tuần trước em đi bảo dưỡng định kỳ ở Kim Thanh 3/2, tiền ghé vào xem chiếc 1.8AT mẫu mới. Nói chung thiết kế xe kg có gì ấn tượng, nhìn xe có cảm giác nhỏ đi, bên trong xe có vẻ chật hơn, nội thất bên trong có cảm giác thường thường sao ý... Em đã ôm civic(MT) được 6 vạn km rùi và nói thẳng đi civic cảm giác như xe chỉ có cái vô lăng và chân ga chân thắng thôi, các option có cũng như không vì sử dụng thấy thường gây mau chán lắm. Lợi lớn nhất là xe không hư gì cả dù là cái nhỏ nhặt nhất(chắc tại em bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, đúng 5000km là đưa vào hãng), xăng thì đổ 1 triệu là đầy bình, chạy tới 600-700km mới hết, máy bốc, tăng tốc nhanh, thắng gấp và lạng lách và vượt rất tự tin. ra đường muốn vượt chỉ ngán sedan của Đức thôi, mình vượt mà nó cũng tăng tốc là chào thua. hôm trước trên đoạn cao tốc dưới đèo Phrenn(Đà lạt) có bác innova "thử " với em, bác ý lấy đà từ sau lao tới, em về số 4 kéo lên 140km/h, tua đồng hồ mới lên đến 5500rpm em nhả ga giữ tốc độ này thì bác Ỉn đã từ từ tụt lại phí sau. sẵn đà em thử luôn, đạp thêm ga, xe vọt cái vèo lên 160km/h, tiếng động cơ gầm nghe rất sướng tai....Tóm lại đi civic được cái tiết kiện tiền nhiên liệu và sữa chữa, xe bốc, bền bỉ...còn lại là "bình thường thôi", vì thế em không có ý định cưới vợ civic hoặc vợ châu Á nữa.
civic mà đổ 1 triệu chạy được 600>700km em cùi với bác.thanhhoa504vn nói:tuần trước em đi bảo dưỡng định kỳ ở Kim Thanh 3/2, tiền ghé vào xem chiếc 1.8AT mẫu mới. Nói chung thiết kế xe kg có gì ấn tượng, nhìn xe có cảm giác nhỏ đi, bên trong xe có vẻ chật hơn, nội thất bên trong có cảm giác thường thường sao ý... Em đã ôm civic(MT) được 6 vạn km rùi và nói thẳng đi civic cảm giác như xe chỉ có cái vô lăng và chân ga chân thắng thôi, các option có cũng như không vì sử dụng thấy thường gây mau chán lắm. Lợi lớn nhất là xe không hư gì cả dù là cái nhỏ nhặt nhất(chắc tại em bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, đúng 5000km là đưa vào hãng), xăng thì <span style=""background-color: #ff0000;"">đổ 1 triệu là đầy bình, chạy tới 600-700km mới hết,</span> máy bốc, tăng tốc nhanh, thắng gấp và lạng lách và vượt rất tự tin. ra đường muốn vượt chỉ ngán sedan của Đức thôi, mình vượt mà nó cũng tăng tốc là chào thua. hôm trước trên đoạn cao tốc dưới đèo Phrenn(Đà lạt) có bác innova "thử " với em, bác ý lấy đà từ sau lao tới, em về số 4 kéo lên 140km/h, tua đồng hồ mới lên đến 5500rpm em nhả ga giữ tốc độ này thì bác Ỉn đã từ từ tụt lại phí sau. sẵn đà em thử luôn, đạp thêm ga, xe vọt cái vèo lên 160km/h, tiếng động cơ gầm nghe rất sướng tai....Tóm lại đi civic được cái tiết kiện tiền nhiên liệu và sữa chữa, xe bốc, bền bỉ...còn lại là "bình thường thôi", vì thế em không có ý định cưới vợ civic hoặc vợ châu Á nữa.
Em kg nói sai, nếu bác đang sài Civic thì bữa nào đi Đà lạt với em, em hay đi công tác trên đó. Đổ 1triệu xăng đưa bác đi và về luôn. Còn nếu bác sài xe khác thì thôi, vì dễ gây ra tranh luận lắm.duchieu214 nói:civic mà đổ 1 triệu chạy được 600>700km em cùi với bác.thanhhoa504vn nói:tuần trước em đi bảo dưỡng định kỳ ở Kim Thanh 3/2, tiền ghé vào xem chiếc 1.8AT mẫu mới. Nói chung thiết kế xe kg có gì ấn tượng, nhìn xe có cảm giác nhỏ đi, bên trong xe có vẻ chật hơn, nội thất bên trong có cảm giác thường thường sao ý... Em đã ôm civic(MT) được 6 vạn km rùi và nói thẳng đi civic cảm giác như xe chỉ có cái vô lăng và chân ga chân thắng thôi, các option có cũng như không vì sử dụng thấy thường gây mau chán lắm. Lợi lớn nhất là xe không hư gì cả dù là cái nhỏ nhặt nhất(chắc tại em bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, đúng 5000km là đưa vào hãng), xăng thì <span style=""background-color: #ff0000;"">đổ 1 triệu là đầy bình, chạy tới 600-700km mới hết,</span> máy bốc, tăng tốc nhanh, thắng gấp và lạng lách và vượt rất tự tin. ra đường muốn vượt chỉ ngán sedan của Đức thôi, mình vượt mà nó cũng tăng tốc là chào thua. hôm trước trên đoạn cao tốc dưới đèo Phrenn(Đà lạt) có bác innova "thử " với em, bác ý lấy đà từ sau lao tới, em về số 4 kéo lên 140km/h, tua đồng hồ mới lên đến 5500rpm em nhả ga giữ tốc độ này thì bác Ỉn đã từ từ tụt lại phí sau. sẵn đà em thử luôn, đạp thêm ga, xe vọt cái vèo lên 160km/h, tiếng động cơ gầm nghe rất sướng tai....Tóm lại đi civic được cái tiết kiện tiền nhiên liệu và sữa chữa, xe bốc, bền bỉ...còn lại là "bình thường thôi", vì thế em không có ý định cưới vợ civic hoặc vợ châu Á nữa.
Last edited by a moderator:
kỹ sư tạch thì phải yêu toy chứkysutach nói:sự yêu thích xe honda của em đã tắt.
Bác cùi rồi cần gì phải thề thốt nữa, Civic 2.0 của em chạy đường trường trung bình 13.5km/1lít xăng(40Lít x 13.5=540km). Vậy em Civic 1.8 600-700 là hợp lý rồi.duchieu214 nói:civic mà đổ 1 triệu chạy được 600>700km em cùi với bác.thanhhoa504vn nói:tuần trước em đi bảo dưỡng định kỳ ở Kim Thanh 3/2, tiền ghé vào xem chiếc 1.8AT mẫu mới. Nói chung thiết kế xe kg có gì ấn tượng, nhìn xe có cảm giác nhỏ đi, bên trong xe có vẻ chật hơn, nội thất bên trong có cảm giác thường thường sao ý... Em đã ôm civic(MT) được 6 vạn km rùi và nói thẳng đi civic cảm giác như xe chỉ có cái vô lăng và chân ga chân thắng thôi, các option có cũng như không vì sử dụng thấy thường gây mau chán lắm. Lợi lớn nhất là xe không hư gì cả dù là cái nhỏ nhặt nhất(chắc tại em bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, đúng 5000km là đưa vào hãng), xăng thì <span style=""background-color: #ff0000;"">đổ 1 triệu là đầy bình, chạy tới 600-700km mới hết,</span> máy bốc, tăng tốc nhanh, thắng gấp và lạng lách và vượt rất tự tin. ra đường muốn vượt chỉ ngán sedan của Đức thôi, mình vượt mà nó cũng tăng tốc là chào thua. hôm trước trên đoạn cao tốc dưới đèo Phrenn(Đà lạt) có bác innova "thử " với em, bác ý lấy đà từ sau lao tới, em về số 4 kéo lên 140km/h, tua đồng hồ mới lên đến 5500rpm em nhả ga giữ tốc độ này thì bác Ỉn đã từ từ tụt lại phí sau. sẵn đà em thử luôn, đạp thêm ga, xe vọt cái vèo lên 160km/h, tiếng động cơ gầm nghe rất sướng tai....Tóm lại đi civic được cái tiết kiện tiền nhiên liệu và sữa chữa, xe bốc, bền bỉ...còn lại là "bình thường thôi", vì thế em không có ý định cưới vợ civic hoặc vợ châu Á nữa.
xe bác có vấn đề rồi. xe em 2.0 (lấy xe 10/2007) chất đủ tải tuyến SG - ĐL mà tiêu hao chỉ trong khoản 11 lít/ 100km, số thống kê này là của chuyến đi mới đầu năm nay. hồi 2008 thì chưa qua 10 lít
www.hueoi.com nói:Bác cùi rồi cần gì phải thề thốt nữa, Civic 2.0 của em chạy đường trường trung bình 13.5km/1lít xăng(40Lít x 13.5=540km). Vậy em Civic 1.8 600-700 là hợp lý rồi.duchieu214 nói:civic mà đổ 1 triệu chạy được 600>700km em cùi với bác.thanhhoa504vn nói:tuần trước em đi bảo dưỡng định kỳ ở Kim Thanh 3/2, tiền ghé vào xem chiếc 1.8AT mẫu mới. Nói chung thiết kế xe kg có gì ấn tượng, nhìn xe có cảm giác nhỏ đi, bên trong xe có vẻ chật hơn, nội thất bên trong có cảm giác thường thường sao ý... Em đã ôm civic(MT) được 6 vạn km rùi và nói thẳng đi civic cảm giác như xe chỉ có cái vô lăng và chân ga chân thắng thôi, các option có cũng như không vì sử dụng thấy thường gây mau chán lắm. Lợi lớn nhất là xe không hư gì cả dù là cái nhỏ nhặt nhất(chắc tại em bảo dưỡng định kỳ thường xuyên, đúng 5000km là đưa vào hãng), xăng thì <span style=""background-color: #ff0000;"">đổ 1 triệu là đầy bình, chạy tới 600-700km mới hết,</span> máy bốc, tăng tốc nhanh, thắng gấp và lạng lách và vượt rất tự tin. ra đường muốn vượt chỉ ngán sedan của Đức thôi, mình vượt mà nó cũng tăng tốc là chào thua. hôm trước trên đoạn cao tốc dưới đèo Phrenn(Đà lạt) có bác innova "thử " với em, bác ý lấy đà từ sau lao tới, em về số 4 kéo lên 140km/h, tua đồng hồ mới lên đến 5500rpm em nhả ga giữ tốc độ này thì bác Ỉn đã từ từ tụt lại phí sau. sẵn đà em thử luôn, đạp thêm ga, xe vọt cái vèo lên 160km/h, tiếng động cơ gầm nghe rất sướng tai....Tóm lại đi civic được cái tiết kiện tiền nhiên liệu và sữa chữa, xe bốc, bền bỉ...còn lại là "bình thường thôi", vì thế em không có ý định cưới vợ civic hoặc vợ châu Á nữa.