Chủ đề tương tự
Khi nào nhà máy thứ hai của Thành Công mới xong nhỉ! Không biết tương lai có thương hiệu riêng như Vinfast không nữa.
Có thương hiệu riêng không quan trọng bằng việc kiếm được bao nhiêu tiền từ việc sản xuất xe bác ạ. Thái với Indo có cái thương hiệu riêng nào đâu, mà họ vẫn là 2 quốc gia sản xuất ô tô lớn nhất ĐNÁ. Thậm chí Thái còn có số má ở châu Á nữa kìa. Cuộc chơi đã định hình cả rồi, mình xuất phát sau người ta cả vài chục năm mà đòi ngang hàng thì dễ sứt đầu mẻ trán lắm. Đợi đến lúc thành công thì nhìn lại thấy cái giá phải trả cũng không hề nhỏ. Làm cái gì khác người, tìm cách dẫn đầu xu thế như Tesla thì còn may ra.Khi nào nhà máy thứ hai của Thành Công mới xong nhỉ! Không biết tương lai có thương hiệu riêng như Vinfast không nữa.
em nghĩ việc làm chủ công nghệ, quy trình quan trọng hơn việc cố làm ra 1 thương hiệu riêngKhi nào nhà máy thứ hai của Thành Công mới xong nhỉ! Không biết tương lai có thương hiệu riêng như Vinfast không nữa.
E thấy tham gia vào chuỗi cung ứng linh kiện oto còn có ăn hơn sản xuất oto bác ợKhi nào nhà máy thứ hai của Thành Công mới xong nhỉ! Không biết tương lai có thương hiệu riêng như Vinfast không nữa.
Kona chủ yếu khách trẻ, doanh số đều đều 6-7 trăm.SUV/CUV của Hyundai lạ nhỉ, xe to, đắt lại bán được nhiều hơn xe nhỏ, rẻ !?
Nhờ đóng mở ngoặc () mẫu khác - 13 cái mà Starex, palisade thoát khỏi 10 chiếc trong top ế. Ko thì giữ ngôi vương ế quanh năm chứ ko đùa đâu. Hay là việc cộng dồn sedan và hatback của chiếc i10 vào làm 1 cũng là 1 chiêu rất hay nữa. KO như vios hay yaris. túm lại là Thành công rất cao tay, xe đẹp giá đẹp
Kona phân khúc ngách, trùm doanh số xe SUV cỡ nhỏ rồi bác, nhìn Eco vs HRV thì thấy nó bá cỡ nàoSUV/CUV của Hyundai lạ nhỉ, xe to, đắt lại bán được nhiều hơn xe nhỏ, rẻ !?
TC Motor 20 năm rồi mà vẫn lắp ráp chứ KHÔNG PHẢI LÀ SẢN XUẤT nhen bác...Có thương hiệu riêng không quan trọng bằng việc kiếm được bao nhiêu tiền từ việc sản xuất xe bác ạ. Thái với Indo có cái thương hiệu riêng nào đâu, mà họ vẫn là 2 quốc gia sản xuất ô tô lớn nhất ĐNÁ. Thậm chí Thái còn có số má ở châu Á nữa kìa. Cuộc chơi đã định hình cả rồi, mình xuất phát sau người ta cả vài chục năm mà đòi ngang hàng thì dễ sứt đầu mẻ trán lắm. Đợi đến lúc thành công thì nhìn lại thấy cái giá phải trả cũng không hề nhỏ. Làm cái gì khác người, tìm cách dẫn đầu xu thế như Tesla thì còn may ra.
Vinfast mới chính xác là sản xuất xe tại VN chứ ko phải đơn thuần lắp ráp như TC và Thaco