Hạng F
5/3/05
8.714
81.540
113
đây
Sym, Kymco giờ chết ngắc, dân vn giàu quá nhanh để mua xe nhật, bọn xe tầu mark đài lon giờ chỉ bấu víu mảng xe 50cc cho hs thôi, xe nhật mà nhảy vào cái là đi bụi
 
  • Like
Reactions: foryouandforlife
Hạng C
13/2/14
656
2.325
93
Con Sirius chạy bình thường thì ngon, có vẻ người đi xe Ya phá xe hơn hoặc ít giữ xe hay sao đó,

Mình có 1 chiếc đời đầu giờ chạy vẫn cứng
đời đầu chạy ngon, tiếng pô chắc nịch, mấy đời sau nổ chát tai mac ko có lực
 
S12 confirmed
Hạng B1
12/12/12
61
2.804
83
www.otosaigon.com
Kg có khái niệm the best đâu anh, nếu đúng thì pcx đã bán chạy và honda vn đã kg phải ngưng bán do doanh số èo uột, mỗi mẫu xe phù hợp với 1 mục đích, những cái xe có gù giữa thân là nơi để bình xăng làm gia tăng chiều dài cốp, chỉ thuận tiện cho việc đi xa (chứa đồ nhiều, đổ xăng kg cần xuống xe) chứ đi tp phải lên xuống xe nhiều lần rất bất tiện, bước chân lên sàn cái sh nó tiện nghi hơn hẳn việc xoạc chân qua yên cái pcx

Về đi xa thì pcx lại kg tốt và linh động bằng adv, nên đã tính phượt phẹt tay ga người ta mua adv

Còn sd hàng ngày thi thoảng kết hợp đi xa vài chục 100km thì ab lại gọn nhẹ đẹp hơn hẳn chiếc pcx

Để dễ so sánh adv nó giống dòng adventure của xe pkl, ab nó giống naked, 2 dòng này bán rất chạy, còn pcx là dạng touring như golwing, k1600, z1000sx...là những dòng xe bán đc rất ít tại vn
Dzậy giờ tuổi già sức yếu thì mua con pcx rồi chạy tà tà SG HN ổn hông anh ? Dự định lấy con Dream đi mà giờ đổi ý :)
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
dEs
11/5/20
2.094
169.587
113
Dzậy giờ tuổi già sức yếu thì mua con pcx rồi chạy tà tà SG HN ổn hông anh ? Dự định lấy con Dream đi mà giờ đổi ý :)
Ko ổn, con xe nặng chết bỏ, đòn dài, leo lề dễ trợt bánh. Thanh niên hay đi đường dài mua pcx thì ok, già thì gọn nhẹ càng tốt.