RE: Honda Accord 2008

Trích đoạn: bigdog

;em có câu hỏi ngu 1 tý ;nếu nó ngắt 3 xi lanh nghĩa là 3.2 6 xi lanh còn 1.6 3 xi lanh thế thì lết sao nỏi cái xác to nặng đấy nhỉ
Em cũng thắc mắc y như Bác cái vụ này, chưa kể nó còn phải kéo thêm 3 cái máy đang ngưng hoạt động kia nữa , hic hic , giống như xe 4 máy chết 2 máy chạy thấy oải.... Khó hiểu ghê :(:(:(:(
 
Hạng B2
28/8/06
454
0
0
RE: Honda Accord 2008

Trích đoạn: chuongmed

Trích đoạn: dawn

Nhìn giống Acura quá, không biết bên ngoài ra sao, trong hình thấy không đẹp lắm:D
2008-Honda-Accord-Coupe%5B2%5D.jpg

cb3b04e134b54cc7997e849b86c5b0c9.jpg

Accord_Concept_2.jpg

2464-03.jpg

civicdash.jpg

Phê hơn chưa bác?
Ặc
nhìn giống LF-S quá, không có cái gì mới cả
 
để em hiền
1/4/05
3.801
93.911
113
RE: Honda Accord 2008

Cũng 2 cửa,2đèn pha.2 sương mù.4bánh... hả bác?
 
Hạng B2
28/1/05
111
10
18
www.google.com
RE: Honda Accord 2008

Trích đoạn: nguyengia

Trích đoạn: bigdog

;em có câu hỏi ngu 1 tý ;nếu nó ngắt 3 xi lanh nghĩa là 3.2 6 xi lanh còn 1.6 3 xi lanh thế thì lết sao nỏi cái xác to nặng đấy nhỉ
Em cũng thắc mắc y như Bác cái vụ này, chưa kể nó còn phải kéo thêm 3 cái máy đang ngưng hoạt động kia nữa , hic hic , giống như xe 4 máy chết 2 máy chạy thấy oải.... Khó hiểu ghê :(:(:(:(
Chắc là 3 xi lanh không hoạt động kia phải được mở cả van nạp & van xả, nên không bị biến thành máy nén khí. Nó sẽ khác trường hợp xe 4 máy chết 1 hay 2 máy, lúc đó máy chết mới gây cản trở động cơ hoạt động.
1.6 mà xe có đà rồi, chạy với tốc độ đều ~ 100km/h thì chắc vẫn ngon. Chỉ khi nào cần gia tốc thì 3 chú còn lại mới tham gia công việc thôi.
Câu hỏi là 3 xi lanh bị ngắt đã được xác định trước, hay là luân phiên lúc 3 cái này lúc 3 cái kia. Trong trường hợp thứ nhất thì dẫn đến mài mòn không đều giữa cụm làm việc liên tục với cụm làm việc/nghỉ.
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Honda Accord 2008

"Phiên bản EX sẽ ứng dụng công nghệ dung tích xi-lanh biến thiên (VCM) thế hệ thứ hai của Honda, cho phép ngừng hoạt động 3 trong tổng số 6 xi-lanh của động cơ"
Đó gọi là Variable Cylinder Management (VCM)
Các bác xem qua để hiểu thêm về VCM
http://en.wikipedia.org/wiki/Variable_Cylinder_Management
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: Honda Accord 2008

Trích đoạn: lovingyou0007

thế VN bán accord 2008 nhâp chưa các bác! các bác up date cái giá để anh em bàn luận cái[8D]


Nó chưa có hàng tại nước ngoài nửa, vn chắc phải cuối năm.
 
dqb
Tập Lái
31/3/07
0
0
0
RE: Honda Accord 2008

Trích đoạn: toanco_k32

Trích đoạn: nguyengia

Trích đoạn: bigdog

;em có câu hỏi ngu 1 tý ;nếu nó ngắt 3 xi lanh nghĩa là 3.2 6 xi lanh còn 1.6 3 xi lanh thế thì lết sao nỏi cái xác to nặng đấy nhỉ
Em cũng thắc mắc y như Bác cái vụ này, chưa kể nó còn phải kéo thêm 3 cái máy đang ngưng hoạt động kia nữa , hic hic , giống như xe 4 máy chết 2 máy chạy thấy oải.... Khó hiểu ghê :(:(:(:(
Chắc là 3 xi lanh không hoạt động kia phải được mở cả van nạp & van xả, nên không bị biến thành máy nén khí. Nó sẽ khác trường hợp xe 4 máy chết 1 hay 2 máy, lúc đó máy chết mới gây cản trở động cơ hoạt động.
1.6 mà xe có đà rồi, chạy với tốc độ đều ~ 100km/h thì chắc vẫn ngon. Chỉ khi nào cần gia tốc thì 3 chú còn lại mới tham gia công việc thôi.
Câu hỏi là 3 xi lanh bị ngắt đã được xác định trước, hay là luân phiên lúc 3 cái này lúc 3 cái kia. Trong trường hợp thứ nhất thì dẫn đến mài mòn không đều giữa cụm làm việc liên tục với cụm làm việc/nghỉ.
Em tập toẹ lái nhưng có nghe vụ này:

1. 2 cụm máy sẽ hoạt động luân phiên tránh trường hợp mài mòn ko đều và 1 bên quá nóng, 1 bên quá lạnh
2. Ko chắc chắn nhưng có lẽ phải ngắt toàn bộ phần truyền động 3 máy kia để nó ko bị mài mòn cũng như trở thành máy nén khí. Việc ngắt chắc ko khó
 
Hạng C
28/1/05
781
19
18
60
Hà Nội
RE: Honda Accord 2008

Chắc là 3 xi lanh không hoạt động kia phải được mở cả van nạp & van xả, nên không bị biến thành máy nén khí
ùmh ùmh ;ngay cả khi bỏ máy thì van nạp và xả vẫn đóng mở dều ma bác ;vì cùng chung 1 trục cam ;xe bỏ máy có nghĩa là nhiên liệu vẫn phun vào và ra xi lanh ;nhưng khác là nó 0 sinh công như máy khác 0 bị bỏ

Ko chắc chắn nhưng có lẽ phải ngắt toàn bộ phần truyền động 3 máy kia để nó ko bị mài mòn cũng như trở thành máy nén khí. Việc ngắt chắc ko khó
uhm ;em nghĩ 0 chắc chắn lắm ;vì nhu vậy sẽ phải làm 2 trục cơ ;rất khó là đằng khác ;mà làm 2 trục cơ thì gần như là làm 2 máy độc lập luôn ;0 phụ thuộc vào nhau ;đằng này nó vẫn phụ thuộc vào nhau ;cùng chung 1 blog eng và 1 trục cơ
 
Last edited by a moderator: