Hạng B1
10/4/07
70
0
0
www.ttvnol.com
RE: Honda S2000 (2003)

Con của nó là con màu bạc này, biển số chọn tên tắt của 2 vợ chồng:

img3736qm2.jpg
[/URL][/img]

Con rồng bay phượng múa phía sau nếu em nhớ không nhầm thì nó nói với em riêng tiền sơn độ cũng mất toi 50.000 AUD.
 
Tập Lái
28/5/07
41
0
6
RE: Honda S2000 (2003)

Trích đoạn: Gaubeo


img3205na7.jpg
[/URL][/img]

Con dang sau minh thay tren Auto Salon lau lam roi, chac 2 nam truoc. Uh, 50k modification nhung phi wa, tai minh thay hoi bi se'n.

Neu modify theo performance trend thi chac hay hon, chu mau me vay hoi bi PIMP
 
Hạng B1
1/2/07
54
0
0
RE: Honda S2000 (2003)

hehe xe các em này rice quá, em i't đạn nên chỉ làm mods khác chứ không ham chromies ;)
 
Hạng B1
10/4/07
70
0
0
www.ttvnol.com
RE: Honda S2000 (2003)

Bác yeu em dien cuong :))) nói đúng rồi, bác thấy nó ở đây vậy? Bữa em sang hồi đầu năm thằng em nó nói xe bạn nó được đưa đi tham gia triển lãm, xe thằng đó vẫn đang chạy.

Mặt trước:

 
Hạng B1
10/4/07
70
0
0
www.ttvnol.com
RE: Honda S2000 (2003)

Bác yeu em dien cuong :))) nói đúng rồi, bác thấy nó ở đây vậy? Bữa em sang hồi đầu năm thằng em nó nói xe bạn nó được đưa đi tham gia triển lãm, xe thằng đó vẫn đang chạy.

Mặt trước:

img37382cl9.jpg
[/URL][/img]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
10/4/07
70
0
0
www.ttvnol.com
RE: Honda S2000 (2003)

Lốp


img37372hp6.jpg
[/URL][/img]

Lúc nào rảnh em post thêm vài cái hình nữa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: Honda S2000 (2003)

ai xài MIVEC mà mà kick vào ở 4500 rpm, sao VTEC kích vào ở high rpm vậy ta !!
 
Hạng B1
1/2/07
54
0
0
RE: Honda S2000 (2003)

Mivec có sau VTEC mà. Với lại Honda không chơi Turbo nên phải rev lên trời để lấy power. Thực ra 4500 hay 5800 không thành vấn đề mà quan trọng là mất bao lâu mới rev lên đó. Mấy em F1 mất chưa đến 1s để lên 19000RPM kìa. Nếu bác muốn VTEC kick thấp hơn thì tìm mấy cái VTEC controller chỉnh lại được nhưng theo kinh nghiệm thì đó là điểm tối ưu đã được tính toán của các kỹ sư Honda trong 20 năm nay. Trường hợp ngoại lệ duy nhất là khi turbo máy VTEC phải tính toán 2 điểm kick của Turbo + VTEC sao cho tối ưu chứ máy vừa bị turbo nhồi xong thêm em VTEC nhảy vào ;0. Vậy mà em EVO vừa Turbo cao 19-20psi còn thêm Mivec mà vẫn cho bảo hành 5 năm. Bái phục các bác kỹ sư Nhật.
 
Tập Lái
28/5/07
41
0
6
RE: Honda S2000 (2003)

Uhm VTEC kick luc nao cung ko quan trong lam. I-VTEC kick in con cham hon VTEC, nhung duoc cai nhieu torque hon.

Neu choi ECU HONDATA K-Pro bac kick in 5800 RPM (xe em), chay 1 phat den 10,000 RPM thi cung toat mo hoi day. Em khoai VTEC lam (chinh e cung dang chay no), VTEC ma cho turbo vao thi dung la Song kiem hop bich.

Co thang kia chay Intera Type R (Acura RSX) choi turbo, len dyno 235Kw at the wheel, HONDA ma chiu lam turbo factory thi e nghi may bac Nhat khac chiu ko noi dau.
 
Hạng B2
9/5/07
221
1
0
RE: Honda S2000 (2003)

hay lắm nhưng khi shift thì turbo vẫn hỗ trợ miễn đừng để RPM lên cao là ok