h còn bán kìa anh 12tr a,A nào còn đi con dream tàu đời đầu ra năm 2000 ko. Nhìn trang dream thái khác mỗi cục máy![]()
Sym, Kymco giờ chết ngắc, dân vn giàu quá nhanh để mua xe nhật, bọn xe tầu mark đài lon giờ chỉ bấu víu mảng xe 50cc cho hs thôi, xe nhật mà nhảy vào cái là đi bụi
Cuối 2000 thằng em trai mua con dream tàu Cino ở phan đăng lưu phú nhuân giá hơn 11 triêu chạy 7 năm sau bán vẫn đc 5tr. Dream tầu đời đầu chạy trâu bò lắmh còn bán kìa anh 12tr a,
đời đầu chạy ngon, tiếng pô chắc nịch, mấy đời sau nổ chát tai mac ko có lựcCon Sirius chạy bình thường thì ngon, có vẻ người đi xe Ya phá xe hơn hoặc ít giữ xe hay sao đó,
Mình có 1 chiếc đời đầu giờ chạy vẫn cứng
Dzậy giờ tuổi già sức yếu thì mua con pcx rồi chạy tà tà SG HN ổn hông anh ? Dự định lấy con Dream đi mà giờ đổi ýKg có khái niệm the best đâu anh, nếu đúng thì pcx đã bán chạy và honda vn đã kg phải ngưng bán do doanh số èo uột, mỗi mẫu xe phù hợp với 1 mục đích, những cái xe có gù giữa thân là nơi để bình xăng làm gia tăng chiều dài cốp, chỉ thuận tiện cho việc đi xa (chứa đồ nhiều, đổ xăng kg cần xuống xe) chứ đi tp phải lên xuống xe nhiều lần rất bất tiện, bước chân lên sàn cái sh nó tiện nghi hơn hẳn việc xoạc chân qua yên cái pcx
Về đi xa thì pcx lại kg tốt và linh động bằng adv, nên đã tính phượt phẹt tay ga người ta mua adv
Còn sd hàng ngày thi thoảng kết hợp đi xa vài chục 100km thì ab lại gọn nhẹ đẹp hơn hẳn chiếc pcx
Để dễ so sánh adv nó giống dòng adventure của xe pkl, ab nó giống naked, 2 dòng này bán rất chạy, còn pcx là dạng touring như golwing, k1600, z1000sx...là những dòng xe bán đc rất ít tại vn
Cái này là ko có đạo mạo thoy.E đi NVX nhưng e là người đàng hoàng, bữa chở e gái hoàn cảnh, cạ cạ zú..nó phê.
Ko ổn, con xe nặng chết bỏ, đòn dài, leo lề dễ trợt bánh. Thanh niên hay đi đường dài mua pcx thì ok, già thì gọn nhẹ càng tốt.Dzậy giờ tuổi già sức yếu thì mua con pcx rồi chạy tà tà SG HN ổn hông anh ? Dự định lấy con Dream đi mà giờ đổi ý![]()