Em thấy không thể nói vậy được? Mỗi ng 1 cách nhận định và sở thích mà. Bên đó nội đường chạy có bác nào vừa đi vừa nhích cỡ 10s 1 lần như VN thì cách họ review sẽ hơi khác so với bên này nên không thể dựa vào hoàn toàn báo chí được. Tự bản thân nghiên cứu học hỏi hay lái thử vẫn hơn.
ko hiểu ý bác lắm, đường chạy và chính sách bán hàng có gì khác nhau?? nhích 10s 1 lần có gì khác? vậy mẫu honda hay toyota bán ở vn chạy nhích 10s 1 lần tốt hơn mấy mẫu khác hả?? ý em nói là chính sách bán hàng, thí dụ ở mẽo hiện nay honda sử dụng công nghệ máy dream earth, còn ở vn thì chưa, mẫu toyota cũng vậy, chung quy 1 điều là lợi nhuận thui bác àh, mà lợi nhuận sẽ dẫn theo chính sách sản xuất và bán hàng. Thí dụ, công nghệ máy mới dream earth của honda, giá bán sản xuất 100 đồng 1 máy (tạm cho là công nghệ mới nhất của hãng honda), trong đó chi phí sản xuất (thí dụ bao gồm chi phí quảng cáo, chi phí nghiên cứu RD, và chi phí nhân công máy móc để sản xuất ra sản phẩm đó) là 80 đồng, hãng sẽ có lợi nhuận 20 đồng, còn nếu lấy công nghệ cũ để mang về để lắp ráp cho xe ở vn (cứ tạm cho là máy móc công nghệ cũ, ko phải công nghệ máy dream earth, và tạm cho là đã khấu hao hết chi phí nghiên cứu RD, và chi phí quảng cáo vì công nghệ máy cũ và ko cần quảng cáo vì đã quảng cáo khi công nghệ này mới đc sản xuất còn giờ đã cũ, em phải nói vậy để tránh mấy ông sale hay ông nào gatô nhảy vào ném đá

) thì chi phí sản xuất là 30 đồng, hãng sẽ có lợi nhuận 70 đồng cho 1 máy công nghệ cũ. Vì vậy mà đa số honda và toyota ít mang công nghệ mới về, chỉ mang cái vỏ mẫu xe mới về là vậy, còn hãng ford, mazda, v.v.. đa số cũng vấy, hãng ford thì có ecoboot, chỉ được vài mẫu có và vẫn còn dùng công nghệ máy cũ ở 1 số xe, mazda thì còn mazda 2s. Bởi vậy em mới nói với bác, mẫu civic 2012 ở mẽo bị customer chê tơi tả, nhưng sau đó vẫn mang về vn bán, còn ở mẽo thì đc thay mẫu mới, tại sao vậy?? tại vì đã bỏ chi phí nghiên cứu, quảng cáo, v.v.. nên giờ mang về mấy nước đang phát triển và thương hiệu đã ăn sâu vào máu để bán, để khấu háo chi phí nghiên cứu và quảng cáo.