Như trong bài viết em test đường trường TPHCM - Tiền Giang - Cần Thơ - TPHCM với mức tiêu hao nhiên liệu / chặng cũng như cả hành trình gần 400km như bác đề cập .TonyTrump nói:Đồng hồ tính lượng xăng tiêu thụ chỉ có giá trị tức thời trong một khoảng thời gian nào đó, không nói lên điều gì, VD như bác đang chạy đều trên đoạn đường dốc xuống lài lài thì lượng xăng báo sẽ rất thấp,ngược lại, nếu bác chạy trên đường dốc lên thì lượng báo sẽ khác, lượng xăng tiêu thụ trung bình phải tính trên đoạn đường dài vài trăm km.tommyha nói:Mời bác tham khảo thử cái này có hình ảnh thực địa cụ thể nhé :TonyTrump nói:Các bác cứ mơ, máy 2.4, xác xe 1,7 tấn ( chưa kể người) mà đòi chạy 7,5l/100km, chắc giới kỹ sư xe hơi toàn thế giới phải về Việt Nam học tập CR-V, tỉnh dậy đi , tự sướng nhiều quá.
http://www.otosaigon.com/forum/HONDA-CRV-Khu-Vực-Chia-Sẻ-Trao-Đổi-Thông-Tin-m2479000.aspx
TonyTrump nói:Các bác cứ mơ, máy 2.4, xác xe 1,7 tấn ( chưa kể người) mà đòi chạy 7,5l/100km, chắc giới kỹ sư xe hơi toàn thế giới phải về Việt Nam học tập CR-V, tỉnh dậy đi , tự sướng nhiều quá.
Bác này chưa hiểu CRV mà cứ phán bậy . Có bằng chứng cụ thể đó cụ ơi .
Bác này là chuyên gia nhảy lung tung và phán bậy làm mất hòa khí AE mà ! Em thì ngạc nhiên về lượng xăng tiêu thụ của CR-V chứ không phải không tin .RX 350 nói:TonyTrump nói:Các bác cứ mơ, máy 2.4, xác xe 1,7 tấn ( chưa kể người) mà đòi chạy 7,5l/100km, chắc giới kỹ sư xe hơi toàn thế giới phải về Việt Nam học tập CR-V, tỉnh dậy đi , tự sướng nhiều quá.
Bác này chưa hiểu CRV mà cứ phán bậy . Có bằng chứng cụ thể đó cụ ơi .
Tại xe Hàn nó uống dữ quá nên không tin là xe Nhật ăn uống ít vậy .RX 350 nói:Bác này chưa hiểu CRV mà cứ phán bậy . Có bằng chứng cụ thể đó cụ ơi .TonyTrump nói:Các bác cứ mơ, máy 2.4, xác xe 1,7 tấn ( chưa kể người) mà đòi chạy 7,5l/100km, chắc giới kỹ sư xe hơi toàn thế giới phải về Việt Nam học tập CR-V, tỉnh dậy đi , tự sướng nhiều quá.