Chủ đề tương tự
Hãng họ đã chính thức trả lời, mình nghĩ họ có đủ bằng chứng, số liệu và cơ sở để đảm bảo cho khách hàng. Về phía người tiêu dùng, mình cũng cảm thấy yên tâm vì đó là cơ sở để người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi của mình, VD : kiện ngược lại hãng nếu phát hiện những hư hao này không đảm bảo an toàn.
Các bạn dùng xe cũng nên bảo dưỡng đúng kỳ hạn tại cơ sở dủ tiêu chuẩn của hãng. Có đắt hơn garage ngoài nhưng đảm bảo kỹ thuật và dùng dầu nhớt, phụ tùng đạt chuẩn
Các bạn dùng xe cũng nên bảo dưỡng đúng kỳ hạn tại cơ sở dủ tiêu chuẩn của hãng. Có đắt hơn garage ngoài nhưng đảm bảo kỹ thuật và dùng dầu nhớt, phụ tùng đạt chuẩn
seeder như vầy chắc mấy bác mua crv thêm bựcHãng họ đã chính thức trả lời, mình nghĩ họ có đủ bằng chứng, số liệu và cơ sở để đảm bảo cho khách hàng. Về phía người tiêu dùng, mình cũng cảm thấy yên tâm vì đó là cơ sở để người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi của mình, VD : kiện ngược lại hãng nếu phát hiện những hư hao này không đảm bảo an toàn.
Các bạn dùng xe cũng nên bảo dưỡng đúng kỳ hạn tại cơ sở dủ tiêu chuẩn của hãng. Có đắt hơn garage ngoài nhưng đảm bảo kỹ thuật và dùng dầu nhớt, phụ tùng đạt chuẩn
Khi nào gãy bánh thì kiện hả anh?Hãng họ đã chính thức trả lời, mình nghĩ họ có đủ bằng chứng, số liệu và cơ sở để đảm bảo cho khách hàng. Về phía người tiêu dùng, mình cũng cảm thấy yên tâm vì đó là cơ sở để người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi của mình, VD : kiện ngược lại hãng nếu phát hiện những hư hao này không đảm bảo an toàn.
Các bạn dùng xe cũng nên bảo dưỡng đúng kỳ hạn tại cơ sở dủ tiêu chuẩn của hãng. Có đắt hơn garage ngoài nhưng đảm bảo kỹ thuật và dùng dầu nhớt, phụ tùng đạt chuẩn
Mới vào showroom Honda coi thì:
- CRV (chưa ra biển số) đều bị sét như hình.
- Altis cũ ngon lành ko bị gì.
- City mới tinh chưa bán thì chưa rỉ, còn hàng đã ra biển chạy rồi thì một số đai ốc, càng đỡ bánh chỗ chữ A sét nguyên con. Coi mấy chiếc chạy rồi, vô nâng gầm thay nhớt + vệ sinh bánh đều bị. Ko biết có sao ko nữa.
Chỉnh sửa cuối: