Hạng C
1/11/13
599
2.884
93
Turbo thù hên xui chạy mới biết có cần hay không, tuy nhiên không phải yếu.
- bảo trì bảo dưỡng đụng gì vô cái động cơ?
- cvt cũng hên xui ko có tốt có xấu
động cơ 1.5 nhưng công suất ngan 2.4 2.5: tải trọng gấp đôi, hao mòn, trục trặc gấp 4.
Turbo: cái này hắt hơi xổ mũi...mà không phát hiện kip là banh cái động cơ trong vòng 1 2 giờ.
Chỉ có tay chơi xe, khi lái hòa lẫn vào chiếc xe thì nên dùng turbo.

Ở việt nam di chuyển rất ngắn nên độ bền ít quan trọng, nhưng cái turbo là vấn đề.
Và khi xe cũ, nó sẽ rớt giá khủng khiếp như xe Đức. Tội nghiệp cho bác nào mua xe lướt.
 
Hạng D
6/2/15
1.911
3.840
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
động cơ 1.5 nhưng công suất ngan 2.4 2.5: tải trọng gấp đôi, hao mòn, trục trặc gấp 4.
Turbo: cái này hắt hơi xổ mũi...mà không phát hiện kip là banh cái động cơ trong vòng 1 2 giờ.
Chỉ có tay chơi xe, khi lái hòa lẫn vào chiếc xe thì nên dùng turbo.

Ở việt nam di chuyển rất ngắn nên độ bền ít quan trọng, nhưng cái turbo là vấn đề.
Và khi xe cũ, nó sẽ rớt giá khủng khiếp như xe Đức. Tội nghiệp cho bác nào mua xe lướt.
Bởi sale kêu em lấy kona turbo em từ chối ngay :rolleyes:
 
Hạng D
29/6/04
1.115
9.069
113
Việt Nam
www.mail.yahoo.com
Santa fe chạy mượt ngon êm ái đẹp giai manly...hư hiếc giề đâu.

Bữa chở 2 vợ chồng hàng xóm đi xem đất, con vợ cứ rú lên xe anh thích thật, dựa lưng ôm và êm ( do stf thiết kế cong )...hổng bù con camry nhà em
Thằng chồng cũng phụ họa:" chắc đổi SUV, ngồi sedan gò bó chân, lùn tè, ngợp....đi bị bọn khác nhổ nước miếng lên nóc hoài!"
Hố hố
Vãi cả Santa Fe êm hơn Camry, chắc là Cam đời Thanh hay đời Tống rồi.
 
Hạng D
29/12/10
3.133
12.691
113
TP.HCM
Bởi sale kêu em lấy kona turbo em từ chối ngay :rolleyes:
Turbo hư thì thay thôi , có sao đâu mà ngại, trong khi tốc độ quá ngon so với non turbo . Muốn hư cũng phải 150k km trở lên mà
 
Hạng D
23/8/15
1.782
26.873
113
55
Turbo hư thì thay thôi , có sao đâu mà ngại, trong khi tốc độ quá ngon so với non turbo . Muốn hư cũng phải 150k km trở lên mà
Nhỏ lớn giờ mình mới thử con 2.0 turbo, đạp ga nó vọt mạnh lên như con trâu lồng, biết thế nào là ép ghế....
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.564
113
thành Phiên An - Gia Định
xăng phun trực tiếp nhiều, một ít thẳng theo xy lanh vào nhớt.
Ở việt nam sử dụng tốc độ, công suất rất thấp nên hiện tượng xăng cháy không hết không xảy ra, ở việt nam không bị.

xăng (hay diesel) đốt hổng hết thường sẽ thành xăng "sống" cũng bị tống hết ra ống bô - khói thải có mào đen nồng nặc mùi xăng (hay diesel ở xe dầu)
cho dù rpm thấp hay cao cũng vại - rú ga thì phọt xả nhìu hơn ralenti ngừng đèn đỏ
ở thiên đàng mà chở nặng leo đèo cũng phởi đi số thấp rú ga rpm lên 3000 vòng/phút thì cũng như Mỹ chại 120km/h trên cao tốc
chứ lọt xuống carter nhớt (khiến cây thăm nhớt có mùi xăng như thằng Mỹ nói)
thì hở bạc rùi
?