Hạng B1
3/4/18
56
25
8
47
Máy tu bô mới của xứ mềnh ko bị lỗi xăng lọt vô nhớt như xứ Mỹ hả mí anh? :eek: Em hỏi thiệt chứ ko troll.
Xe em bản L đi được gần 20k mong nó lọt vô để đổi máy mới mà có thấy nó lọt giọt nào đâu, chán ghê!
 
Hạng B1
3/4/18
56
25
8
47
Tại thị trường VN, dòng SUV 5+2 như Honda CRV có con nào là đối trọng thực sự với nó đâu.

1/ Máy 1.5 tiết kiệm xăng và với ng Việt mình dù mua xe 1 tỷ 2 tỷ vẫn đề cao tiết kiệm xăng lên hàng đầu ( mặc dù họ ko thiếu tiền đổ xăng )

2/ Cách âm tốt, công nghệ ổn, êm ái vận hành chi phí bảo dưỡng hợp lý, option an toàn tốt.

3/ Bán ko mất giá ( bác nào mua xe xong bảo ko quan tâm cái này thì chắc cũng có thể chơi đc Zotye Z8 ), đa số người tiêu dùng vn đều nghĩ mua xe xong vài năm bán lại đổi xe khác mới hơn xe nào càng ít mất giá họ càng thích.

4/ Giá trị thương hiệu. ( Honda là cái thương hiệu bảo trợ cho sự bền bỉ tới man rợ của Nhật ). Người tiêu dùng VN thì chuộng Honda cũng cỡ Toy đấy.

5/ Đối thủ gồm có X-trail ( con này ko ăn nổi dù là xe Nhật nhưng thua quá nhiều yếu tố ), Santafe ( bản mới ra hơi trễ, giá trị thương hiệu vẫn còn thua thiệt so với Honda, các thế hệ Santafe trước đây vẫn không nổi trội hơn CRV cùng đời ).

Đấy! Bao nhiêu lý do đó cũng dư để cho CRV chiếm dc thị phần cực to trong phân khúc SUV cỡ C rồi.
Bác nói Đúng, trừ cái vụ cách âm. Ồn chết bà luôn chứ cách âm tốt cái gì. Đang tính đem nó vào Minh Phú lót cái tấm gì của Nga mà sợ nó tháo banh chành ra và cõng thêm mười mấy kilo nữa nên đắn đo quá.
 
Hạng D
6/2/15
1.911
3.840
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tại thị trường VN, dòng SUV 5+2 như Honda CRV có con nào là đối trọng thực sự với nó đâu.

1/ Máy 1.5 tiết kiệm xăng và với ng Việt mình dù mua xe 1 tỷ 2 tỷ vẫn đề cao tiết kiệm xăng lên hàng đầu ( mặc dù họ ko thiếu tiền đổ xăng )

2/ Cách âm tốt, công nghệ ổn, êm ái vận hành chi phí bảo dưỡng hợp lý, option an toàn tốt.

3/ Bán ko mất giá ( bác nào mua xe xong bảo ko quan tâm cái này thì chắc cũng có thể chơi đc Zotye Z8 ), đa số người tiêu dùng vn đều nghĩ mua xe xong vài năm bán lại đổi xe khác mới hơn xe nào càng ít mất giá họ càng thích.

4/ Giá trị thương hiệu. ( Honda là cái thương hiệu bảo trợ cho sự bền bỉ tới man rợ của Nhật ). Người tiêu dùng VN thì chuộng Honda cũng cỡ Toy đấy.

5/ Đối thủ gồm có X-trail ( con này ko ăn nổi dù là xe Nhật nhưng thua quá nhiều yếu tố ), Santafe ( bản mới ra hơi trễ, giá trị thương hiệu vẫn còn thua thiệt so với Honda, các thế hệ Santafe trước đây vẫn không nổi trội hơn CRV cùng đời ).

Đấy! Bao nhiêu lý do đó cũng dư để cho CRV chiếm dc thị phần cực to trong phân khúc SUV cỡ C rồi.
Đó giờ em chưa nghe khen CRV cách âm tốt anh à. CRV đời cũ tin cậy, điều đó ko bàn cãi, nhưng đời mới cái động cơ của nó ì xèo tùm lum bên Mẽo. Em bảo thủ nên chỉ chơi động cơ hút khí tự nhiên. :rolleyes:
 
Hạng B2
28/7/10
118
152
48
Bác nói Đúng, trừ cái vụ cách âm. Ồn chết bà luôn chứ cách âm tốt cái gì. Đang tính đem nó vào Minh Phú lót cái tấm gì của Nga mà sợ nó tháo banh chành ra và cõng thêm mười mấy kilo nữa nên đắn đo quá.
Thấy Minh phú chụp hình có tháo gì đâu mà banh chành bác
 

Attachments