Đôi bên đều có lợi ! Anh test xe được test luôn cả túi khí, còn anh honda thì được dịp quản cáo độ an toàn của civiic.
- Tags
- honda civic turbo
Đắng quá. Đi xem xe, xe chưa mua được mà bóp lại mỏng đi rồi. May ko ai làm sao. Thế mới công nnhận các bác khuyên đi lái thử xe xem hợp hay ko hẵng mua là quá chuẩn. Trong trường hợp này rõ ràng là ko hợp. Anh, chị ấy chỉ hợp với xe 13-14s lênn 100kmm/h thôi các bác nhỉ.
Thiệt là rủi ro khi người nào mua nhầm con xe này sau khi decor lại.mới test xe đã lái vậy, mua xe ra đường kinh dzi luôn quá @@
"thanh lý civic bản ko kèm túi khí giá rẻ"
Hơi khó xử ! Đền thì thì khó coi, không đền thì gây chủ quan cho người đi test. Vậy giải pháp tốt nhất là xe test nên trang bị thắng phụ như xe học lái vậy thì an toàn hơn.Vài năm trở lại đây sao có nhiều tai nạn khi test drive thế. Thế này thì giải quyết sao đây các bác? Người test gây tai nạn thì có phải đền cho hãng xe ko?
Qua vụ này làm em nhớ đến một vụ test xe Mazda tại showroom Mazda Bình Dương vào năm rồi. Khách hàng vào mua xe là một phụ nữ trung niên và đòi test con Mazda 6 thì mới mua. Do chị này còn non tay lái nên đã phi con xe vào vách tường làm nát đầu xe. Thế là hãng xe bắt chị này phải đền tiền sửa chữa và mua luôn con Mazda 6 bị tai nạn đó.
Thêm vài trăm đã ra giấy con Mẹc chưa bác? Bao lâu bác kiếm đc vài trăm?Giá tới 950 triệu. Ra giấy trên tỷ, thêm vài trăm làm con Mẹc cho rồi.
"1 khi đã máu thì éo quan tâm bố cháu là ai " , xe đẹp dáng ngon, động cơ " bốc " . 172 mã. thì ko những 950 chai, mà 2000 chai cũng quất . HONDA PHẢI LÀM GIÁ CHỨ !! GÁI ĐẸP, DỄ THƯƠNG MÀ FRIENDLY QUÁ, người ta dễ cua .đâu có dzuii !!
nhờ cú tông xe này mới biết Civic nhập cũng còn chất hơn Thánh, tông lăn lật 8 vòng mà còn chưa tung túi khí vì " lăn- lật chưa như đúng trong Manual user " ( và Honda rất vui dù bị thiệt hại 1 con xe cũng chả sao) !! @,@
nhờ cú tông xe này mới biết Civic nhập cũng còn chất hơn Thánh, tông lăn lật 8 vòng mà còn chưa tung túi khí vì " lăn- lật chưa như đúng trong Manual user " ( và Honda rất vui dù bị thiệt hại 1 con xe cũng chả sao) !! @,@
Mec C ra giấy tốn hơn Civic tý , nhưng nuôi Mec ra giấy tốn hơn Civic nhiều, đồng thời tính ra tiền thì khi bán lại cũng tốn hơn.vậy chắc bác không tính thằng Mer khi "ra giấy" hả bác?
Ví dụ Civic này ra giấy 1.1 tỷ nuôi 5 năm tốn 100 triệu không kể xăng, tổng là 1,2 tỷ bán lại 600 triệu tốn 600 triệu 5 năm
Mec C ra giấy 1,45 tỷ nuôi 5 năm tốn 200 triệu phụ tùng và dịch vụ không kể xăng tổng 1,65 tỷ khi bán lại 850 triệu tốn 800 triệu 5 năm.
Vậy chi phí trênh so với Civic là 200 triệu + lãi vay đầu tư Mec là 1,45 ty - 1,1 tỷ) x 9% năm x 5 năm = 157 triệu = 357 triệu mua được Kia morning.
Vây kết luận là mặc dù đi Civic turbo 1.5 tăng tốc 8,3 s sướng hơn Mec C bản base nhưng do cảm giác đẳng cấp hơn ta phải chi thêm 1 con Kia Morning cho 5 năm oai.
Tất nhiên oai là quan trọng nên cũng vẫn nhiều người chọn mua Mec
HÁ há, túi khí còn nguyên, nội thất phủi bụi đi là như mới, bác nào xúc thì nhanh tay lên em đang muốn đổi sang civicĐúng là dành các nước thế giới thứ 3 thật, trên OF mới đăng đàn em Fortuner thử gốc cây.
View attachment 649578 View attachment 649579 View attachment 649580 View attachment 649581 View attachment 649582 View attachment 649583