, kiểm tra gầm, rồi mới đến cân thước lái