Thật sự mà nói xe lắp ráp ở VN không chiếc nào hơn 1 tỷ được.. lý do: máy cũ, phụ kiện lỗi thời. Họ đánh vào tâm lý người Việt thôi, xe mắc mới có giá trị, dưới 1 tỷ là xe cỏ hết.
Mấy bác còn nhớ sự kiên Wave Alpha.. chất lượng rất tốt, nhưng giá giảm gần 1/2 vào thời điểm đó.. yếu tố để họ đưa về giá trị đúng là áp lực từ xe TQ.
CRV chịu áp lực giảm giá là gì? Nhiều người cũng ngẫm ra câu trả lời nhưng không dám nói, vì sợ sai.
1. CX5 giảm giá mạnh, nói thật, phụ kiên TQ hết. Bác nào xài chừng 2-3 năm sẽ thấy.. --> yếu tố TQ.
2. Lo tẩy hết hàng cũ, để sang năm nhập hàng bán.. tận dụng dây chuyền ở nước bạn. Nhân công dễ bảo hơn VN.. lại được tiếng hàng Nhập. Chưa chắc hàng nhập sẽ tốt hơn hàng CDK nhé.
Mấy bác còn nhớ sự kiên Wave Alpha.. chất lượng rất tốt, nhưng giá giảm gần 1/2 vào thời điểm đó.. yếu tố để họ đưa về giá trị đúng là áp lực từ xe TQ.
CRV chịu áp lực giảm giá là gì? Nhiều người cũng ngẫm ra câu trả lời nhưng không dám nói, vì sợ sai.
1. CX5 giảm giá mạnh, nói thật, phụ kiên TQ hết. Bác nào xài chừng 2-3 năm sẽ thấy.. --> yếu tố TQ.
2. Lo tẩy hết hàng cũ, để sang năm nhập hàng bán.. tận dụng dây chuyền ở nước bạn. Nhân công dễ bảo hơn VN.. lại được tiếng hàng Nhập. Chưa chắc hàng nhập sẽ tốt hơn hàng CDK nhé.