Thảo Luận Hôm nay e đi bấm số

Hạng C
26/3/11
506
463
63
Chào các bác. Sau gần một năm trời chờ đợi, nâng lên đặt xuống bao nhiêu mẫu Suv 7 chỗ. Cuối cùng e đã chốt hạ được vợ 2 cho mình
Đã hăm hở đặt cọc everest tại sg ford khi sale báo giá 1t2 cho bản bi turbo và háo hức chờ đợi... háo hức bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu khi Ford vn công bố giá e nó..
Và rồi e nghía sang trail. So sánh thật sự thì trail ko bằng được everest bi turbo nhưng cái giá thách cưới của e nó thì chênh nhau tận hơn 400tr. Cũng có đôi lúc nghiến răng bảo thôi kệ mịa nó, đời sống được bao lâu mà hững hờ, đã chơi thì phải chơi hẳn bi turbo cho nó máu...
Thế mà rồi cuối cùng đi thử trail thì thấy e nó thật sự khá là ngon, đầm chắc, phần đầu đẹp, phần đuôi gắn thêm cánh lướt gió thấy cũng đẹp. Lại thêm cái động viên tinh thần là nhà e cho thuê mặt tiền cty ở dưới lão giám đốc có em colorado chuyên dùng chở máy cơ khí, mua 2 năm chạy 70k km rồi mà thấy vẫn phăm phăm. Hỏi lão xe chạy ngon ko thì lão chỉ cười bảo bệnh nghiêm trọng nhất là hết dầu thì ko chạy được thôi. :) đến đây thì chốt hạ trail thôi.
Bắt đầu alo các đại lý chevrolet và thật ngạc nhiên: ko có xe giao từ giờ cho đến hết tháng, giờ ký chờ tháng 10 giao... Trail hot vậy sao ?? Gọi hết các đại lý may sao gặp cậu sale bên GM phú mỹ hưng chốt hạ được một e trail 4x4 vừa về đến showroom. Ok quất thôi kết quả là sáng nay đi bấm số và giờ có chuyện kể các bác nghe chơi cho vui :))
Vâng, lan man dài dòng quá vì e cũng vui sau gần năm đắn đo suy nghĩ mãi mới chốt hạ được. E post bài box ford này vì sinh hoạt ở đây nhiều hơn các box khác, quen biết các a em và cùng tư vấn trao đổi nhiều. Cảm ơn các bác !!
Hôm nay e đi bấm số
Hôm nay e đi bấm số
 
Hạng C
26/3/11
506
463
63
Bác đã cho Ford một bài học!
haha, bài học gì đâu bác ui. E thấy con trail này đáp ứng tốt nhu cầu của mình. Suv 7 chỗ 2 cầu nhập khẩu từ thái dúi, động cơ 2.5 công suất khá, rộng rãi, chạy đầm chắc, option đầy đủ ko thiếu gì, giá lại tốt. Thế là e chốt thôi
 
  • Like
Reactions: Quocdp and urlybug
Hạng B2
23/12/15
106
116
43
Mình cũng cọc Ford Bi 1ti2, có bạn nói đưa bằng chứng cho mọi người biết nhưng mình nghĩ không cần thiết.
Giờ chờ đến tháng 10 có nhiều lựa chọn.
Nếu ban đầu đại lý ford định giá 1ti4 trong hd cọc thì giờ vẫn lấy. Tuy nhiên cách làm ăn chợ trời kiểu ford trước giờ không thay đổi nên mình sẽ mua xe khác. Có thể chọn dòng có giá cao hơn ford nếu mình kết. Nhưng thực tế chọn tầm xe SUV 7 chỗ dưới 2 tỉ ở thời điểm này không dễ.