Hạng B2
7/2/12
311
98
28
49
Lạy máy thánh,nếu tiêu chuẩn của mỹ mà giống vn thì vn nổi tiếng rồi.
Nhập mỹ, thái hay bất cứ đâu thì đều áp dụng tiêu chuẩn ở nước đó. Ở vn mà toàn so sánh tiêu chuẩn mỹ.
Nên các hãng đều nói, xe lắp rắp vn có chất lượng tương đương,tương đương chứ k bao giờ bằng nhé.
Turbo là mới xuất hiện tại thị trường vn nên k thể khẳng định dc ji nhé
E lạy bác 3 lạy ạ. Thế cái máy 1.5 turbo bản Thái và Mỹ khac nhau chỗ nào bác thông não e cái . Đang nói về cái động cơ bac chê yếu giờ bác lại qua cái tc đâu đâu. Vãi cả bác
 
Hạng B1
30/10/17
74
53
30
36
Cũng là cái máy, là cái tên nhưng không máy nào giống máy nào đâu bác ạ, cũng như ip china và ip usa thôi, còn bác nghĩ là như nhau thì tùy bác. Đây cũng là ý kiến cá nhân thôi.
 
Hạng B1
28/11/17
59
18
13
44
Crv thì còn gì để chê nữa.1.5 turbo là bốc rồi.innova 2.0 ko turbo đời tống kia còn chạy ngon nữa là.
E nghĩ để 1.0 gắn Turbo cũng ngon chán ko cần đến 1.5. Vừa tiết kiệm xăng lại giá thấp.
 
Hạng B2
8/9/15
108
114
43
37
1. Theo bác nghĩ là tui không có xe nên phán lung tung,nên có úp cũng k ý nghĩa.
2. Về công suất thì đúng như bác nói, nó ngang 2.5 và tất nhiên mạnh hơn 2.4. Nhưng có lẽ tua máy đề pa là khác nhau,chân to chân bé. I10 chạy ngoài 100 còn được nữa mà.
Doanh số thì không lẽ xe sang doanh số thấp đồng nghĩa là xe kém chất lượng?
Mình chưa hề nói 50km sẽ hư bạn nhé.chỉ là sợ hư thôi bạn. Chất lượng mỗi nước là khác nhau,không thể đánh đồng được.
Crv là 5+2, về cơ bản bạn so sánh cx5 là hơi khập khiễng. Xtrail chưa chạy nên không biết. Mình thấy so với san có vẻ hợp lý hơn.
Ông mở miệng là ko biết gì rồi, tôi 5 năm 4 đời xe đây, con gần nhất tôi chạy là mer GLK300 V6 3.0 hút khí tự nhiên
 
Hạng D
18/3/08
1.566
1.544
113
Công suất lớn. Nhưng dùng hộp số cvt nên sẽ bị mất lực khi tốc độ cao. Dây đai trượt
Bạn mượn xe của ai đó chạy đường dài để có cảm nhận chính xác nhé.
CVT bản chất nó giống như hệ truyền động trên dòng tay ga hai bánh, nên ưu điẻm rõ rệt nhất là nhẹ nhàng linh hoạt và ko giật cục.
Khuyết điểm là ko chịu tải tốt bằng truyền động hộp số truyền thống.
Tuy nhiên cái “ngưỡng” giữa ưu và khuyết điểm này, thì team kỹ sư ngừoi Nhật họ đã tính toán và thực nghiệm để có giải pháp tối ưu rồi bạn ơi.
Mình và bạn chỉ là hiểu nguyên lý chứ chưa thể đưa ra chính xác “ngưỡng” như họ được. Hiện dòng CVR đang top 2 bét choice trong phân khúc của nó tại Mỹ, và người Mỹ thì bạn biết rồi đó
 
Hạng B2
11/5/16
339
411
63
37
E nghĩ Crv là con xe tốt, bác chủ nên mua bản L nhé. Trong tầm giá này e thấy chỉ có Santa fe dầu là ngon hơn Crv khi chạy đường trường và đi xa thôi. 188hp thì ko mạnh đâu bác, nhưng yếu thì ko yếu, chỉ có cái đít chở 7 người lớn là xệ xuống nhìn chán lắm. E thấy các bác đánh giá khá nhiều ở đây và khen chê nhiều rồi, nên e chỉ tư vấn cho bác là xe lắp máy 1.5 tb thì ko hề yếu so với các xe khác cùng phân khúc tiền với nó, vì máy bên Mỹ hay các thị trường khác đều công suất như vậy. Nhưng các thị trường lớn nó tới 4 lựa chọn động cơ, ông HDVN thì chỉ một. Còn đem so với cái xe nhỏ như Mer A45 thì S400 cũng ko mạnh bằng...:p
Tiện đây e để lại con xe Crv sx 2018 bản G màu đỏ, bác chủ có thể qua chạy thử, ko mua cũng được. Chỉ có điều hơi buồn, Hik hik.:confused:
Giá thách cưới là 1 tỏi ạ, các bác được quyền trả giá các kiểu đà điểu.:p Bao tết các thể loại nha các bác.:eek:
 

Attachments

Hạng B2
9/5/19
147
20
8
32
E nghĩ để 1.0 gắn Turbo cũng ngon chán ko cần đến 1.5. Vừa tiết kiệm xăng lại giá thấp.
Chuẩn rồi.máy nhỏ đỡ áp thuế.chạy lại tiết kiệm.khi nào xăng cứ giữ nguyên 15.000d/1l thì cứ chấm to mà chơi cho sướng.
 
Hạng B2
11/3/17
178
108
28
34
Bạn mượn xe của ai đó chạy đường dài để có cảm nhận chính xác nhé.
Bác nói đúng nè. Đợt 30-4 vừa r nghỉ lễ e có đổi con crv với ông anh, để nhà đi nghỉ mát cho thoải mái. Fai công nhận là đi đường dài mới rõ xe nó ưu khuyết chỗ nào.
 
Hạng D
18/3/08
1.566
1.544
113
Bác nói đúng nè. Đợt 30-4 vừa r nghỉ lễ e có đổi con crv với ông anh, để nhà đi nghỉ mát cho thoải mái. Fai công nhận là đi đường dài mới rõ xe nó ưu khuyết chỗ nào.
Ừa bạn. Thời gì rồi mà rất nhiều bạn trẻ chỉ so sánh 2 con xe cùng phân khúc chỉ dựa vào thông số trên giấy. Nản toàn tập.

Mấy chú seeder hoặc sâu cùi nâng bi & dìm hàng thì nhân phẩm càng tệ hơn, toàn nói láo ăn tiền chẳng có kiến thức qq gì.
 
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
không yếu nghen bác, động cơ y như bên Mỹ (bán 380k/năm),

Con GLC300 245hp tính ra 100cc = 12.25hp trong khi CRV 188hp/1500 = 12.53 tính ra hiệu suất trên dung tích xy lanh hơn Merc chút xíu luôn.

Chưa kể con này nhẹ hơn con Merc (Merc = 1,735kg) trong khi CRV là 1,633kg
Động cơ “Y” bên Mỹ mà sao bên Mỹ bị lỗi lọt xăng thì lại bảo ko liên quan bên Mỹ ??? Thế bên Mỹ có ghỉ sét gầm do vận chuyển trên Biển ko ?