Ít ra não t cũng còn ở trong đầu, còn ô cất não đi đâu thì lấy ra lắp vào đi. Nhìn xem cái giá xe nhập nó "cạnh tranh" kinh chưa? Với cái kiểu xếp hàng thế này thì đợi đấy mà giảm. Thà éo có xe để bọn hãng éo móc túi dân còn hơn. Nếu giá xe nhập mà như 2017 thì chả ai nói làm gì đâu. Đừng tưởng biết đc tí thì nghĩ người khác k biết gì.
chính xác :ĐNgười đã thích CRV rồi thì khó chấp nhận CX5, Tucson bác ạ
Chính vì xe nhập hạn chế, lợi dụng tâm lý người việt để làm giá,móc túi nên mình mới mong nó k còn xe để khỏi móc túi, lâu dài k có xe bán, lợi nhuận ít hãng sẽ phải cân nhắc việc lắp ráp, như vậy sẽ có lợi hơn là nhập (nguồn cung hạn chế,đất nước mất ngoại tệ, CN mất việc). Còn với thời loạn này thì xe nhập và xe lắp ráp gần như ở 2 phân khúc khác nhau, chả động chạm gì mấy với nhau cả (nhập khẩu toàn 5+2 với 7 và bán tải)) do nhà nước bảo hộ hàng chế xe nhập khẩu đấy nhé.....xe lắp ráp dựa vô những điều này mà mới giữ giá đấy nhé.... CRV hiện giờ ở Thái còn ko đủ cung cấp cho thị trường nội địa,nên nếu nguồn hàng dồi dào thì những xe lắp ráp để ji giữ giá đc
chính vì sự bảo hộ của nhà nước nên giá xe ko thể giảm xuống đấy, 


,nên mới tạo ra sự cạnh tranh ko lành mạnh,dân mình đã tốn tiền mua xe lắp ráp với giá cao mà chất lượng thì ko bằng,nếu giá lắp ráp mà thấp hơn 100-200tr so với xe nhập khẩu cùng phân khúc thì sẽ hợp lý hơn,chất lượng lắp ráp khác và chất lượng xe xuất khẩu khác,vậy mà tụi lắp ráp lại bằng ngang với xe nhập khẩu vậy mới đau cho dân
Lắp ở Mỹ ở Nhật mới tốt hơn trong nước chứ lắp ở Thái Indonesia hay Ấn Độ thì có gì mà tốt hơn, chỉ toàn tâm lý sính ngoại.chính vì sự bảo hộ của nhà nước nên giá xe ko thể giảm xuống đấy,,nên mới tạo ra sự cạnh tranh ko lành mạnh,dân mình đã tốn tiền mua xe lắp ráp với giá cao mà chất lượng thì ko bằng,nếu giá lắp ráp mà thấp hơn 100-200tr so với xe nhập khẩu cùng phân khúc thì sẽ hợp lý hơn,chất lượng lắp ráp khác và chất lượng xe xuất khẩu khác,vậy mà tụi lắp ráp lại bằng ngang với xe nhập khẩu vậy mới đau cho dân
Gần đây nhất là CRV nhập Thái bị gỉ sét gầm trong khi CRV bản cũ lắp trong nước từ đó giờ không bị.
Ai chứng minh được xe nhập bền hơn xe lắp ráp? Toàn là cảm tính. Nhập thì giúp bọn Thái Indonesia có việc làm cho công nhận họ, còn công nhân mình thì thất nghiệp. Mắc gì mà cứ sinh đồ nhập.
Theo em tất cả là cảm tính, xe nhập ở các thị trường như Indo, Thái lan, ấn độ với xe lắp ráp cũng như nhau cả thôi. Quan trọng là tâm lýLắp ở Mỹ ở Nhật mới tốt hơn trong nước chứ lắp ở Thái Indonesia hay Ấn Độ thì có gì mà tốt hơn, chỉ toàn tâm lý sính ngoại.
Gần đây nhất là CRV nhập Thái bị gỉ sét gầm trong khi CRV bản cũ lắp trong nước từ đó giờ không bị.
Ai chứng minh được xe nhập bền hơn xe lắp ráp? Toàn là cảm tính. Nhập thì giúp bọn Thái Indonesia có việc làm cho công nhận họ, còn công nhân mình thì thất nghiệp. Mắc gì mà cứ sinh đồ nhập.