RE: Honda Accord 2008
nhìn giống Huyndai quá trời, nhìn cũng ok thôi nhưng ko gây bất ngờ như CIvic...Nói chung là thất vọng vì xe Accord mới...trong khi các hãng xe khác đều cho ra 1 kiểu xe hoàn toàn gây chấn động thì Honda lại thiết kế xe giống nhu em huyndai, dàn đèn giống SOnata, còn chiếc coupe thì đèn sau hao hao Tiburon!! huhuhu bùn rồi, mất niềm tin về thiết kế của Honda rồi
nhìn giống Huyndai quá trời, nhìn cũng ok thôi nhưng ko gây bất ngờ như CIvic...Nói chung là thất vọng vì xe Accord mới...trong khi các hãng xe khác đều cho ra 1 kiểu xe hoàn toàn gây chấn động thì Honda lại thiết kế xe giống nhu em huyndai, dàn đèn giống SOnata, còn chiếc coupe thì đèn sau hao hao Tiburon!! huhuhu bùn rồi, mất niềm tin về thiết kế của Honda rồi
Last edited by a moderator:
RE: Honda Accord 2008
Em thấy con couple cũng đẹp đó chứ. Mua về độ lên là nhất đó.
Bên Mẽo con này khoảng 20k, không biết bên mình bán bi nhiêu nữa[&:]
Em thấy con couple cũng đẹp đó chứ. Mua về độ lên là nhất đó.
Bên Mẽo con này khoảng 20k, không biết bên mình bán bi nhiêu nữa[&:]
RE: Honda Accord 2008
Trích từ Autoweek :
Chính thức có mặt tại các showroom vào cuối năm nay, xe Accord thế hệ thứ 8 sẽ được trang bị động cơ V6 3.5L hoặc 3.2L, cho công suất từ 270 đến 275 mã lực. Phiên bản EX sẽ ứng dụng công nghệ dung tích xi-lanh biến thiên (VCM) thế hệ thứ hai của Honda, cho phép ngừng hoạt động 3 trong tổng số 6 xi-lanh của động cơ, nhằm tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu
Cái vụ cho phép ngừng 3 trong tổng số 6 động cơ này em đọc xong khó hiểu ghê, có Bác nào biết nguyên lý hoạt động của nó ra sao không ? Giúp em với ??? [8|][8|][8|][8|]
Trích từ Autoweek :
Chính thức có mặt tại các showroom vào cuối năm nay, xe Accord thế hệ thứ 8 sẽ được trang bị động cơ V6 3.5L hoặc 3.2L, cho công suất từ 270 đến 275 mã lực. Phiên bản EX sẽ ứng dụng công nghệ dung tích xi-lanh biến thiên (VCM) thế hệ thứ hai của Honda, cho phép ngừng hoạt động 3 trong tổng số 6 xi-lanh của động cơ, nhằm tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu
Cái vụ cho phép ngừng 3 trong tổng số 6 động cơ này em đọc xong khó hiểu ghê, có Bác nào biết nguyên lý hoạt động của nó ra sao không ? Giúp em với ??? [8|][8|][8|][8|]
RE: Honda Accord 2008
@nguyengia : em cũng thấy khó hiểu ;chắc là ecu nó ngắt kim phun để 0 phun xăng vào 3 xi lanh trong tổng số 6 xi lnanh nữa để tiết kiệm nhiên liệi chăng ;em có câu hỏi ngu 1 tý ;nếu nó ngắt 3 xi lanh nghĩa là 3.2 6 xi lanh còn 1.6 3 xi lanh thế thì lết sao nỏi cái xác to nặng đấy nhỉ
@nguyengia : em cũng thấy khó hiểu ;chắc là ecu nó ngắt kim phun để 0 phun xăng vào 3 xi lanh trong tổng số 6 xi lnanh nữa để tiết kiệm nhiên liệi chăng ;em có câu hỏi ngu 1 tý ;nếu nó ngắt 3 xi lanh nghĩa là 3.2 6 xi lanh còn 1.6 3 xi lanh thế thì lết sao nỏi cái xác to nặng đấy nhỉ
RE: Honda Accord 2008
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2004/10/3B9D7EC6/
bác có thể vào link sau tham khảo.Cái vụ cho phép ngừng 3 trong tổng số 6 động cơ này em đọc xong khó hiểu ghê, có Bác nào biết nguyên lý hoạt động của nó ra sao không ? Giúp em với ???
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2004/10/3B9D7EC6/
xin lỗi em lắm lời quá, nhưng cái vụ VCM này nó lòng thòng, theo e được biết các Cylinder bị ngắt trong thời gian rất ngắn khoảng 1/**/Second, nên máy ít bị rung.hệ thống điều khiển xi-lanh VCM (Variable Cylinder Management), cho phép động cơ V6 i-VTEC vận hành chỉ 3 xi-lanh hoặc tất cả....
Honda lại áp dụng công nghệ i-VTEC để chặn các van trên tại một nửa trong số các xi-lanh. Động cơ i-VTEC của Honda sử dụng trục cam trên với một bánh xe tiếp xúc. Hai cần đẩy (cò mổ) được nối với bánh xe này để khi nó quay, các cần đẩy sẽ mở van xi-lanh.....
Do chỉ có 3 xi-lanh hoạt động trên tổng số 6 xi-lanh, động cơ V6 VTEC lúc này tiêu thụ nhiên liệu chỉ ngang với một động cơ 4 xi-lanh. Khi cần tăng tốc, máy tính sẽ kích hoạt các van và động cơ sẽ hoạt động với toàn bộ 6 xi-lanh để đạt tới công suất tối đa 255 mã lực. Một đèn báo trên bảng điều khiển cho biết động cơ đang chạy ở chế độ nào, tiết kiệm hay với toàn bộ công suất....
Để làm tăng tính ưu việt của hệ thống VCM, Honda sử dụng công nghệ tiên tiến để giấu đi các rung động của động cơ khi chuyển sang hoạt động với một nửa số xi-lanh và ngược lại. Đầu tiên, hãng áp dụng cái mà người ta gọi là "drive by wire" (điều khiển bằng dây). Máy tính sẽ kiểm soát bướm ga để giảm hoặc tăng công suất động cơ trong quá trình chuyển.
"Drive by wire" là thuật ngữ hiện đã trở nên thông dụng với nhiều nhà sản xuất. Tuy nhiên, Active Noise Control (ANC) trang bị của riêng Honda. Hệ thống này sử dụng sóng âm từ các loa của dàn âm thanh trên xe để triệt tiêu bất cứ tiếng động vo ve nào từ động cơ. ANC sử dụng một micro để phát hiện âm thanh và sau đó sinh ra một tín hiệu ngược hoàn toàn để dần triệt tiêu tiếng động gốc.
Sóng âm được phát ra từ phía loa trước và sau trong khi động cơ chạy với 3 xi-lanh. Khi động cơ chạy hết công suất, hệ thống được tắt đi. Trước đây, ANC đã được quân đội một số nước sử d
Last edited by a moderator:
RE: Honda Accord 2008
Phê hơn chưa bác?
Trích đoạn: dawn
Nhìn giống Acura quá, không biết bên ngoài ra sao, trong hình thấy không đẹp lắm![]()





Phê hơn chưa bác?
RE: Honda Accord 2008

Em nhìn bộ vó với phần đuôi em màu đỏ lại liên tưởng tới Jaguar XKR hay Aston mới khổ chứ !
Còn đây là Coupe :
Nguồn : vtec.net
Thì Honda với Acura là anh em 1 nhà mà bác !Nhìn giống Acura quá, không biết bên ngoài ra sao, trong hình thấy không đẹp lắm
Em nhìn bộ vó với phần đuôi em màu đỏ lại liên tưởng tới Jaguar XKR hay Aston mới khổ chứ !
Còn đây là Coupe :






Nguồn : vtec.net
Last edited by a moderator: