@homme_ttvn: Xin bác đừng lầm giữa công nghệ và tính năng (ốp-sần) bác nhé!
Công nghệ bao gồm những bí quyết về luyện kim, các thông số chi tiết cơ khí đồng bộ, thông số hệ thống truyền động, hệ thống treo..v.v.sau này thêm bộ vi xử lý điều khiển nữa. Mấy cái đó người ta ko bao giờ công bố đâu (ngu hả ) và ko thể bán bất cứ giá nào, vì nó là ưu thế của cty - rộng hơn là của 1 quốc gia. Xét về trình độ công nghệ, Hàn Quốc ko có tư cách ngồi chung mâm với mấy anh Nhật, Mỹ, EU đâu.
Nếu bác "trãi nghiệm" biến động kinh tế - chính trị xứ Hàn sẽ thấy: nếu công nghiệp oto Nhật là niềm tự hào dân tộc thì nó là gánh nặng cho ngân khố Hàn Quốc thông qua những khoản tính dụng ưu đãi ko giới hạn, sự lũng đoạn của các nhóm đặc quyền...ta cứ liên tưởng tới Transico 19-5 hay Vinasin xứ mình vậy đó. Lợi ích là nó tạo ra nhiều công ăn việc làm mà thôi.
Xe Hàn bán chạy ở đâu? Châu Á, Đông Âu..ở Mỹ nó chiếm phân khúc thị trường thấp nhất, khách hàng là người da đen, người Mễ - những người ham đồ rẻ nhiều "công nghệ" như bác vậy.
Công nghệ bao gồm những bí quyết về luyện kim, các thông số chi tiết cơ khí đồng bộ, thông số hệ thống truyền động, hệ thống treo..v.v.sau này thêm bộ vi xử lý điều khiển nữa. Mấy cái đó người ta ko bao giờ công bố đâu (ngu hả ) và ko thể bán bất cứ giá nào, vì nó là ưu thế của cty - rộng hơn là của 1 quốc gia. Xét về trình độ công nghệ, Hàn Quốc ko có tư cách ngồi chung mâm với mấy anh Nhật, Mỹ, EU đâu.
Nếu bác "trãi nghiệm" biến động kinh tế - chính trị xứ Hàn sẽ thấy: nếu công nghiệp oto Nhật là niềm tự hào dân tộc thì nó là gánh nặng cho ngân khố Hàn Quốc thông qua những khoản tính dụng ưu đãi ko giới hạn, sự lũng đoạn của các nhóm đặc quyền...ta cứ liên tưởng tới Transico 19-5 hay Vinasin xứ mình vậy đó. Lợi ích là nó tạo ra nhiều công ăn việc làm mà thôi.
Xe Hàn bán chạy ở đâu? Châu Á, Đông Âu..ở Mỹ nó chiếm phân khúc thị trường thấp nhất, khách hàng là người da đen, người Mễ - những người ham đồ rẻ nhiều "công nghệ" như bác vậy.