Hạng D
21/10/08
3.646
70.690
113
Miền Không Xác Định
@homme_ttvn: Xin bác đừng lầm giữa công nghệtính năng (ốp-sần) bác nhé!
Công nghệ bao gồm những bí quyết về luyện kim, các thông số chi tiết cơ khí đồng bộ, thông số hệ thống truyền động, hệ thống treo..v.v.sau này thêm bộ vi xử lý điều khiển nữa. Mấy cái đó người ta ko bao giờ công bố đâu (ngu hả :D) và ko thể bán bất cứ giá nào, vì nó là ưu thế của cty - rộng hơn là của 1 quốc gia. Xét về trình độ công nghệ, Hàn Quốc ko có tư cách ngồi chung mâm với mấy anh Nhật, Mỹ, EU đâu.
Nếu bác "trãi nghiệm" biến động kinh tế - chính trị xứ Hàn sẽ thấy: nếu công nghiệp oto Nhật là niềm tự hào dân tộc thì nó là gánh nặng cho ngân khố Hàn Quốc thông qua những khoản tính dụng ưu đãi ko giới hạn, sự lũng đoạn của các nhóm đặc quyền...ta cứ liên tưởng tới Transico 19-5 hay Vinasin xứ mình vậy đó. Lợi ích là nó tạo ra nhiều công ăn việc làm mà thôi.
Xe Hàn bán chạy ở đâu? Châu Á, Đông Âu..ở Mỹ nó chiếm phân khúc thị trường thấp nhất, khách hàng là người da đen, người Mễ - những người ham đồ rẻ nhiều "công nghệ" như bác vậy.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.626
113
đây
Hònđá nói:
Em thì thiết nghĩ nếu như bác chăm chút bản thân mình thì khi bác lên tiếng em thật không dám cãi nữa lời nhưng bác xem đây

Bat dau kinh doanh voi $100 - Dang ky mot cai tai http://obsvn.com/

cái mẫu Quảng cáo không đầu đuôi không dấu tiếng Việt trông nhếch nhác làm sao mà bác lại mang lên khoe đến 2384 lần thì em cũng hiểu bác là sales thế nào. Bác cố viết ra nhiều bài cốt để Quảng cáo cho bản thân nhưng em đọc rồi không bài nào quá 100 chữ và cũng không có bài nào đáng để nhớ trừ bài vừa rồi
Em xin lỗi vì đột nhiên em hơi quá lời nhưng em thành tâm góp ý với bác thôi.
Quay về chủ đề chính là "lái với tốc độ 0-100km/h nhìn đồng hồ tua nó nhảy lên nhảy xuống mấy phát thì biết liền mấy số" thì nhận biết được gì, em xin trả lời là không thấy Quách thì cũng thấy Coòng. Em không biết bác có bằng lái chưa mà bác xem thường luật giao thông đến thế, em thì em chịu ...

Vì 1 sân chơi lành mạnh các MOD vui lòng đừng xoá bài em
để trả lời cái nhếch nhác mà bác nói, xin bác coi lại chữ ký chỉ 125 ký tự, viết thế nào cho đủ cả link nhể, bác chưa dùng hay không biết mà hỏi vậy?

tôi chả miệt thị gì nghề sales, vấn đề chính là bác cứ chăm chăm rêu rao quảng cáo mà tuyệt nhiên không trả lời 1 câu quá đễ và đơn giản: xe có mấy số! ngược lại tôi sales cái nghề của tôi có vài chữ ""nhếc nhác" thế nhưng rõ là tôi trả lời đc tất những gì KH thắc mắc

còn việc nhìn đồng hồ tua để biết khi nào xe chuyển số mà bác không phân biệt được thì chắc 100% là bác chưa lái AT, hoặc lái mà chưa bao giờ nhìn đồng hồ tua máy xem nó như thế nào, đạt bao nhiêu vòng/phút thì nó sang số, sang số ở những vận tốc nào... cái này ai cũng có thể nhìn thấy, ai cũng biết đc một điều cơ bản là mỗi khi sang số thì tua máy nó giảm xuống, trừ bác, chả hiểu người có bằng và lái xe bao giờ chưa là tôi hay bác nữa, khi mà không có thông tin về số má, làm sao để biết ngoài việc lên lái thử, hay theo ý bác tháo hộp số ra để coi vậy?

đang xe cộ và vấn đề liên quan, bác lôi việc cá nhân + bằng lái vào làm gì, bác nói chuyện như một thằng ranh con khi đuối lý thì chửi đổng vậy, chả lẽ tôi phải chụp cái bằng lái thi từ năm 2002 (khi bác còn chưa kịp làm sales cho Honda nữa) lên cho bác xem, bác thích nói chuyện xe cộ, hay thậm chí chất vấn tôi về nghề nghiệp, tôi sẵn sàng trả lời sòng phẳng với bác, đừng quàng xiên việc nọ sang việc kia như thế!

Đã vậy lại còn xin xỏ MOD về "sân chơi lành mạnh" lành mạnh là xe cộ và những thứ liên quan, lành mạnh là việc khi không trả lời đc xe mấy số, không lái thử thử đc để trả lời thì lôi việc bằng lái người khác ra hỏi là lành mạnh? chính cái cách bác nói chuyện khiến người ta miệt thị thì đúng hơn chứ bản chất nghề sales không như vậy, tôi đi sales cũng bị chất vấn nhưng tôi chưa bao giờ trả lời KH bằng việc hỏi ngược rằng "chắc anh chưa biết về Internet là nên mới hỏi thế"
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.456
21.039
113
40
Em cũng là dân Sale xe hơi bác ạ.Nhưng em không bao giờ di chê một sản phẩm nào hết.Một người sale giỏi thì đừng bao giờ chê sản này, chê sản phẩm kia và yêu cầu khách hàng sử dụng sản phẩm của vì cho rằng sản phẩm của mình là số 1
Em là Sale cho hãng Ford nhưng không bao giờ dám nói Ford là số 1 hết.Điều quan trọng là làm sao cho khách hàng hiểu được những sản phẩm, dịch vụ hậu mãi của minh và với số tiền phải bỏ ra thì khách hàng sẽ được cái gì là quan trọng nhất.
Ở đây em không dám chê chiếc Honda CR-V,Nhưng nói về đẳng cấp thì nó cũng chỉ cùng hạng với chiếc Escape 4x2 thôi và với số tiền chênh lệch gần 15.200 USD ( 52K – 36.8K) thì em nghĩ là quá mắc.
Nhưng em nghĩ với thị trường VN thì chiếc CR-V vẫn sống được………
 
Hạng B1
18/4/07
98
2
0
Vâng,vậy tức là chỉ có xe Nhật mới có bí quyết luyện kim , cơ khí đồng bộ......còn xe Hàn thì không có?
Nếu là 1 người sử dụng, liệu những thông số về "công nghệ" như bác đưa ra có hấp dẫn được người ta không?Một mặt thì nói xe tôi công nghệ tiên tiến, cao cấp nhưng Option thì lại nghèo nàn, khung vỏ thì dặt dẹo, nước sơn thì chả khác nào sơn tút, nội thất thì.... coi thường người sử dụng hết sức, điều kiện an toàn thì dưới mức tối thiểu.....Liệu có ai tin vào những công nghệ đó không?
Bác nói là xe Hàn không bán chạy bằng xe Nhật, kể cả không tốt bằng xe Nhật em thấy chính xác, vì cái này có số liệu thống kê nên không ai có thể phủ nhận được điều này.
Khách hàng của Huyndai là những người ham rẻ? Em nghĩ bác đừng lấy bụng ta suy bụng người như vậy, khi mua 1 chiếc xe (nhất là ở VN) người ta dựa vào các tiêu chí để đánh giá mức độ thoả dụng và từ đó quyết định mua.Nếu chiếc xe đó thoả mãn được nhu cầu sử dụng thì chả tội gì không mua cả,càng rẻ thì càng tốt chứ sao.
Đối với em chiếc xe đó cũng là 1 số tiền khá lớn, nếu ham rẻ thì em có nhiều sự lựa chọn khác hơn nhiều, nhất là các hãng xe Nhật (Honda,Toyoto,Daihatsu,Nissan).
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
Về cái vụ hãng này hãng kia thì em ko quan tâm xin để dành cho các bác làm trong các công ty này .Riêng với em thì với cái giá này em sẽ ko bao giờ chon chiếc này .mặc dù em cũng đang xài sản phẩm của HONDA .
 
Hạng B2
10/7/06
302
12
18
Sài Gòn
hyundai-vovankiet.vn
To tuanle:

Tôi sẽ nói với bác lần cuối và cũng sẽ không đôi co với bác khi nhận ra rằng bác không phải là người để tôi nói chuyện về lý.

rằng:

Tôi không phải là anh Bồ Câu để trả lời mọi mọi câu hỏi về xe cộ, tôi tham gia diễn dàn với tư cách là 1 thành viên bình thường như bao người khác nhưng tôi làm trong ngành thì tôi sẽ giúp đỡ mọi người trong khả năng có thể. Bác nên nhớ tham gia trong diễn đàn là những người mê xe và có kinh nghiệm xe thì đừng có giở trò "Múa rìu qua mắt thợ", cái chuyện nhận biết số má mấy cấp thì ở đây quá nhiều bác biết, tôi không trả lời thì sẽ có những người khác sẽ trả lời.

Tôi không tự quảng cáo vớ vẩn không dấu không má kiểu 3 xu 1 chữ vì thế tôi cũng không ngại chuyện ai móc xỉa, chê bai gì về việc mua bán ở đây.

Tôi tham gia những bài viết có giá trị và mang tính cộng đồng và bài viết chỉ bằng 10% của bác nhưng đáng để tham khảo hơn cả nghìn bài -những bài mũ ủng cách nhau 1 phân.
bác nói chuyện như một thằng ranh con khi đuối lý thì chửi đổng vậy


33.gif
  
 
Hạng D
1/4/08
2.242
32
48
Saigon
otosaigon.com
Xe dap nói:
Em cũng là dân Sale xe hơi bác ạ.Nhưng em không bao giờ di chê một sản phẩm nào hết.Một người sale giỏi thì đừng bao giờ chê sản này, chê sản phẩm kia và yêu cầu khách hàng sử dụng sản phẩm của vì cho rằng sản phẩm của mình là số 1
Em là Sale cho hãng Ford nhưng không bao giờ dám nói Ford là số 1 hết.Điều quan trọng là làm sao cho khách hàng hiểu được những sản phẩm, dịch vụ hậu mãi của minh và với số tiền phải bỏ ra thì khách hàng sẽ được cái gì là quan trọng nhất.
Ở đây em không dám chê chiếc Honda CR-V,Nhưng nói về đẳng cấp thì nó cũng chỉ cùng hạng với chiếc Escape 4x2 thôi và với số tiền chênh lệch gần 15.200 USD ( 52K – 36.8K) thì em nghĩ là quá mắc.
Nhưng em nghĩ với thị trường VN thì chiếc CR-V vẫn sống được………

Mình đồng ý quan điểm của Bác , nhớ năm ngoái khi quyết định mua xe , gọi 1080 hỏi showroom Honda thì được chỉ ở Cộng Hòa , lên xem ngay lúc xe đang hot gặp chú saler nói chuyện như...ông chủ và tuyên bố ở Sài gòn chỉ có...1 showroom xe hơi của Honda. Tức quá hỏi thằng em vợ nó chỉ bên Kim Thanh và cuối cùng mình mua bên đó luôn vì giá và xe thì như nhau nhưng service của công ty làm hài lòng bản thân mình(mình chưa vào dịch vụ của Cộng Hòa nên chưa rỏ nhưng thái độ bán hàng của saler là...thua). Cho nên làm nghề này là làm dâu trăm họ , nhưng mình ghét nhất là bêu xấu đối thủ và tự tâng bốc mình , cái hay ở saler là khi khách hàng cần tư vấn thì mình hãy nổ những cái hay tối ưu của sản phẩm mình , còn so sánh thì hãy để khách hàng tự làm.
Không hiểu sao Civic bán lại lỗ quá à , xe 2.0 mua 11/2007 chạy 8.000km bây giờ bán lái trả 530T .Nếu tính ra mua xe mới thì giá cũng khoảng 730T , không lẽ lỗ đến 200T à?
CR-V giá đó quá chát , cần suv thì mình cũng chọn ESC nhìn cũng không thua gì mà giá rẻ hơn nhiều , chọn CR-V bán lỗ cũng vậy. Nhưng nghe nói Esc hộp số dỏm lắm hả Bác , xe nào cũng bị tiêu hộp số cà???
 
Hạng F
8/8/06
6.456
21.039
113
40
Xe cũ bây giờ bán lại lỗ nhiều là tình hình chung của thị trường bác ạ.Bên BOX Toy có một bác mua lại CAM tháng 01/2008 mà chỉ có khoảng 38.5K thôi bác ạ.
Escape bị lỗi hộp số là ở loại 3.0 đời từ 2001 đến 2003 bác ạ.Còn mấy đời sau này thì đã cải tiến nên không vấn đề gì bác ạ.
Hiện tại Escape xe mới chỉ còn loại 2.3 thôi.Vấn đề xăng cộ thì cũng Same như những loại xe khác cùng dung tích Xylanh.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
WOW!!!

Lại thêm 1 cuộc đấu khẩu ở đây nữa a.
Hạ hỏa các bác ơi, đang nói chuyện xe cộ mà.....đem mấy chiện cá nhân vào đây làm chi cho mất hòa khí.....

Mỗi lần có hãng nào tung sản phẩm mới là y như rằng có người chuẩn bị vài chục cục gạch trong túi quần. Không hiểu nổi, nghĩ lại thấy cũng zui zui, FO cũng thía thôi.