Mình thấy giá này có gì là đắt so với cái xe ngoại đâu, thuế mình nhiều hơn thì phải cắt nhiều hơn mới có giá ngon chứ
Xe hơi đâu thể 1 năm mà thay được, trừ khi các bác là đại gia, hoặc làm ăn, thay xe để đánh bóng tên tuổi lấy số má giang hồ
Toyota hay Honda, Nissan hay MIT, Mẹc hay BIM ... chỉ cần vài năm là mấy chiếc Ngon - Bổ - Rẻ sẽ sống mãi, thị trường sẽ tự quyết định sống chết của một dòng xe
. Mấy cái xe đạp tàu ngày trước rẻ bèo, ai cũng cố mà mua đi, nhưng chỉ được 1 time thôi là mini Nhật vẫn là tượng đài, là mơ ước Xe ô tô cũng vậy thôi, lúc rẻ thì ngta mua nhưng để sống lâu dài thì bỏ thêm vài chục triệu để mua CRV chả đáng gì. Đó là lý do vì sao CRV lúc nào cũng được ưa chuộng
Cái bọn SX ra tuộc bô đó nó muốn giảm lag nên phải sinh ra Twinturbo với Biturbo để làm gì? Sau không làm 1 cái cho gọn?Có mấy bác cứ lo turbo nhỉ? Xe đã thiết kế dành cho đường trong phố, xe gia đình lại có thêm tubor hỗ trợ. Cứ chạy theo cách thông thường, không như kiểu đua xe, không trẻ trâu, không đạp nhồi ga liên tục, bảo dưỡng định kì thì đến 20 năm vẫn ngon lành cành đào. Sao kỳ thị tuộc bô với lag, bó cứng phanh làm gì
xe nhập thì làm gì phải bán bằng giá xe trong nước lắp ráp nhỉ, dĩ nhiên giá CRV như này là quá ổn
Nói về option , sức mấy con ngựa thì em này nó chấp hết . Bác nào hay kêu gào về option về sức ngựa chạy về các tinh năng an toàn ... Thì nên mua con này , em thấy nó chấp hết
http://baogialai.com.vn/channel/123...g-dong-co-nhat-tai-viet-nam-5548448/index.htm
http://baogialai.com.vn/channel/123...g-dong-co-nhat-tai-viet-nam-5548448/index.htm