HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.706
93
Quên nội cái logo với mác giám đốc ko thì FE tuổi ji so!? A nên xài thử mái dầu nó dồi hãy phán chứ! À còn vụ nữa ... à mà thoy cần thứ an toàn khi có sự cố, thì Toy VN hok có làm mình tin tưởng.
P/s: đừng hỏi mình tại xao nha a, vào dealer 1 tháng vài lần thấy toàn xe mới Toy hok bung túi khí, e sợ lém òy.
Bơi vậy...quan niệm nó là xe GĐ nhưng mình không phải GĐ mà chạy thì ngừ ta mới nể vì vậy là mình trên cả GĐ.....kkkk!
Vu túi khí không bung với Thánh lật thì xưa rồi Diễm!:D
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
90.444
113
Sài Gòn
Anh chưa quen thao tác rút dây thôi, cứ nhẹ nhẹ như cởi áo người yêu thì nó ko lên, phải mạnh bạo chút, rút đúng hướng là rẹt rẹt xong ngay. Xe mà thiết kế 2 thằng ngồi sau không tự chủ động thoát ra được chắc không ai dám mua đâu anh. Nhưng đúng là không bằng con San, bấm nút phát bung ghế ngay.
2 ghế sau dành cho con nít ngồi. Sao chúng làm nổi. Móa thằng honda thiết kế cái thao thát kéo ghế chỉ có người lớn làm nổi mà quên 2 cái ghế đó chỉ dành trẻ con ngồi.
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.370
113
Amh có thể nói sâu dzô một chút hông?
Bình thường CC nó có 2 nút ON và OFF, nếu cài LIM thì nút OFF dùng cho CC, nút ON dùng cho LIM. 2 nút này nhấn lần 1 mở ON, nhấn tiếp tắt

Muốn nút nó thể hiện đúng thì tháo ra đi kéo lụa lại hoặc thay bộ nút cho giống nguyên bản. Cùng 1 xe thì Mazda nó có mấy phiên bản ở cụm nút cruise control. Các xe ở VN có cc ko có lim, 1 số thị trường có cc và lim và cả loại adaptive cruise control (radar cruise control)
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
1. Mỗi khi dừng đèn đỏ hay nhích - dừng do kẹt xe thì nên để D đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold) hay về N và đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold)?
Tui nghĩ nên về N và đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold) để an toàn và không hại xe.
Dừng trên 30 giây thì về N

2. Từ D về S (Sport) thì có cần phải dừng hẳn xe hay không?
Bất kỳ lúc nào thấy cần

3. Lên xuống đèo thì nên để D và dùng Lẫy chuyển số hay là để S?
- Lên đèo thì cứ D, khi muốn tăng tốc, vượt thì sang S.
- Xuống đèo thì chuyển sang S, giảm số.

.......................
 
Hạng D
8/2/12
1.979
9.033
113
2 ghế sau dành cho con nít ngồi. Sao chúng làm nổi. Móa thằng honda thiết kế cái thao thát kéo ghế chỉ có người lớn làm nổi mà quên 2 cái ghế đó chỉ dành trẻ con ngồi.
nó đâu dành riêng cho trẻ em ngồi. chả có ghế nào trên xe là dành cho trẻ em cả, mà đi xe, anh nhét chúng nó xuống ghế đó thì tội quá
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.557
90.444
113
Sài Gòn
nó đâu dành riêng cho trẻ em ngồi. chả có ghế nào trên xe là dành cho trẻ em cả, mà đi xe, anh nhét chúng nó xuống ghế đó thì tội quá
Xe 5+2 tự hiểu ngầm với nhau 2 cái ghế đó là chỗ cho 2 đứa nhỏ nếu 5 lớn 2 nhỏ. Bình thường thôi anh. Có xe đi sướng thí mịa rồi. :D
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.706
93
Sẵn thớt này và vấn đề chân phanh bị cứng khi chạy chế độ CC của C RV hơn chục ngày qua, báo mới đăng trả lời từ người có thẩm quyền cùa Honda việt nam vừa mới lên báo chiều nay:
Honda Việt Nam lý giải nguyên nhân xe CR-V cứng chân phanh
22/06/2019 | 16:00
Hiện tượng bị cứng chân phanh khi chạy Cruise Control trên xe Honda CR-V là lái xe đã vô tình kích hoạt cảm biến vấn đề bất thường đối với hệ thống trợ lực phanh khi đạp nhẹ phanh liên tục trong quá trình lái.
-----------

Đạp nhẹ chân phanh liên tục của TX làm kích hoạt "CẢM BIẾN VẤN ĐỀ BẤT THƯỜNG"
Nghe cứ sao sao ấy ta?:)
Hướng giải quyết :"cài đặt lại phần mềm ECU cho các xe CR-V ở trên để tránh tái diễn tình trạng trên."
Và khuyến cáo :"Nếu gặp hiện tượng trên, để tránh cảm giác không thoải mái khi đạp phanh, khách hàng có thể mang xe đến đại lý ôtô Honda gần nhất để được cài đặt lại phần mềm ECU."

Sao không xác nhận là lỗi phần mềm mà lại bảo là do tài xế "THƯỜNG XUYÊN ĐẬP NHẸ CHÂN PHANH", hóa ra đập phanh là cứ phải đạp hết chân???:)
https://m.vietnamnet.vn/vn/oto-xe-m...-nhan-xe-cr-v-loi-cung-chan-phanh-543299.html