Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Honda CR-V thêm phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt vừa được bổ sung cho chiếc Honda CR-V với gói phụ kiện trang bị thêm giúp cho xe trở nên đặc biệt hơn so với phiên bản thông thường.[pagebreak][/pagebreak]

Cụ thể, từ ngày 5/10/2016, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu CR-V phiên bản đặc biệt với bộ phụ kiện chính hãng tiêu chuẩn Honda toàn cầu, bao gồm:

• Các nẹp trang trí hai bên thân xe, đuôi xe, ốp gương chiếu hậu và chụp ống xả
• Cánh lướt gió thể thao
• Viền che mưa thiết kế tiện ích
• Nẹp bước chân phát sáng
Honda CR-V thêm phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

CR-V phiên bản đặc biệt sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 5/10/2016 với với sáu màu bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và Đỏ.

Khách hàng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu mua bộ phụ kiện đặc biệt này sẽ được giảm giá 50% giá trị của bộ phụ kiện, đồng thời còn được miễn phí tiền sơn và công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng.
Honda CR-V thêm phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Giống như các mẫu xe khác, CR-V phiên bản đặc biệt sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/8/16
277
209
43
Đô thành Sài Gòn
:3dngacnhien: đang tính lùa gà để xả bớt hàng tồn kho. Chuẩn bị kho trống trải nhập em CR-V mới về

Bác này chỉ được cái nói đúng, Hon giờ cũng theo gót Toy lấn sân nông nghiệp lùa gà dân Vịt mình thanh lý mấy cái thứ tồn kho rồi. Cái này có khác gì cái trò "phiên bản thể thao TRD" của thánh lật phò tủn đâu.