Xpander 2k2 thì bao nhiêu km/h anh có hơn rush khôngBrv đi a!
Mình chân to, đi xpan với rush cả mấy con mazda đạp nó cứ ù ù lì lì bực lém.
Hoy xe đi giao hàng vậy đc òy, có chở người đâu mợ sợ nó rống và ồn a!![]()
Xpander là đỉnh của đỉnh nhọn! Đi Đà Lạt leo đèo nhẹ nhẹ toàn 3.5-5k rpm ko mà mấy a bên hội xpander khen lấy khen để!Xpander 2k2 thì bao nhiêu km/h anh có hơn rush không
Mình ko biết mấy ảnh khen thiệt hay troll nữa á.
Đường trường 120 tua máy 3000 cũng đượcXpander là đỉnh của đỉnh nhọn! Đi Đà Lạt leo đèo nhẹ nhẹ toàn 3.5-5k rpm ko mà mấy a bên hội xpander khen lấy khen để!
Mình ko biết mấy ảnh khen thiệt hay troll nữa á.![]()
anh nào mua xe về rồi lại chả khen, đặc biệt mái anh tự bób dái nâng bi lập hội chơi với nhao nữaXpander là đỉnh của đỉnh nhọn! Đi Đà Lạt leo đèo nhẹ nhẹ toàn 3.5-5k rpm ko mà mấy a bên hội xpander khen lấy khen để!
Mình ko biết mấy ảnh khen thiệt hay troll nữa á.![]()
Cái xe trong gình là Outlander chứ không phải là Outlander Sport bác ạ!He he, em thấy những mẫu xe như BR-V hay Rush là dành cho những thị trường nghèo... Để người nghèo có tiền mua xe chạy. Nhưng ở VN nghèo thì ko thể nào mua xe, và đã mua được con xe thì chắc chắn cũng phải thuộc dạng dư dả mới mua.
Anh chạy qua nhiều xe rồi thì chắc hiểu xe tốt không chỉ dựa vào số chỗ ngồi. Em đoán dòng BR-V hay Rush cũng sẽ như trào lưu xe Asia hay Daihatsu đi, kiểu người ta mua lúc đầu khá nhiều, nhưng rồi không mua nữa nhưng rồi sau đó xe cũ cũng hot mặc dù xe mới không ai mua không ai bán nữa.
outlander sport vẫn là đỉnh của đỉnh nhen anh.
View attachment 1858112
Nhớ lúc trước khi Xpander mới giới thiệu thì có nhiều bác (hình như bác cũng có tham gia trong thớt đó!) bình phẩm.nào là xe có 1.5 và 4AT trong khi có 7 chổ nên đi Đa Lạt thì phải xuống xe đẩy phụ , ...Xpander là đỉnh của đỉnh nhọn! Đi Đà Lạt leo đèo nhẹ nhẹ toàn 3.5-5k rpm ko mà mấy a bên hội xpander khen lấy khen để!
Mình ko biết mấy ảnh khen thiệt hay troll nữa á.![]()
Không biết bây giờ các bác ấy có thấy mình hồ đồ không nhỉ!?
Kona đi a chủ.
Tính thích màu mè, cải lương, khác người chút thì Kona là phù hợp nhất.
Đèn hậu mà cứ tưởng thằng thiết kế nó xỉn nên gắn cụm đèn trước vào đằng đuôi.
Tính thích màu mè, cải lương, khác người chút thì Kona là phù hợp nhất.
Đèn hậu mà cứ tưởng thằng thiết kế nó xỉn nên gắn cụm đèn trước vào đằng đuôi.

Attachments
-
100,6 KB Đọc: 51
Để ý tua chi, xưa chạy Spark , tua lên 3_4k cũng kệ mẹ.Xpander là đỉnh của đỉnh nhọn! Đi Đà Lạt leo đèo nhẹ nhẹ toàn 3.5-5k rpm ko mà mấy a bên hội xpander khen lấy khen để!
Mình ko biết mấy ảnh khen thiệt hay troll nữa á.![]()
Con này Danang chạy như lợn con. ĐẹpHe he, em thấy những mẫu xe như BR-V hay Rush là dành cho những thị trường nghèo... Để người nghèo có tiền mua xe chạy. Nhưng ở VN nghèo thì ko thể nào mua xe, và đã mua được con xe thì chắc chắn cũng phải thuộc dạng dư dả mới mua.
Anh chạy qua nhiều xe rồi thì chắc hiểu xe tốt không chỉ dựa vào số chỗ ngồi. Em đoán dòng BR-V hay Rush cũng sẽ như trào lưu xe Asia hay Daihatsu đi, kiểu người ta mua lúc đầu khá nhiều, nhưng rồi không mua nữa nhưng rồi sau đó xe cũ cũng hot mặc dù xe mới không ai mua không ai bán nữa.
outlander sport vẫn là đỉnh của đỉnh nhen anh.
View attachment 1858112
em ra ĐN đúng là gặp Rush quá trời, SG thì nhiều xe quá chả thèm dòmCon này Danang chạy như lợn con. Đẹp