Hạng B2
21/9/12
182
1
0
cafeauto.com
Honda SH150i Italy đầu tiên về Việt Nam
honda-sh150i-italy-dau-tien-ve-viet-nam-1359992695-w477.jpg




Thiết kế của SH Italy giống hệt SH Việt Nam nhưng có trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Sự giống nhau mang tính toàn cầu của SH thế hệ mới làm nhiều người nhận định SH nhập từ Italy sẽ không còn nhiều lợi thế do giá đắt mà thiết kế không khác biệt. Giới nhập khẩu cũng không hào hứng như các đời trước. Nhưng vẫn có những đơn vị muốn đong đếm sự quan tâm của khách hàng.
Phiên bản Honda SH150i trang bị động cơ eSP như SH lắp ráp tại Việt Nam công suất 14,7 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm ở 6.000 vòng/phút. Tỷ số nén 11:1. Truyền động dây đai. Về thông số, SH150 không có khác biệt nào so với SH 150 tại thị trường xe máy Việt Nam.
Honda SH150i Italy trang bị chân chống điện và Idling Stop. Khi bật chế độ Idling Stop từ công tắc bên tay phải, mỗi khi dừng xe quá 3 giây, động cơ sẽ tắt để tiết kiệm nhiên liệu. Muốn khởi động lại, chỉ cần vặn nhẹ ga, động cơ sẽ nổ. Với giải pháp tích hợp bộ đề với máy phát, quá trình nổ lại rất nhanh và êm nên người lái không có phiền toái nào. Trong trường hợp không thích để "Idling Stop", người lái có thể chuyển sang "Idling" để động cơ làm việc bình thường.

sh1506-1359992541.jpg


Khác biệt duy nhất là bộ chống bó cứng phanh ABS tích hợp trên phanh đĩa trước và sau. Công nghệ ABS giống như trên xe hơi, có tác dụng giúp người lái điều khiển được xe ngay cả khi bóp cứng phanh. Theo tính toán của Viện nghiên cứu giao thông Mỹ IIHS, xe trang bị ABS có tỷ lệ tai nạn gây chấn thương thấp hơn 37% so với xe không có ABS. Cả phanh trước và phanh sau của SH150i Italy đều có kích thước 240 mm.
Giá của SH150i tại Italy vào khoảng 3.250 euro, mức giá tại Việt Nam chưa được tiết lộ.

Hình ảnh xe SH150i Italy
sh1508-1359992572.jpg

sh1502-1359992595.jpg

sh1501-1359992603.jpg

sh1505-1359992613.jpg

sh1507-1359992621.jpg

sh13-1359992631.jpg

sh15011-1359992640.jpg

sh15012-1359992652.jpg

sh1503-1359992670.jpg

sh15010-1359992679.jpg

sh1509-1359992687.jpg





Nguồn: CafeAuto.vn
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/8/04
1.313
363
83
Ko chắc là VN gia công nguyên con cho xe Ý nhưng chắc là có nhiều chi tiết được sx tại VN, thế nên SH Ý xuất hiện sau SH VN (vì chờ nhập linh kiện từ VN qua ấy mà...hehe)
 
Hạng B1
18/7/07
52
0
6
38
Xlab
xlab.vn
Căn bản cho cái món thuế nó dội lên gấp đôi thôi, iem nghĩ giờ các nhà máy honda ở VN cũng gia công rồi xuất ngược qua ý thôi.
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.860
39
48
vậy là mấy anh anti SH Việt chắc hết kiểu "xe SH nhập là đẳng cấp, sang trọng, sành điệu, SH Việt là cùi bắp..." rồi nhỉ :cool:[:O]
 
Hạng B2
7/7/12
129
0
16
35
Tân Bình, TP.HCM
Nhìn Chung cũng được không đẹp bằng Shi nhỉ. Bác nào mua hàng đập thùng về nhớ mua đồ trang sưc làm đẹp cho em nó khoảng 5 chai nữa mới gọi là đẹp như cái thương hiệu của nó dc