Chủ đề tương tự
RE: Honda Varadero 125
con ngựa này có dáng enduro , nhìn rất đẹp , đồ đạc trônng cũng hoàng tráng nhưng mà ngặt nỗi là máy 125 lại V-twin 90 độ thì có yếu quá không hả bác . trọng lượng những tạ rưỡi thì chắc chỉ chạy đường đẹp thôi nhỉ ???? mà em này phải cho trèo đèo lôik suối thì mới thít chớ chạy trong phố hơi phí..........
con ngựa này có dáng enduro , nhìn rất đẹp , đồ đạc trônng cũng hoàng tráng nhưng mà ngặt nỗi là máy 125 lại V-twin 90 độ thì có yếu quá không hả bác . trọng lượng những tạ rưỡi thì chắc chỉ chạy đường đẹp thôi nhỉ ???? mà em này phải cho trèo đèo lôik suối thì mới thít chớ chạy trong phố hơi phí..........
RE: Honda Varadero 125
Anh của nó đây các bác ơi: phiên bản Varadero XL1000V/ABS
Kiểu động cơ: Liquid-cooled 4-stroke 8-valve DOHC 90° V-twin
Dung tích: 996cc
Công suất: 93 bhp/8,000 rpm
Mô men: 98Nm/6,000 rpm
Phun xăng điện tử PGM-FI
Khoảng sáng gầm xe: 181mm
Trọng lượng khô: 241,5 kg
Phanh đĩa trước, sau ABS
Có quả bình xăng cực sướng như oto: 25 litres
Giá bán tại Đức 10.000 euro
Trèo đèo nội suối đây
Chuyên đi tour đường dài
Gắn thêm hộp đựng đồ
Quả yên cực đặc biệt... yên chí phanh gấp ko đau ch**...
Sức em chơi con 125 vừa tầm... con 1000 mà đổ thì iem chịu ko nâng
lên được...
con này dân châu âu thích lắm... forum của chúng nó khen cực bền
Theo em con Varadero125 máy đôi bố trí xylanh hình chữ V 90°
nên cũng ko đến nỗi yếu như mấy con Rebel125..CM125...
bố trí máy song song ...đang chạy ngoài đường bên mình
Anh của nó đây các bác ơi: phiên bản Varadero XL1000V/ABS

Kiểu động cơ: Liquid-cooled 4-stroke 8-valve DOHC 90° V-twin
Dung tích: 996cc
Công suất: 93 bhp/8,000 rpm
Mô men: 98Nm/6,000 rpm
Phun xăng điện tử PGM-FI
Khoảng sáng gầm xe: 181mm
Trọng lượng khô: 241,5 kg
Phanh đĩa trước, sau ABS
Có quả bình xăng cực sướng như oto: 25 litres
Giá bán tại Đức 10.000 euro
Trèo đèo nội suối đây




Chuyên đi tour đường dài




Gắn thêm hộp đựng đồ



Quả yên cực đặc biệt... yên chí phanh gấp ko đau ch**...





Sức em chơi con 125 vừa tầm... con 1000 mà đổ thì iem chịu ko nâng
lên được...
con này dân châu âu thích lắm... forum của chúng nó khen cực bền
Theo em con Varadero125 máy đôi bố trí xylanh hình chữ V 90°
nên cũng ko đến nỗi yếu như mấy con Rebel125..CM125...
bố trí máy song song ...đang chạy ngoài đường bên mình
Last edited by a moderator:
RE: Honda Varadero 125
Tuy nó 125cc nhưng các bác đi NSR 150 chưa chắc qua nó đâu. Con này là hàng châu âu, 125 cc là lách luật thôi.Trích đoạn: songnguyen
Xe ngầu nhưng có 125 thì không sướng, chỉ sướng mỗi quả bình đựng xăng![]()
Last edited by a moderator:
RE: Honda Varadero 125
iem rám chắc chắn với bác là 125cc và cái xác 150 kg thì không có cửa gì ăn nổi NSR 150 - đến CBR 150 còn không qua được nữa đó . nếu là máy 2 kỳ thì hãy nói chứ 4 kỳ thì ...........khó nắm bác ah .Trích đoạn: vancondibo
Tuy nó 125cc nhưng các bác đi NSR 150 chưa chắc qua nó đâu. Con này là hàng châu âu, 125 cc là lách luật thôi.Trích đoạn: songnguyen
Xe ngầu nhưng có 125 thì không sướng, chỉ sướng mỗi quả bình đựng xăng![]()
RE: Honda Varadero 125
con xe 125cc này với trọng lượng 150 kg thì " chắc chắn " không có cửa gì chạy với NSR 150 hay CBR 150 đó là điều chắc chắn bác ah . vả lại nó là dòng enduro nên không phải để chạy tốc độ . trong khi đó cái xác quá nặng nề đối với 125cc . có lẽ để trèo lên dốc và lội xuống suối thì NSR 150 không qua được nó .Trích đoạn: vancondibo
Tuy nó 125cc nhưng các bác đi NSR 150 chưa chắc qua nó đâu. Con này là hàng châu âu, 125 cc là lách luật thôi.Trích đoạn: songnguyen
Xe ngầu nhưng có 125 thì không sướng, chỉ sướng mỗi quả bình đựng xăng![]()