pnp confirmed
Hạng C
14/6/11
503
1
18
47
SAI GON
Đẹp đó bác.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
teana nói:
GuyLaroche nói:
Nhìn ngầu quá!
Rõ là chân cẳng ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình của em nó, bác hunghse nhỉ :p.

hunghse nói:
GuyLaroche nói:
pnp nói:
Lên mâm thì xuống vỏ bác ơi, miễn sao đường kính bánh xe đúng thiết kế hoặc đừng lệch quá nhiều.
lotusvn nói:
Khi minh thay đổi kích thướt mâm từ R16 -R17 thì đồng hồ Km xe FF có còn hiển thị đúng không? Em chi sợ là CSGT sẽ thổi vượt quá tốc độ + thay đổi kết cấu....
Chính xác bác pnp, đường kính bánh xe tiếp xúc với mặt đường không đổi => tốc độ không đổi.
xxx sẽ khiếu nại bác thay đổi kết cấu thôi, lỗi này em ko biết phạt bao nhiêu?
19.gif
Cũng vẫn taho tác ngày hôm qua mà hôm nay em lại up được hình nhân tiện làm bài test luôn cho các bác xem con Mondeo nhà em sau khi đã lên thành 125/50 R17. Nhìn nó có vẻ hầm hố hơn 1 chút thì phải.:D:D:D
dsc0483slw.jpg
dsc0482a.jpg
nhìn ngầu quá
 
Hạng B2
8/2/12
247
0
16
Em xin được góp vài tấm: Focus S original wheels with spacers (của em)
Spacers
8356995620_8466589151_m.jpg

Front right
8356618912_7f3ac96338_m.jpg


Rear right
8356608782_7186c97526_m.jpg


Front left
8356602482_100220278b_m.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
21/8/12
154
3
0
giá như việt mình được tự do độ đẽo thì hay quá anh tha hồ sáng tạo và còn tạo ra rất nhiều dịch vụ theo sau , tạo được nhiều viẹc làm và luôn 'tic tắc đồng tiền quay vòng '
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
GuyLaroche nói:
Em xin được góp vài tấm: Focus S original wheels with spacers (của em)
Spacers
8356995620_8466589151_m.jpg

Front right
8356618912_7f3ac96338_m.jpg


Rear right
8356608782_7186c97526_m.jpg


Front left
8356602482_100220278b_m.jpg
Bác cho anh em chiêm ngưỡng thêm hình ảnh em nó từ những góc nhìn khác nữa đê... nhiêu đây chưa phê lắm. Mà cảm giác lái sau khi đã lắp thêm spacers thế nào hở bác.
 
Hạng B2
8/2/12
247
0
16
@ bac hunghse
Em chỉ chụp em nó vài tấm bằng cái cùi bắp e71 của em, sẽ làm thêm vài tấm up thêm sau. Bác thông cảm nhé.
Cảm giác lái bám đường tốt, ổn định, êm ái và confident khi chạy thẳng cũng như ôm cua, em xin trích lại cảm nhận từ bài trước.
Rất vui được chia xẻ cùng bác. Comment: hình của bác rất đẹp


GuyLaroche nói:
Xin được chia xẻ cảm nhận của em:
- Độ an toàn: yên tâm về em nó, ko lăn tăn.
- Cảm giác lái:
+ Chạy thẳng: Xe ổn định hơn
+ Ôm cua: vững hơn, trả lái thẳng sau ôm cua tốt hơn
+ Test tốc độ: Em cứ muốn đạp pedal hơn nữa khi test tốc độ 150 km/h cho nó sướng.:D (em test ở Võ Văn Kiệt khúc Q2) => Rất vững vàng & êm ái. Test xong tim muốn nhảy ra ngoài, trim thì teo luôn vì sợ xxx...
- Góc bánh xe:
+ Camber: không đổi
+ Caster: không đổi
+ Toe: không đổi
- Góc lái khi đánh hết lái: Thay đổi nhưng không đáng kể em không cảm nhận được. Em thường xuyên de xe trong ngõ hẻm để đậu xe, không thay đổi. Cái này những em Mustang là thiệt thòi vì góc lái hẹp, và nếu gắn mâm aftermarket thì cũng the same nên em cũng không lăn tăn.
- Nhược điểm: Mất thời gian, mệt lã người vì phải DIY, vợ cả và F1s thiếu tình thương vì sau khi gắn xong spacers ngày nào em cũng ngắm nghía chân cẳng em nó...
==> Cảm giác tổng thể: Vững vàng, yên tâm, đẹp. CONFIDENT
080402cool_prv.gif


Bản thân em làm Mechanical nên rất thích "quậy phá", tuy nhiên phải đúng về kỹ thuật và tìm hiểu sâu sắc về tính thẩm mỹ và tham khảo các bạn chơi cùng hoàn cảnh "ngèo mà thích xe tuyệt cú mèo" (tạm gọi là chuột bạch), đối với em khi độ xe phải quan tâm đến nhiều yếu tố: safety, budget, gu thẩm mỹ, handling better, lasting longer, xxx... chứ không phải gắn những thứ linh tinh lên xe mình cho có để lấy le con ve...hehe...
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
50
Ô Cấp
Các bác đừng chém em....Em thì thấy cái hiện tượng "lồi ra" của bánh xe so với nguyên bản chẳng tốt lành tý nào....hự hự....Các bác cứ chạy thế này 1 thời gian sau đó trả về nguyên bản (hoặc mượn xe ai đó giống của mình còn nguyên bản) chạy thử xem sao?
 
Xe_chuong_ga nói:
Các bác đừng chém em....Em thì thấy cái hiện tượng "lồi ra" của bánh xe so với nguyên bản chẳng tốt lành tý nào....hự hự....Các bác cứ chạy thế này 1 thời gian sau đó trả về nguyên bản (hoặc mượn xe ai đó giống của mình còn nguyên bản) chạy thử xem sao?
Nhiều cao nhân quá, đáng để học hỏi, nhưng chỉ để biết và mở mang kiến thức thôi chứ đi sâu vào thì chắc các cụ cũng biết nghành công nghiệp oto Việt nam đang ở chỗ nào..?
 
Hạng B2
8/2/12
247
0
16
Phải ngâm cứu & trải nghiệm bác ah.
Không 1 tí "hự hự" đâu bác nhé.

Xe_chuong_ga nói:
Các bác đừng chém em....<span style=""background-color: #ffffff; color: #ff0000;"">Em thì thấy </span>cái hiện tượng "lồi ra" của bánh xe so với nguyên bản chẳng tốt lành tý nào....<span style=""color: #0000ff;"">hự hự</span>....Các bác cứ chạy thế này 1 thời gian sau đó trả về nguyên bản (hoặc mượn xe ai đó giống của mình còn nguyên bản) chạy thử xem sao?
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Nhà sản xuất khi họ nghiên cứu và đưa ra thị trường là nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông người có nhu cầu sử dụng với đầy đủ các tính năng về an toàn, tiện ích và thẩm mỹ. Không có nghĩa là hoàn hảo với tất cả mọi người. Trước đây em mà thấy ai độ chế gì xe cộ thì đều phán ngay 1 câu :"thằng này khùng" nhưng từ ngày tìm hiểu về xe, lại có cơ hội vào chơi trong 1 garage chuyên độ xe cổ của ông già thằng bạn thế là tư đó mê luôn.
Mỗi người có 1 sở thích, như em từ ngày vào OS lại đâm ra ghiền nghiên cứu về xe, cái cảm giác mà độ đẽo chế cháo gì đó sau khi làm xong nó sướng lắm các bác ah. Đặc biệt là khi các bác độ chế gì mà tìm hiểu sâu về kỹ thuật như bác GuyLaroche thì càng phê hơn. Chứ cứ thấy người khác làm mà làm theo trong khi chưa tìm hiểu gì thì sẽ ko cảm nhận được cái độ sướng đó đâu hihihi (Cảm nhận của riêng em thôi, các bá đừng mạnh tay với em quá nhé)