Hạng C
11/7/06
728
9.411
93
Nhập Thái !! Thêm nhiều options.
Giá cạnh tranh với CRV và CX5.
Với kiểu bảo thủ của Subaru thì m6. tin chất lượng sẽ ko khác Subaru nhập Nhật !!
Động cơ 2.0 thì có vẻ hơi yếu vì ko có turbo
 
Hạng B2
17/2/16
225
4.894
93
33
Chả hiểu sao nhiều người mua CRV thế nhỉ

- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó

- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn

- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!

- Giá cao
 
Hạng C
8/1/07
650
4.747
93
Chả hiểu sao nhiều người mua CRV thế nhỉ

- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó

- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn

- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!

- Giá cao
Xe anh có logo xe nhụt k =))
 
Hạng C
10/5/11
669
5.880
103
Chả hiểu sao nhiều người mua CRV thế nhỉ

- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó

- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn

- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!

- Giá cao
Chứ mua xe j anh. Anh là racer nên ko thích CVT hả
 
Hạng D
30/12/18
1.371
29.948
193
33
Chả hiểu sao nhiều người mua CRV thế nhỉ

- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó

- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn

- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!

- Giá cao
Turbo thù hên xui chạy mới biết có cần hay không, tuy nhiên không phải yếu.
- bảo trì bảo dưỡng đụng gì vô cái động cơ?
- cvt cũng hên xui ko có tốt có xấu